What's new
Đỗ Thúy Hiền
Reaction score
0

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Gái gõ dothuyhien chắc thấy đấy chị để ảnh đen trắng mặt vênh như cái bánh đa í, chị gửi mail mà chẳng thấy hồi âm :((
    Heyzzz ... ta cũng tìm theo cái của gái đưa cho mà ko thấy là dư nào nhỉ ^^:)) lạ nhỉ? thế gái dùng mail gì đăng kí Facebook gửi lại để chị tìm xem nào?
    Uh, cố gắng lên nhé, chị đang cố găng gom góp xiền và đang cố gắng tập thể dục để xem sang năm có đủ xiền ko để đi, nếu ko đủ thì năm sau .... hahaha, nếu có duyên không khéo cùng đi í chứ :)), Uh nhất định mà vào SG chị sẽ gọi em, vui vẻ nha.
    Ui vậy là chị quá giỏi rùi. Bọn em ngủ ở CTC 2 đêm, nhưng chỉ vào khu CTC 1 ngày, sau đó là rút về đi Tứ Cô Nương. CTC ko đẹp như tưởng tượng của em. Hehe. Tứ Cô Nương thì tuyệt vời. Đúng chị ạ, để dành xiền đi Tây Tạng, Mông Cổ. Những hành trình trong mơ. Mà chả biết sức khỏe mình có cho phép ko nữa. Ah, SG cũng có những con đường ngợp mùi hoa sữa. Nhớ cái đêm... lo sốt vó ^^

    Vào SG nhớ alo em nhé.
    Chị đi Quảng Châu sau đó đi CTC về Hoàng Long,rồi đi Nga mi, chị đi cửu trại câu mất 3 đêm mà vẫn tiếc vì chưa đi hết, đi một mình mà vui lắm vì toàn gặp các bạn trung quốc, singapo toàn nhập vào nhưng lúc ăn uống, mỗi nga mi là đi một mình. nói chung là từ nay ở nhà cố gắng dành dụm xiền đi Mông cổ thui :))
    Vui chị ah. Em hài lòng 90%. Hehe. Chị độc hành à? Săn được nhiều ảnh đẹp không chị? Chị đến những đâu?
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top