What's new
Doigiaymoi
Reaction score
554

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Chào phunhan,
    Bác chưa tìm lại được cái danh thiếp,nhưng có 2 cái số điện thoại của khách sạn,cháu có thể gọi cho họ:
    063 3996696 và 0935 339666.
    Doigiaymoi
    chào Bác!
    bác cho con địa chỉ khách sạn Minh Yến Đà Lạt nha, thấy KS này ok quá có quán cơm nữa tiện lợi giá rẻ nữa
    Phú Nhân Cà Mau
    Chào darkdeath,
    Tất cả các comments của các cháu đều rất đáng quý và rất đáng trân trọng đối với bác.Riêng thông tin này đã giúp bác thêm vui và tự tin hơn,lý do:lúc đầu thấy mình cũng có tuổi,không biết chen vào đây có hợp với giới trẻ không?Nhiều khi sợ rằng mình viết mà không chia sẻ được với các cháu.Cho nên có comment là có người đọc,buồn chết được nếu viết mà hổng ai coi.Như vậy,bác sẽ thong dong mà kể tiếp những chuyến đi của mình,mong tìm nguồn vui từ các cháu.
    Cảm ơn darkdeath và tất cả các bạn đọc,
    Doigiaymoi.
    Con chào hai bác. Một hành trình thật dài, đầy thú vị và ngập niềm vui. Những chia sẻ và trải nghiệm của hai bác để lại cho người đọc nhiều cảm xúc và cực kì lôi cuốn. Bài viết rành mạch, lời văn sinh động, những tấm ảnh hai bác chụp rất đẹp.
    Trong bối cảnh diễn đàn phuot.vn đã phát triển rất mạnh so với 4 năm về trước, các nhóm hội lập ra rất nhiều, tổ chức nhiều chuyến đi đông người và hoành tráng, dĩ nhiên là rất vui nhưng khi về viết lại hồi ức lại không hay và lộn xộn. Điều mong muốn nhất của diễn đàn là các thành viên thực hiện những lộ trình và chia sẻ lại cho những thành viên còn lại những trãi nghiệm và kinh nghiệm và hai bác đã làm quá tốt điều đó.
    Cảm ơn bác bớt thời gian chia sẻ lại để chúng cháu cùng theo dõi hành trình và cùng trải nghiệm với hai bác, chúc hai bác vui, khoẻ, tràn ngập niềm vui trong cuộc sống.
    Hi hi,
    Vui quá,hôm nay nhận được đến 3 reply chia sẻ.Điều ấy khiến tui thêm cố gắng để giới thiệu tiếp các chuyến lang thang thú vị.
    Ha ha,đời là một cuộc rong chơi lớn,gồm nhiều cuộc rong chơi nhỏ mà vấn đề là chúng ta thấy gì qua các cuộc rong chơi nhỏ ấy,thế mới thú.
    Thành thật cảm ơn tất cả.
    Nếu có dịp ,em muốn cùng anh chị đi lang thang một chuyến nào đó.
    E là Hạnh , sinh 1958, hiện đang sống tại Vũng tàu.
    Chúc anh chị mãi đồng hành bên nhau trên những cung đường hạnh phúc!
    OMG @@ Bác đã 64 rồi ạ. Thật là ngưỡng mộ bác quá. Chúc bác hạnh phúc!
    Xin chào tất cả,
    He he,tui mới nhập băng nên còn bở ngở,nếu có thiếu sót,xin bỏ qua.
    Chào tất cả các bạn trong gia đình Phượt,
    Vì ham đi nên hôm nay tui nhập băng cùng các bạn.Vì ham vui nên đã 64 rùi mà vẫn khoái đi.Hồi tháng 4,tui và bà xã đã rong chơi từ Long xuyên (bằng con Daehan 2 bánh Hàn quốc) lên Sài gòn-->Đà Lạt-->........
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top