What's new

Tường thuật buổi lễ Sinh nhật Phuot - Đà Nẵng 2011

Re: Tường thuật trực tiếp Phuot 2011

Khu lều trại

attachment.php

Chuẩn bị các trò chơi tập thể

attachment.php


attachment.php

Hai bạn người Pháp và Ba lan cũng rất nhiệt tình tham gia các trò chơi

attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php
 
báo cáo em đã về đến nhà, đúng nhw là bác Po đã nói, mạng ở TS hơi lởm, với lại thời gian vui chơi, ăn nhậu liên miên, mặc dù có rất nhiều các tay ảnh chuyên nghiệp nhwng cũng đã say mềm mà ko thể truyền hình trực tiếp cho cả nhà xem được. Mới lại các đoàn cũng đang di chuyển về nên chưa đưa hình ảnh lên đc là thế đấy, theo thông tin em vừa nhận được nhà PHP nhà em vừa rời Quảng Trị lên đường về tiếp sau bữa cơm tối dọc đường. Cảm nhận của em " Không ở đâu vui bằng Phượt". Cảm ơn chủ nhà ĐN đã hết mình cho sinh nhật lần 5,, ảm ơn bác PO đã đón tiếp rất nồng hậu. Tạm biệt Tiên Sa - Tạm biệt Đà Nẵng, hẹn SN lần 6.
Kết luận AI KHÔNG ĐI LÀ PHÍ.
 
Em dang tren duong ve Nha Trang. Theo tin nhan duoc thi nha phuot Ha Noi dem nay o lai Hoi An. Sang mai dap chuyen bay som ve Ha Noi. Phuot Sai Gon tiep tuc rong choi ve Gia Lai ngay trong dem. Post tu dien thoai nen k co dau. cac ban thong cam
oi An.
 
Last edited:
Báo cáo nhóm Phượt Hà Nội bao gồm cả Admin2 sau vụ ăn chơi bét nhè,đón rằm ở Hội An đã lên đường về Đà Nẵng trong đêm để kịp đáp chuyến bay sáng sớm mai về Hà Nội.
Riêng em thì vẫn lang thang Hội An để ngắm nốt cho đủ đêm rằm và tĩnh dưỡng phục hồi sức khỏe sau 2 đêm không ngủ. :(

Chân thành cảm ơn anh em 3 miền đã đóng góp hết mình cho sinh nhật Phượt, đặc biệt gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Phượt chủ nhà Đà Nẵng.

Hẹn gặp lại anh em trong sinh nhật Phượt năm sau...
 
Đáng nhẽ mình nên bỏ việc để đi chuyến này với phuoter, hu hu, hận vô đối, đập đầu vào gối tỉnh giấc mai đi làm tiếp hix hix. Đời là thế ...
 
Nhà Vịt sau khi vi vu 1 vòng Hội An vào đêm qua và chạy về Đà Nẵng đi rình cầu quay,hiện giờ đang ngáy o o trên phòng...tình hình là rất tình hình vì 2 tay lái chính đang còn lơ tơ mơ nên vẫn chưa có thể xuất phát tiếp được, thôi thì đợi các bác ý dậy vậy..hazz, đói quá, đói mốc cả mặt lên roài, miềng có nguy cơ úm do nắng và gió, thêm cả con người ĐN nữa...hức hức, thế là tèo roài.
 
Chào buổi sáng
Theo thông tin nhận được, PHP nhà em đã về đến Ninh Bình, dự kiến 10h30 sẽ về đến ổ.
Ngày hôm nay sẽ có nhiều ảnh nóng, bà con chú ý bắc ghế ngồi hóng nhá
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,575
Bài viết
1,153,782
Members
190,132
Latest member
thetkenoithat
Back
Top