What's new
P
Reaction score
3,426

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Hi bạn,
    Quỷ có một buổi nói chuyện về Malaysia. Qua tìm trên phượt quỷ biết topic này của bạn với nhiều hình ảnh thực tế thú vị, quỷ xin phép bạn được sử dụng những hình ảnh trong bài để minh họa cho slide có được không? Cảm ơn bạn rất nhiều.
    Chào bạn,
    Mình chỉ có thể khắc phục những h.ảnh đã mất ở các bài viết bằng cách post ảnh ở 1 host khác,và viết lại bài.Nếu bạn có thể giúp mình sữa bài,thì mình sẽ thực hiện bằng cách đó.
    Chào bạn xedap,

    Với những hình đặt bên ngoài phuot.vn thì các thành viên ban điều hành diễn đàn nói chung và tôi nói riêng không thể giúp được gì cho bạn cả. Bạn chịu khó kiểm tra lại tại nơi đặt ảnh xem nhé.

    Còn về bài viết mà không có ảnh hiển thị thì tôi sẽ có hướng xử lý sau bạn nhé. Cũng không nên trong một lúc mà xóa sạch đi. Nếu khi nào đó bạn khắc phục được ảnh thì có phải là sẽ rất phí các bài viết đã đăng không.

    Nếu cần hỗ trợ thêm gì thì bạn cứ nhắn nhé, tôi sẽ cố gắng giúp bạn trong khả năng có thể.

    PeterPan
    chào bạn,mình đã kiểm tra hình trên facebook.Trước và sau khi đưa hình lên phượt mình kg cài đặt gì,lần trc đã nhờ bạn sữa bài 1 lần nên lần này ngại quá.Đối với mình viết bài mà không có hình cũng như nói suông,mình kg thích nên bạn xóa hết các bài đó
    Chào bạn,

    Tôi vừa xem thử qua một số trang, đúng là không thấy hình. Hình của bạn đặt ở host ngoài phuot.vn nên bạn thử xem lại có cài đặt gì khiến hình không hiển thị không nhé.

    PeterPan
    Hi NangCaoNguyen,

    Tôi đã sửa giúp bạn rồi. Nhưng bạn cũng có thể tự sửa đấy, chỉ cần vào mục Sửa Bài Viết ở bài đầu tiên của topic do bạn tạo là có thể sửa được tiêu đề topic. Việc thành viên tự sửa bài và tiêu đề topic được duy trì sau một khoảng thời gian nhất định.

    Nếu cần trợ giúp gì thêm, bạn cứ nhắn tôi nhé.

    PeterPan
    Bạn liên lạc với anh CVN để nói rõ lý do chính đáng cho việc đổi tên nhé.
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top