[TP HCM] 5 cách giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa lợi ích của màn hình ghép

watersky

Phượt thủ
5 cách giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa lợi ích của màn hình ghép



Như quý khách hàng cũng đã biết, năm 2019 vừa qua là một năm ngành quảng cáo truyền thông sự kiện chứng kiến sự phủ sóng rộng rãi của thiết bị màn hình ghép Video Wall. Không khó để nhìn thấy các hệ thống màn hình ghép đang có mặt ở hầu hết các trung tâm thương mại. Tuy nhiên, ngành bán hàng không phải là ngành duy nhất sử dụng những lợi ích của chúng mà các ngành khác như giáo dục, y tế, sân bay, tài chính, giao thông,… cũng ứng dụng giải pháp này. Loại màn hình quảng cáo kỹ thuật số Video Wall giúp tạo nên một trải nghiệm màn hình lớn ấn tượng trong mắt người xem. Chúng dễ dàng để cập nhật và sử dụng những thông tin đa dạng trình chiếu đến người dùng.
Vậy, bằng cách nào sử dụng màn hình ghép để truyền tải những thông điệp tác động được đến với khách hàng và tận dụng tối đa khoảng đầu tư của mình? Bước sang năm 2020, Hoàng Trần - đơn vị chuyên cho thuê màn hình ghép Video Wall trên toàn quốc sẽ giúp bạn 5 cách có thể tận dụng tối đa lợi ích của loại màn hình quảng cáo này.

[IMG]


1. Xác định tệp khách hàng cũng như hiểu rõ nhu cầu của doanh nghiệp
Nếu bạn đơn thuần chỉ sử dụng màn hình ghép vì doanh nghiệp đối thủ cũng đang sử dụng, hay chỉ để chạy theo trào lưu truyền thông sự kiện thì quả là tốn công vô ích, như làm ngọn mà không chăm gốc vậy. Thay vì đó, hãy căn cứ vào quyết định của bạn về chiến thuật bạn muốn sử dụng để tiếp thị thương hiệu doanh nghiệp của mình và cách thêm một hệ thống màn hình này sẽ phát huy hiệu quả tối đa.
Câu hỏi đầu tiên đặt ra trước khi bạn quyết định dùng ngân sách marketing vào việc thuê màn hình ghép Video Wall đó là tại sao bạn lại cần dùng chúng?
Rất cần thiết để cân nhắc các yếu tố sau đây trước khi quyết định sử dụng màn hình ghép:
- Địa điểm cần triển khai truyền thông, sự kiện của doanh nghiệp
- Các mục tiêu marketing là gì? Push sale, hay là branding?
- Loại hình nội dung có phù hợp với khách hàng không?
- Cuối cùng là ngân sách, đây là yếu tố quan trọng.

[IMG]


2. Chọn lựa kĩ càng vị trí lắp đặt màn hình ghép
Cảnh vuông bạn cần điền là gì, có phù hợp với những góc nhìn hay không gian tại đó không? Có bao nhiêu ánh sáng xung quanh, góc nào phản sáng, góc nào hút sáng? Nó sẽ được treo lõm vào hoặc treo thẳng trên tường?
Đây là những yếu tố sẽ tác động đến việc lựa chọn nơi để triển khai hệ thống màn hình ghép và đảm bảo rằng công nghệ màn hình này là sự lựa chọn đúng đắn
3. Hợp tác với các nhà tích hợp hệ thống kĩ thuật
Hay nói cách khác là bạn hãy “chọn mặt gửi vàng” vào một đơn vị cho thuê Màn hình ghép Video Wall uy tín.
Hoàng Trần tin rằng những nhà tích hợp hệ thống sẽ đảm bảo màn hình ghép của bạn được triển khai đúng cách và bạn có thể tận dụng được những lợi ích từ nó. Từ việc khái niệm hóa đến thực thi cuối cùng, một nhà tích hợp tốt sẽ cung cấp sự hỗ trợ từ đầu đến cuối.
4. Nghiên cứu nội dung sẽ được hiển thị trên màn hình ghép

[IMG]


