What's new
Jungle
Reaction score
0

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Bay jo mun j day. Gio ban lam lo t dug ko. Moi mo mieng hoi doi giay cai la im re la sao? Gio ea nc khac nen ko them tra loi dug ko @#$/^&&**(()
    Ái chà, đi mà ko thấy hú một tiếng nha, im thin thít và lặn mất tăm thế đó. Giờ t biết kiếm ai đòi nợ đây @_@
    Ở Trung Woc bao lâu thế bạn iu ^^
    (Mình phải tách tin nhắn ra vì dài quá phuot không cho post :( )
    Hơhơ, hai đứa ngơ ngác bảo em thấy đầu đường có nhà nghỉ ạ! Rồi ảnh bảo nhà ảnh cũng đang đông phuotters lắm, hỏi ra mới té ngửa ảnh là Mr Tùng - anh trai của Mr Tân :D thế là lát nữa ảnh dẫn về nhà (mình chỉ có ý định về nhà xem tình hình anh em thế nào thôi, chứ ngủ thì vẫn ra nhà nghỉ, đông quá mà). Vậy đó, rồi hai đứa xách xe lòng vòng thăm thú xóm làng, đụng cái gì cũng mua ăn cho bằng được dù đã no kềnh hông, mình là vậy, đến xứ lạ thì ăn cho biết người ta khác mình như thế nào, mà may quá toàn ăn trúng chỗ ngon, chỉ có cà phê hơi ngấy và kem bỏ bột hơi nhiều :). Sáng mai làm lễ xong hai đứa cũng chẳng về vội, lanh quanh ra chợ rồi chạy vòng vèo ăn tùm lum tà la rồi mới về, cơ mà xôi ở đấy ngon lắm nhá, lại còn gói trong lá chuối như hồi nhỏ còn ở quê làm mình nhớ lắm cơ :D. (Về tới nhà là 10 giờ trưa ấy ^0^)
    Haha, quả là một chuyến đi đáng nhớ (beer)
    Oh, thức trắng đêm mà sáng mai bạn còn chạy xe về được thì quả là khiến cho nữ nhi này bái phục :))
    Tình hình là hôm đó bạn mình học ra trễ nên mình đến được điểm hẹn với mr Tân ở An Sương thì đoàn đã đi rồi, khi ấy có 1 nhóm nhỏ nữa cũng đang đợi, sốt ruột vì sợ bỏ mất buổi lễ cầu tối nên hai đứa mình (con gái cả) cứ nhắm hướng Tây Ninh mà chạy, (cũng có hai chị trong nhóm kia tách ra bám càng theo), rồi đi đến đâu hỏi đường đến đó. May mà đến vừa kịp buổi lễ. Đúng là người ta không nói trước được chữ Duyên, tụi mình lúc đó ko biết nhà anh Tân, quyết định tách nhóm thuê nhà nghỉ đi riêng luôn, ai dè lúc vô làm lễ, hai đứa lanh chanh đi lon ton xung quanh, thế là gặp một cô bé con dễ thương, chụp hình bé thì ba bé không cho, vậy là ngồi nói chuyện với ảnh, nói tới hết buổi lễ luôn mới ghê chớ, nói một thôi một hồi ảnh hỏi vậy hai đứa tối nay ngủ đâu?
    Oh, đến hôm nay mình mới có thời gian vào lại account, hehe, tình hình là vì quá bận rộn nên mình không đi lấy lều được, đành phải ngủ nhà nghỉ vậy T_T
    Ah, hôm nào đấy nằm mơ, thấy xung quanh nhà chủ thớt toàn lều là lều, lều xanh lều cam lều xám :)) Vậy có lẽ mọi người sẽ cắm lều đông đó, mấy ông lớn toàn nhậu không thôi, bạn có thể ké ha :)
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top