What's new
backpackervn
Reaction score
13,914

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • @blue, Cảm ơn lời chúc của bạn. Sáng nay á, bpk tới một vùng đất lạ lúc 3 giờ sáng, ngồi chờ ở quán vỉa hè (cảm ơn quán còn mở cửa) đến hơn 5 giờ sáng mới lóc cóc bò về trung tâm tìm khách sạn, đi 5 cái KS đều hết phòng ekonomic (viết theo kiểu địa phương). Cuối cùng cũng xong và cũng có một buổi sáng vui vẻ!

    Visa Trung Quốc cho phép vào Tân Cương thoải mái, chỉ trừ một số vùng giáp ranh với Tây Tạng và các vùng của Tân Cương nằm trên xa lộ Tây Tạng - Tân Cương thì không được thôi. Còn các vùng khác của Tân Cương mênh mông thì vẫn bình thường.

    Chúc bạn có chuyến đi Tân Cương vui vẻ. Cho tôi gửi chút tình về miền đất đẹp đó!

    Bpk.
    Chào anh,

    Em rất thích những ảnh của anh trong bài viết về Tây Tạng và Tân Cương, đó là ước mơ ám ảnh em từ bé. Anh có thể cho em hỏi là visa đi Trung Quốc có cho phép mình vào Tân Cương không hả anh?

    Chúc anh buổi sáng vui vẻ :)
    Hi Thagnv,

    Vì câu trả lời tương đối dài, hơn mức cho phép ở đây nên tôi trả lời bạn trong mục Thông tin du lịch Ấn Độ, để có thể chia sẻ thêm cho các bạn khác, nếu có.

    Chúc bạn có chuyến đi thành công.
    Bpk.
    Chào anh,

    Cho em hỏi là em dự định đạp xe một mình từ Sài Gòn sang Ấn Độ vào tháng 11 này, cung đường dự kiến của em là Sài Gòn - Cambodia - Thái Lan - Myanmar - Ấn Độ. Em muốn đến Bodhgaya.

    Sau khi tìm hiểu thông tin trên wikitravel thì em thấy hình như đường bộ Myanmar - Ấn Độ không mở cửa cho khách du lịch, chỉ có thể đi bằng đường của anh là qua Trung Quốc, vào Ấn Độ từ Tibet, nhưng không biết với khách tự du lịch bụi một mình bằng xe đạp thì vấn đề vô Tibet có khó khăn gì không?

    Em không biết là anh có thể tư vấn cho em cung đường nào có thể đi xe đạp từ Sài Gòn đến Ấn Độ được không?

    Cám ơn anh nhiều.

    TB: Anh có thể trả lời vào mail giúp em được không vì em cũng ít khi vào phượt. Cám ơn anh nhiều. Mail của em là [email protected] hoặc [email protected] .
    Hi saigonzoomtoday,

    Có thể xin visa-on-arrival vào Nepal tại các cửa khẩu đường bộ cũng như đường hàng không dễ dàng. Chi phí phụ thuộc vào thời gian bạn định lưu trú ở đó (các cảnh sát hải quan sẽ dán con tem ghi số ngày tương ứng), thường từ 15 ngày đến 30, 60 ngày, dao động từ 25-60$US. Tôi và nhiều bạn khác đã từng xin rồi, rất nhanh chóng và tiện, nên bạn cứ yên tâm.

    Chúc bạn có chuyến đi Nepal vui,
    Bpk.
    Chào BPK

    Mình đang trên đường sang nepal từ ấn độ bằng đường bộ.

    Nhưng hiện thời mình chưa có visa nepal, không biết là mình có thể xin visa tại cửa khẩu với quốc tịch việt nam không?

    Cám ơn bpk
    Cám ơn anh, vì đi Indo nên mua cho chắc ăn.

    Mà đường e đi cũng tương tự như a hồi năm 2009 (Từ Java đến Bali). Anh có muốn nhắn nhủ đến ai ở Java hay Bali ko, em gửi lời dùm cho. Cuối tháng e đi. hehe.
    @ TOMATO, tôi đã trả lời bạn trong mục Thông tin du lịch Indonesia rồi nhé. Để thông tin có thể hữu ích cho một số bạn khác.

    Chúc bạn có chuyến đi vui.
    Chào anh;
    Không gửi PM được vì hộp thư của anh đã đầy, gửi tạm lên đây luôn.
    Sắp tới em sẽ đi Indo đến Jakarta và Yogyakarta. Kế hoạch như thế này:

    1/5, chiều tham quan đền Prambanan, về Yogya ngủ.
    2/5, sáng đi Borobudur, chiều tối lòng vòng Yogya.
    3/5, tham quan tiếp Yogya, mua sắm, buổi trưa bay về ngủ tại Jakarta.
    4/5, chưa có kế hoạch.
    5/5, đi mua sắm 1 ít quà lưu niệm, chiều bay về VN
    --
    1. Kế hoạch như thế cần chỉnh sửa chỗ nào mong anh giúp đỡ.
    2. Ở Jakarta nên đi đâu ngoài những chỉ dẫn của LP kg? Hotel nào tốt ạ? Em có đọc bài của anh nhưng cũng chỉ có 1 buổi chiều tối tham quan, còn em tới gần 2 ngày (chiều 3/5 - chiều 5/5).
    3. Có nên đi Bogor như anh trong thời gian ở Jakarta kg? Em kg ngại đi xung quanh Jakarta nếu có chỗ nào hay (bán kính khoảng 20 km xe máy, còn bus 50km, đi trong 1-2 buổi là ok)
    4. Yogya thấy nhiều người khuyên nên ở khu gần Malioboro, ở hotel nào tốt ạ?

    Mong nhận được sự giúp đỡ của anh.
    Email [email protected]
    Em cảm ơn anh !
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top