What's new
Bố Khỉ
Reaction score
168

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Bác ơi, e có thêm 1 câu hỏi nữa về Pháp. Em sẽ ở Pháp 6 days (định dành 3 ngày ở Paris & 3 ngày đi các vùng lân cận ở Paris như: fontainebleau hay vườn giverny.org/gardens/. Bác tư vấn giúp e nên đi thêm đâu nữa với ạ. Và nhưng địa điểm này có gần nhau ko?

    Em bay từ Venice sang Paris. Và đang tính chọn sân bay nào gần 3 điểm ngoài Paris để đến, xong rồi đi xe vào Paris sau. Như thế cho tiết kiệm thời gian & cả chi phí đi lại ko bị ngược.

    Bác mà có thời gian, tư vấn giúp e với ạ. Thanks bác nhiều lắm.
    Chào bác,

    Bác cho em hỏi thêm một chút với. Em vừa quyết định ko đi Florence nữa, để dành thời gian cho Rome & Venice thôi. Em có book vé train ở đây http://www.voyages-sncf.co.uk thì nó ra trang http://www.raileurope-world.com/spip.php?page=sales&re_domain=ptp&re_oper=results với thông tin là:

    24/04/2013
    22:35 ROMA TERMINI 05:20 VENEZIA S. LUCIA
    2 Travellers
    Intercitynotte 774
    Direct - 6h45m
    Best price hiện là 52e.

    Vậy đây có phải là tàu có chất lượng tốt (ghế rộng, mềm & ngả để ngủ đêm được ko ạ?) Bác tư vấn giúp e với ạ. Thanks bác nhiều.

    Ngoài ra, từ Venice e sẽ sang Provence Pháp (chưa xác định là Avignon hay Aix), bác có tể tư vấn luôn là nên đi máy bay hay tàu đêm ko? Thanks bác nhiều.
    Chào bác,

    Em đọc miết topic Thông tin du lịch Rome của bác. Thấy rất bổ ích nhưng nhiều thông tin quá, hóa......mông lung. Hiện em đang rất muốn contact được 1 bạn Sinh viên nào đang ở Rome hoặc bác có biết tầm 22/4 - 27/4 có các thành viên nào đi Ý (Rome, Florence & Venice) thì giới thiệu cho em để em tự liên hệ và rủ đi chung cho có "tập thể" ko ạ.

    Em đi 2 vợ chồng thôi (mà chưa ai đi phượt bao giờ) nên rất cần "đồng minh" guide hoặc đi cùng là vui nhất!!!

    Thanks bác trước ạ.
    em comt ngoài này cho đỡ off topic
    em mới gặp bác ở trên phuot thôi, chứ ở ngoài thì em cũng k chắc là đã gặp bác chưa vì em cũng k biết bác là ai :))
    em cũng đoán vậy ;))
    nếu không phiền bác cho em cái fb để em học hỏi chút kinh nghiệm được không ạ ^^
    vậy chắc nên đổi là bác "đã từng" sống ở thành phố nào của Ý đúng không nhỉ ^^
    bác Bố Khỉ cho em hỏi là bác đang ở thành phố nào của Ý thế ạ?
    Cảm ơn anh nhiều nhé, theo chỉ dẫn của anh bọn em đã bắt được bus và đang ở Siena rồi ;)
    anh Bo Khi ơi, trước em có hỏi anh ve đi lại giữa Florence và Assisi trên diễn đàn, nhưng Assisi hơi xa mà bọn em lại có it thời gian nên cuối cùng lại quyết định đi về Siena, ngủ 1 đêm ở Siena rồi về lại Florence. Em thấy bảo có thể mua vé bus ở ga Florence nhưng không biết ga nào và có phải đặt trước trên mạng không, đặt ở trang nào. Nhờ anh chỉ giúp bọn em thông tin về đi bus chiều Florence - Siena và chiều ngược lại. Bọn em có 2 đứa con gái lần đầu đi phượt châu âu nên không có kinh nghiệm, cảm ơn anh nhiều nhé :)
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top