What's new
vietneo
Reaction score
18

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • tốn thì em chấp nhận nhịn ăn rồi nhưng mà vấn đề là ở chỗ em ko có cơ hội xuống trường lục quân 2 đc nữa anh ah....còn có vãi csb là vì bọn sĩ quan học gởi của hải quân đưa vào học ở trường ak anh, lúc trước học ở trường em biết giá hết luôn, nhưng lúc đó mỗi tội là em lại ko muốn mua và cũng ko đủ tiền vì anh cũng biết lương của học viên mà...h thì em nghĩ học rồi nên muốn mua lại làm kỉ niệm anh ah...hixhixx
    mà anh bảo thật, kiếm đc chỗ có đồ mình thích thì chịu khó mất công 1 tý, tốn 1 tý vòng qua đó mua đi, nhất là em lại đang rất cần nữa, chứ cứ để vài bữa chạy khắp nơi ko có mới quay lại đó thì có khi lại hết hàng rồi, lúc đó thì có tốn gấp đôi e cũng khó mua đc!
    Amen, sao ở trường lục quân lại bán vải CSB vs cả đặc công? trong ý hay quá hầy! Lục quân 1 ngoài này thì hôm rồi anh có qua chỗ thằng bạn ở đó chơi, 100% ko có vải như em tả, chắc em nhờ bác nào nhà sát cổng trường lục quân 2 vậy!
    ở trường lục quân 2 ak anh. nếu anh ở bắc thì anh thử tới lục quân 1 thử đi....
    okie, anh sẽ giúp em, cho anh địa chỉ chỗ đó đi, anh bắt xe qua hỏi xem nó còn ko! mà có sđt nó nữa thì càng tốt, chứ trông chờ vào kho chỗ anh thì chắc đến mùa quít cũng ko có đc 1m vải mất!
    đúng là độc thật nhưng mà em muốn tới chỗ đó bây h thì phải mất vài trăm k tiền xe anh ah...hihihi nên em mới nhờ anh ak...anh cố gắn giúp em nhé...em chỉ mong chờ vào 1 mình anh thôi!!!
    trời, sao em thấy có bán mà ko chạy lại mua, thực là chắc mấy bố ở nhà máy vác đc ra bán đó, em quay lại chỗ đó hỏi đi, của độc đó!
    hihi, dù sao em cũng cảm ơn anh vì sự nhiệt tình của anh, em thấy ở trước doanh trại hay có bán ak anh ah...anh giúp em nhé
    anh sẽ cố tìm giúp nhưng thực tình là bên anh là chỗ bán đồ cấp phát, ko phải nhà may nên ko có vải, mong em thông cảm!
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top