[Thông tin] 3 cách chọn bộ quần áo đi phượt cho nam thời trang thoáng mát an toàn

catdailoi

Phượt tử
1. Cách chọn bộ quần áo phượt nam

1.1 Mục đích chuyến đi

Một số quan điểm cho rằng quần áo đi phượt chỉ cần đẹp, đúng chất là được. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, trang phục dành cho chuyến phượt có công dụng bảo vệ da và sức khỏe cho chúng ta trong suốt quá trình lái xe máy đường dài. Khi chuẩn bị các vật dụng cần thiết cho chuyến phượt, đặc biệt với đồ đi phượt nam, các đấng mày râu cần xác định rõ mục đích chuyến đi, lịch trình và thời gian lái xe để tránh mang quá nhiều đồ không cần thiết nhé!

1.2 Thời tiết, địa điểm hành trình

Theo các kinh nghiệm đi phượt bằng xe máy xuyên Việt của phượt thủ, một điều đặc biệt quan trọng cần quan tâm trong chuyến phượt đó là kiểm tra thời tiết và địa điểm mà mình chuẩn bị đến. Các bộ quần áo đi phượt sẽ có chức năng, chống nước,… khác nhau, phù hợp với từng đặc điểm thời tiết cũng như địa hình, địa điểm của chuyến phượt.

2. Mix đồ đi phượt nam

2.1 Quần Jean

Quần jean chất liệu vải thoải mái, đường may chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong tủ đồ đi phượt của các đấng mày râu. Ngoài chất liệu chắc chắn, dày và chịu mòn, quần jean cũng rất thời trang với nhiều kiểu dáng phù hợp với địa hình, cũng như địa điểm du lịch khác nhau.

2.2 Đồ lính

Nếu bạn là tín đồ của phong cách bụi bặm và ngầu thì trang phục đồ lính sẽ là lựa chọn ưu tiên khi chọn đồ đi phượt nam. Hiện nay, các mẫu mã quần áo lính khá đa dạng và tích hợp nhiều công dụng dành riêng cho mục đích đi phượt mà bạn có thể lựa chọn. Đừng quên sắm cho mình chiếc kính chống tia UV chất lượng để bảo vệ mắt trong suốt hành trình nhé.

3 Đồ da

Chất liệu da không bao giờ lỗi thời, đặc biệt đối với các phượt thủ. Chiếc áo khoác da sẽ khiến bạn trở nên chuẩn gu đồ đi phượt và tạo cho riêng mình một “chất” riêng đặc biệt. Áo da thật sẽ có đồ bền chống chịu mòn tốt, làm mát da khi chạy xe dưới nắng cũng như trượt nước vừa phải khi đi mưa.

Hy vọng các thông tin về quần áo đi phượt cho nam trong bài viết sẽ hữu ích cho công cuộc tìm kiếm phong cách phượt chuẩn gu. Lưu ý hãy chọn mua các bộ trang phục đi phượt chất lượng, may chắc chắn và uy tín để có chuyến đi phượt ưng ý và bảo vệ sức khoẻ của bản thân nhé.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,782
Members
190,080
Latest member
Cuadep
Back
Top