Điều này có thể làm bạn ngạc nhiên, nhưng một thực tế là điều tốt nhất cho hệ thống màn hình ghép của bạn phụ thuộc vào loại nội dung mà bạn muốn hiển thị. Quảng cáo của bạn là định dạng hình ảnh hay video, hay là cả hai? Nó có tương tác hoặc kết hợp các nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội không? Hãy nghiên cứu thật kĩ nội dung bạn muốn hiển thị, cả về loại hình lẫn chất liệu.
Khi tạo ra các nội dung cho màn hình ghép, một điều quan trọng là duy trì định dạng thích hợp. Dĩ nhiên rằng hình ảnh và video của bạn phải đủ thuyết phục để thu hút sự chú ý tối đa đến từ phía khách hàng. Việc tổng duyệt cũng quan trọng không kém để xem nó xuất hiện như thế nào trong thực tế trước khi được trình chiếu với khách hàng. Sau đó bạn có thể có các căn cứ, yếu tố để thực hiện tinh chỉnh đến khi nội dung quảng cáo được hoàn thiện.
5. Luôn đổi mới và làm phong phú nội dung hiển thị
Món ngon dù đến cách mấy thì ăn mãi cũng nhàm, nội dung quảng cáo cũng vậy. Nếu như chỉ trình chiếu một nội dung ngày qua ngày dù là trên công nghệ ứng dụng Màn hình ghép hiện đại sẽ tạo nên sự nhàm chán và không hiệu quả. Lời khuyên của Hoàng Trần - đơn vị cho thuê Màn hình ghép Video Wall uy tín là hãy tập trung vào việc cập nhật nội dung cho màn hình quảng cáo chuyên dụng, hãy tạo những mẫu thiết kế đẹp và nội dung hữu ích để đảm bảo được mục đích thu hút sự chú ý của khách hàng.
Không nghi ngờ gì về việc sử dụng một nội dung cũ lặp đi lặp lại sẽ dẫn đến kết quả doanh nghiệp mỗi ngày sẽ mất lượng người xem. Vì vậy hãy đảm bảo sự kết hợp cân bằng giữa nội dung thuần quảng cáo và các nội dung mang tính thông tin hữu ích, chia sẻ, tin tức hấp dẫn để thu hút đối tượng mục tiêu của bạn hiệu quả hơn. Dự báo thời tiết, báo giá ngẫu nhiên, câu đố có thưởng,… sẽ là những nội dung thú vị mà bạn nên áp dụng.

[IMG]


Hoàng Trần tự hào là đơn vị cho thuê Màn hình ghép Video Wall uy tín
Hoàng Trần cam kết về dịch vụ cho thuê màn hình ghép của chúng tôi có thể mang đến:
- Khả năng tương tác, dịch chuyển, phóng to hay thay đổi màn hình nhanh chóng chỉ với một bảng điều khiểu trung tâm, bạn có thể tùy ý sắp xếp, điều chỉnh các nội dung và tính năng một cách dễ dàng.
- Bạn có thể chọn vị trí mong muốn, chỉnh sửa, phóng to và thay đổi kích thước các nội dung hiển thị trên màn hình ghép hiệu quả và theo thời gian thực.
- Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tích hợp nhiều hình ảnh khác nhau và lựa chọn độ phân giải tối ưu để đạt được hiệu ứng mong muốn trên màn hình ghép.
Với bề dày hoạt động trong ngành quảng cáo, tổ chức sự kiện suốt hơn 08 năm qua, công ty Hoàng Trần luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng, thương hiệu lớn mỗi khi muốn tổ chức sự kiện, quảng bá hình ảnh.
Những năm qua Hoàng Trần là đơn vị đã đem lại không ít thành công cho các nhãn hàng của Unilever như AXE, DOVE, CLEAR, OMO…..các triển lãm ngành du lịch ITE hàng năm, Vietnam EXPO, triển lãm MTA, triển lãm xe hơi, Vietbuild…. Các sự kiện quốc tế của Bộ Ngoại Giao, Đại hội Đoàn TNCS HCM và các sự kiện lớn nhỏ khác.
Vì vậy Hoàng Trần hân hạnh tự tin là đơn vị tư vấn, cung cấp giải pháp thiết kế Màn hình ghép (Video Wall) chuyên nghiệp. Bởi bên cạnh các thông số kỹ thuật, tính năng, phần mềm hỗ trợ thì uy tín thương hiệu của đơn vị cho thuê cũng là yếu tố tác động mạnh đến giá thành bạn chọn. Là đơn vị cung cấp thiết bị Màn hình ghép Video wall chuyên nghiệp, những năm qua công ty Hoàng Trần luôn cố gắng phát huy thế mạnh bản thân, đồng thời đúc rút kinh nghiệm từ nhiều sự kiện, case study đã từng tổ chức.
  • Hoàng Trần có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo
  • Hệ thống màn hình ghép Video Wall cho thuê chất lượng, hiệu quả
  • Đội ngũ nhân viên lắp ráp chuyên nghiệp, nhanh chóng, lịch sự
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo
  • Giá cả cho thuê cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay
Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện, thuê màn hình ghép Video Wall vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:
- Email : [email protected]
- Di động : 0932 083 238 - 0932 085 238
- Fanpage : facebook.com/thuemanhinhcamung
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top