What's new
connhenxanh
Reaction score
0

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Bên mình vừa có bạn mua con MTB bên Jett tầm 11 triệu rồi, bữa giờ định rủ bạn và bạn đó đi qua bên đó coi xe nhưng người bạn kia tự mua mất rồi.
    Theo mình thấy hiện nay ở VN đa phần mọi người sử dụng MTB ( mountain bike) vì điều kiện đường xá của mình không tốt như nước ngoài.
    Nếu bạn thích dòng này thì bạn phải đầu tư thêm khoảng 7,5tr để mua con ATX690 - http://giant-bicycles.com.vn/productdetail.aspx?id=240
    Nhưng lưu ý những dòng này bạn phải tìm được size phù hợp với nữ vì ở VN đa phần họ nhập về phục vụ nam nên size nhỏ cho nữ thường ít lắm.
    Nếu bạn muốn coi thì có thể đến trực tiếp đại lý của Giant ở TP.HCM (mình đoán là bạn ở đây)
    Cửa hàng xe đạp Phượng Hoàng
    351 Trường Chinh - Tân Bình
    ĐT: 08.38428.075 Cửa hàng xe đạp Hồng Phúc
    148D Võ Thị Sáu - P8 Q3
    ĐT: 08.38200.516
    Chúc bạn tìm được xe ưng ý.
    Bên nhóm mình cũng có người muốn mua xe nếu bạn muốn thì hẹn bữa nào đi mua chung vì bên võ thị sáu tụi mình cũng ghé mua mấy chiếc nên cũng có quen biết đôi chút.
    Vì e ko biết mua con nào nữa nên chỉ biết chọn con Giant. Mấy con hầm hồ hơn thì giá cả khoảng bao nhiêu vậy anh?Vì e cung muốn đi được trên những đoạn đường khó khăn, chứ không đơn thuần đi trên đường nhựa không.
    Nếu em quan tâm đến giant 2.0 thì mua đi anh thấy con đó đi cũng ổn nhất là với nữ, tầm giá đó thì không có nhiều lựa chọn, em có thể xem thêm vài con asama bên martin nữa. Mà em nên tìm hiểu xem em muốn đi loại xe hầm hồ như leo núi hay là loại xe touring chỉ thích hợp đi các chuyến đường nhựa.
    Chúc em sớm có được chiếc xe như ý.
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top