What's new
diengiadung
Reaction score
615

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Cả Blogspot, Wordpress, Facebook bị các nhà cung cấp ADSL Việt Nam "thích thì chận" nên khó vào được (Do có những trang blog xấu, do hao tốn băng thông hay do gì đó thì chỉ có trời và ISP biết, hic hic). Các bạn nào muốn vào và tăng cường thêm an toàn khi lướt web thì nên dùng tiện ích nhỏ DNS Jumper (free) để chuyển nhanh DSN.

    Tiện ích này miễn phí, không cần cài: tải về, chạy và chọn Level 3 (hay Dsn11, Dsn13) > Thấy bảng báo thành công thì ok - Chỉ sau vài giây là có thể truy cập vô Du lịch, GO! hay các trang blog khác như Blogspot, Wordpress, Facebook... ầm ầm.

    Tải DNS Jumper 1.0.2 tại đây.
    Chào ông anh thân mến, quận 7 và quận 8 đâu có xa ,hôm nào anh em mình có thể gặp nhau để cà phê được không anh ? Số Đt 0903949479 là của mình mong nhận phone của anh thân !
    chào a Dũng,
    thì ra, anh bận bên dulichgo cho nên update bên phuot chậm
    qua bên dulichgo coi nhanh hơn nhiều
    cám ơn anh đã chia sẻ sớm :)
    @Kavinbryan: Mình ở Q7. Miền Tây, nói thật là mình và cả bà xã không thích - khi nào hết chốn sẽ phượt miền tây vậy. Chi phí thì nói thật: bao nhiêu cũng đủ - Nhiều $ thì sang một tý, ít thì tiết kiệm - cứ khéo co thì ấm mà, đừng lo.
    @kavinbryan: Đã quen rồi đó thôi, không chừng mình được học thêm kinh nghiệm của bạn.
    @All: Mình thường xuyên vào blog hơn, forum chỉ vào post bài sau chuyến đi (nhưng blog Du lịch, GO! ưu tiên hơn). Vậy nên để nhắn nhanh, các bạn có thể vào đó. http://dulichgo.blogspot.com or http://www.dulichgo.com
    @Nguyenxuanphu: Cả Blogspot, Wordpress, Facebook bị các nhà cung cấp ADSL Việt Nam "thích thì chận" nên khó vào được (Do có những trang blog xấu, do hao tốn băng thông hay do gì đó thì chỉ có trời và ISP biết, hic hic). Các bạn nào muốn vào và tăng cường thêm an toàn khi lướt web thì nên dùng DNS Jumper (free) để chuyển nhanh DSN. Tiện ích này miễn phí, không cần cài: tải về, chạy và chọn Level 3 (hay Dsn11, Dsn13) > Thấy bảng báo thành công thì ok - Chỉ sau vài giây là có thể truy cập vô Du lịch, GO! hay các trang blog khác như Blogspot, Wordpress, Facebook... ầm ầm.

    Tải DNS Jumper 1.0.2 tại đây.

    @Tysieuthi: Có mà bác, hình về đèo Đạ Tồn ở đây.
    Bác ơi sao mà Blog&web Du lich - go của bác nó đi du lịch nơi mô mà em canh me vào mấy ngày nay không được.... Em thích trang này lắm chưa kịp khám phá hết ....Có gì bác thông tin nhé !
    hi anh,em thay tren ban do gan madagui co cai đèo Đạ Tồn ko thấy bác pót ảnh này,vì em nghĩ cũng nằm gần trên cung đường của bác
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top