What's new

2/8~7/8 Đồng Hới Quảng Bình, ai ghép tour với team em - 3 người

em đang ở Đồng hới ngày đầu tiên
ai đang ở đây join với bọn em hoặc bít kinh nghiệm book tour giá hợp lí vs cung đường hợp lí k mách em với ạ
0906206802- zalo
 
Ở Đồng Hới - Quảng bình ngoài mấy cái ở biển thì mình ko nói, riêng rừng núi thì bạn nên đi Động Thiên Đường, đẹp, lạ, và rất hoành tráng.
Động Phong Nha thì ko đẹp bằng động thiên đường, tuy nhiên nếu đi Phong Nha thì bạn sẽ được đi thuyền trên sông Son, 1 trải nghiệm khá thú vị và cảnh vật hai bên bờ rất đẹp. Nếu có thời gian bạn có thể đi thêm Phong Nha để trải nghiệm kỳ quan đệ nhất động 1 thời.
Suối Moọc là một địa điểm rất hứa hẹn, dòng nước xanh màu ngọc bích và có nhiều trò để bạn chơi, phong cảnh thì miễn bàn.
Du lịch hang tối cũng là 1 lựa chọn rất thú vị, được tắm bùn, được ngắm hang dơi, cáp trượt các kiểu...v...v
Hang Tám Cô, 1 địa điểm tâm linh rất nổi tiếng, đường đến hang tám cô là con đường Trường Sơn cũ ngày xưa, chạy xuyên rừng, xuyên núi, đó là một trong những cung đường đẹp nhất mà mình từng đi qua, ngắm ánh nắng từ trên đỉnh núi rọi xuống những cánh rừng trong thung lũng, đẹp mê dại.
Và có 1 tour chèo thuyền kayak khoảng mấy km đó mình ko nhớ, đi trong ngày, giá tour tầm hơn 1tr thì phải, cái này thấy mấy đứa bạn đi rồi bảo đẹp mê ly.
Tất cả những địa điểm trên đều ko cách xa nhau lắm, đều thuộc huyện Bố Trạch trong khu vực vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng nên bác có thể làm 1 tour 2-3 ngày là chơi vui hả hê.
Chúc bác chơi vui vẻ.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,069
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top