What's new
babyone
Reaction score
194

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Thì đang dụ nè chị. Tại em lập Even trước lúc quy định có hiệu lực mà, nhưng em vẩn chấp hành đúng quy định mà hé hé.
    Chị BBO ơi.
    Do trước đây em lập Even Cực Đông bên FB trước cả lập Topic bên phượt với lại do Quy định mới sửa đổi và áp dụng từ 14/3/2013. Em cũng muốn chấp hành ngay quy định của box, nhưng khổ nổi có rất nhiều bạn đã đăng ký bên FB mà không có nick bên phượt nên chị thông cảm cho em chuyến này cái nhé. Thấy danh sách toàn tên mà nick phượt đăng ký thì ít.
    Em không đưa link FB vào phượt và cũng k đưa link phượt ra FB theo quy định, Even bên FB giờ là chỗ em trao đổi thông tin với một số bạn tham gia chuyến Cực Đông nhưng không có nick phượt chị nhé.
    Xin chào Mod! Mình là chủ thớt của topic Lên rừng xuống biển với tour Trà Sư....., sau hôm off thì đoàn mình vẫn còn thiếu xế nên phiền Mod cho mình xin chữ CẦN TUYỂN XẾ GẤP thay cho chữ ĐÃ CHỐT ĐOÀN nhé Mod. Thanks Mod!
    Dạ, topic cũng đã đủ thông tin, mọi người cũng có contact hết rồi chị ạ :) Em cũng sợ tranh cãi trong topic nữa nên muốn khóa topic lại, tránh những khúc mắc không cần thiết
    Chị ui, em ở bên topic "Chinh phục cực Đông, đón những tia nắng đầu tiên nhân dịp 02/09/2012. Chị khóa topic giúp em nha :)
    sorry bạn nhé ít vô phượt lắm nhé chủ nhật rảng ko uống cà phê ???
    hô hô, nhà e cũng ngay chợ QNgãi. Tết về e sẽ dẫn chị và cún đi ăn thoải mái :)). Cần tư vấn gì hú e là ok :D.
    Nếu chị xuống Vĩnh Long trước 1 đêm e cũng đu theo, xuống dưới chơi trước cũng vui :)
    Mod ơi, mod xóa cho em chữ " Tuyển xế - ôm " ở topic " Hà Giang - Tình yêu vẫy gọi ( 31.8 - 2.9 ) " . E muốn chốt đoàn luôn ạ, ko nhận gạch nữa. Thanks MOD nhiều nhiều
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top