What's new
nhaquegoc186
Reaction score
253

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Bạn ơi, mình muốn tham gia vụ Lệ Giang của bạn. Bạn add mail của mình là [email protected], sdt 0977 567 385 để có gì tiện liên lạc nhé. Cảm ơn bạn nhiều.
    em đang có ý định sang năm sẽ đi xuyên việt, có gì mong bác chỉ bảo giùm
    Mình có comment nhờ bạn giải đáp trong topic của mình đó. Mình hỏi ngoài đó chứ ko pm hỏi trong này vì nghĩ rằng nếu bạn giải đáp ngoài đó thì sẽ có nhiều bạn cùng thắc mắc với mình tìm được giải đáp. Thân!
    Đoàn trên đường về rồi nhỉ có ảnh post lên cho bạn xem với nhé
    Nói chung là thế mang tiếng là khu du lịch nhưng ít khách lên lắm, cũng có mấy cái khách sạn rêu mốc quanh năm vì không có người ở nói chung là thăm quan cũng được ^.^. Trời đang mưa rùi chuyến hành trình lần này vất vả đấy nhỉ cố gắng lên nhé có ảnh đẹp thì chuyển cho anh em xem với nhe.
    Hoang vu hả bạn?quá chuẩn rồi,mình rất kết những nơi nào chưa bị thương mại hóa.Cho mình cái số cầm chân nhỉ,nếu mình có plan thì sẽ đánh dây thép lên cho bạn.
    Uh rat vui duoc lam quen voi ban day, hom nay vao dien dan thay chuyen di HG hay qua nhung lai phai noi tiec qua vi chang the di duoc chan that, uh LS cho minh noi chung la cung hoi dep thay moi nguoi noi the con MS ha cung dep nhung nhin hoang vu lam vi k duoc dau tu nhung rat vui neu co mot ngay duoc gap ban tren do ^.^
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top