What's new
Lonely_Rebel
Reaction score
222

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Chú à, cháu cũng nối gót một phần nào được như chú rồi đấy, cháu cũng vừa có một hành trình xuyên việt trở về an toàn, tuy không thể có được những trải nghiệm sâu sắc như của chú, nhưng cháu lấy đấy làm tiền đề động lực để được trải nhiệm nhiều hơn, với cháu "đi là sẽ đến". Cháu chúc chú có những chuyến hành trình đầy niềm vui và may mắn ở phía trước :)
    cháu rất hâm mộ chú qua những bài viết, và cháu đang ấp ủ một dự định như thế, hi vọng sẽ có một ngày cháu được đồng hành cùng với chú :D
    Hi anh!
    Em cảm ơn anh rất nhiều. Ui, vắng thế chắc em phải kiếm bạn đồng hành thôi. Chắc qua Tết em đưa kế hoạch lên Phượt tìm bạn đồng hành mà 1 đến 3 thôi, nhiều phức tạp anh nhỉ.
    Khi đó có gì anh góp ý cho em nhé!
    Chúc anh ngày mới tốt lành!
    Chào anh!
    Em cũng có theo dõi cuộc hành trình của anh khi anh đang đi. Lúc đó em cũng chỉ có ý nghĩ một ngày nào đó xem sẽ đi như anh thôi. Giờ nghĩ lại năm sau em học xong có thời gian chưa công việc bó buộc, chưa lấy chồng nên có vẻ dễ hơn anh hi hi
    Lớp em có mấy bạn Người Lào, mấy bạn nói giá trị $ Lào đổi cao hơn VN nên em sợ nhất phần chi phí thôi. Đi thời gian dài thế chắc em cũng thực hiện chính sách ngủ Chùa như anh hi hi. Em mới đọc: xách balo lên và đi" của Chipro nên cũng tự tin hơn.
    Em cảm ơn anh nhiều! Khi nào có gì cần hỏi em sẽ lại liên hệ với anh. Giờ em đang đi xin việc làm thêm để có $ đi hi hi. Hy vọng em sẽ thực hiện được.
    Chào anh!
    Em rất ngưỡng mộ anh về chuyến đap xe qua 3 nước Đông Dương.
    Em cũng đang có ý định vào hè năm sau em sẽ thực hiện chuyến đi đạp xe qua 3 nước Đông Dương nhưng với cung từ HCM, Campuchia , Lào, các tỉnh phía Bắc và quay lại SG.
    Em khi đó học xong nên cũng có thời gian.
    Anh cho em hỏi là mình cần những giấy tờ gì khi qua Lào và Campuchia?
    Chi phí ở 2 nước đó so với nước mình thế nào?
    Và rất cần sự chia sẻ của anh về những điều lưu ý khi qua đó.
    Em cảm ơn anh rất nhiều!
    Em về rồi. Cắt phép được có 15 ngày nên thật khó để đi tiếp được.
    Chào bác, em cũng vừa đi 1 chuyến ngắn và em cũng hiểu tình cảnh mà bác đang bị. Chúc bác mạnh khỏe và về nhà an toàn. Nếu dc thì nên nghỉ 1 thời gian cho ổn định lại sức khỏe bác ạ, em đi có 15 ngày mà đã phải sử dụng dịch vụ y tế 2 lần mới đi tiếp được.
    Chào bác.
    Xin lỗi bạn, thời gian vừa rồi em không online nên không thực hiện được yêu cầu của bạn về 2 topic muốn xoá.

    Hiện tại, nếu bạn thấy vẫn duy trì được topic thì em vẫn giữ đó. Còn nếu bận quá thì em khoá tạm, chờ lúc bạn rảnh mở lại viết tiếp.

    Bạn chọn phương án nào ạ?? :)
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top