What's new
AivivuBooking
Reaction score
13

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Ngọn hải đăng Sitka còn là cái tên khá lạ lẫm đối với nhiều khách du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, đối với người dân Alaska thì địa điểm này đã quá quen thuộc. Suốt 24/7, 365 ngày trong năm, ngọn hải đăng vẫn luôn thắp sáng dẫn lối tàu thuyền qua lại.
    Thị trấn Oanh Ca vẫn thường được du khách ưa thích gọi là thánh địa gốm sứ xứ Đài. Từng con đường, góc phố ở đây được phủ bởi nhiều cửa hàng rao bán đồ gốm. Nào là ngổn ngang những bộ ấm chén, vật dụng ăn uống, cho đến những tác phẩm nghệ thuật đắt tiền.
    QuanBK92
    QuanBK92
    caydothi - công ty cây xanh hàng đầy Việt Nam là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng và bảo trì các công trình xanh tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng lớn tại Việt Nam.
    Vé máy bay Đà Nẵng đi Đức giá rẻ sẽ là một tuyến đường khác đưa bạn đến nước Đức. Đây là cái nôi của những di sản văn hóa, những giá trị gắn liền với lịch sử thế giới. Dạo quanh các thành phố, bạn dễ dàng chiêm ngưỡng những lâu đài nguy nga tráng lệ, những lệ hội đường phố đủ màu sắc.
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top