What's new

(2020) Diễn đàn Phượt hỗ trợ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng của lũ lụt

Bác Du Già Lê Triều Dương, một dân phượt gạo cội, đang trên hành trình qua các tỉnh miền Trung, trực tiếp tham gia công tác cứu trợ đồng bào bị ảnh hưởng nặng nề do những cơn bão lũ tàn bạo vừa qua. Nhiều bạn bè và các mạnh thường quân đã tin tưởng gửi bác Du Già nhưng phần tiền của họ để bác ấy trực tiếp trao đến tay những gia đình đang gặp nhiều khó khăn trong việc tái ổn định cuộc sống.

Diễn đàn Phượt cũng đã quyết định chuyển 50 triệu đồng qua bác Du Già để bác trao trong hành trình sắp tới. Từ ngày mai, Du Già sẽ tới tỉnh Quảng Nam, và những phần quà trong đó có phần đóng góp của diễn đàn Phượt sẽ được trao đến tay đồng bào. Được biết, bác Du Già sẽ ưu tiên đến các cháu nhỏ và người già.

Topic này sẽ được chia sẻ tới diễn đàn Phuot.vn, trang fanpage và group Phuot, cập nhật hình ảnh do bác DuGia gửi về, với mong muốn lan tỏa tinh thần lá lành đùm lá rách tới thêm nhiều người trong cộng đồng.

a.jpg
 
Cập nhật tại đầu cầu bệnh viện Tam Kỳ, Quảng Nam ngày thứ 5 (5/11). Đây là những trường hợp bệnh nhân nặng nhất dc chuyển xuống từ Trà Leng - là nơi ảnh hưởng thiệt hại nặng nề nhất, tang thương nhất cả về con người lẫn của cải vật chất đợt bão lụt vừa qua tại Quảng Nam.
Những món quà, những khoản tiền nhỏ của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm (trong đó có cả sự đóng góp của diễn đàn phuot.vn) đã được đại diện, là bác Du già Lê Triều Dương trao trực tiếp ngay trên giường bệnh. Những món quà nhỏ này hi vọng sẽ giảm bớt phần nào nỗi đau, khó khăn mà đồng bào đang gánh, cùng hi vọng cả xã hội mỗi người hãy chung tay hướng về họ, không chỉ bây giờ mà sau này, trong công cuộc an sinh, tái ổn định cuộc sống.
Được biết, đoàn bác Du già sẽ lên đường đến vùng tâm lũ, huyện miền núi Nam Trà My ngày hôm nay. Hình ảnh sẽ tiếp tục được cập nhật trên diễn đàn phuot.vn

1.jpg
2.jpg
3.jpg
4.jpg
5.jpg
6.jpg
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top