[TP HCM] 5 Phong cách decor cửa hàng thời trang mang xu hướng mới nhất

BinbaDecor

Phượt thủ
Ngày nay, các showroom thời trang thường được thiết kế theo các phong cách độc đáo, ấn tượng hướng đến sự trẻ trung, mới mẻ kết hợp xu hướng bùng nổ, bứt phá để thu hút khách hàng. Tùy vào các mặt hàng quần áo thời trang và đối tượng mục tiêu mà chủ đầu tư có thể lựa chọn cho mình một phong cách nội thất phù hợp. Dưới đây là một số phong cách thiết kế nội thất showroom đẹp và thu hút mà bạn có thể tham khảo.

1. Phong cách showroom thời trang hiện đại, sang trọng

Màu sắc thường sử dụng của phong cách này là màu tương phản đối xứng, kết hợp giữa đen – trắng, hoặc nâu trầm đem lại cảm giác thanh lịch, đẳng cấp và sang trọng. Chủ đầu tư cũng có thể chọn tông màu đỏ để tạo cảm giác tươi mới, hiện đại, sức mạnh và quyền lực.
Với phong cách nội thất này thường thích hợp với những shop thời trang cao cấp dành cho những khách hàng có mức thu nhập khá trở lên. Bạn có thể tham khảo cách bố trí không gian shop độc đáo mà chúng tôi vừa gợi ý bên trên.

vintage-shopping.jpg

2. Phong cách design shop quần áo Vintage

Xu hướng nội thất cửa hàng thời trang Vintage luôn gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng với thiết kế cổ điển, gần gũi và ấm áp.
Từ ý tưởng lựa chọn màu sắc, cách bày trí nội thất và trưng bày sản phẩm trong thiết kế cửa hàng đẹp của bạn đều mang một dấu ấn riêng biệt là một sự kết hợp cần thiết để truyền cảm hứng nhẹ nhàng đến cho những khách hàng khi đến mua sắm.

thiet-ke-noi-that-shop-thoi-trang-dep.jpg

3. Phong cách shop quần áo đương đại​

Với phong cách đương đại, các thiết kế showroom thời trang hướng đến sự đơn giản, không yêu cầu nội thất quá cầu kỳ nhưng đâu đó vẫn pha lẫn chút nghệ thuật nhẹ nhàng và ấn tượng.
Các cửa hàng quần áo thời trang này được thiết kế và gia công khá tỉ mỉ từ màu sắc cho không gian, hình khối hay sử dụng các đồ dùng trang trí. Mọi thứ được kết hợp một cách hợp lý, ở mức độ vừa đủ, tinh tế và chuyên nghiệp.

4. Phong cách shop thời trang nữ tối giản​

Đơn giản mà đẹp là một điều tưởng chừng dễ nhưng lại không hề dễ dàng. Những mẫu thiết kế shop quần áo theo phong cách này thường hướng đến những tông màu đơn sắc, đường nét bố cục đơn giản, không gian shop được tĩnh lược bởi những chi tiết rườm rà, phức tạp, thay vào đó là nét đẹp tinh tế và để lại ấn tượng sâu sắc riêng.

nhung-xu-huong-thiet-ke-ban-can-phai-ap-dung-ngay-vao-shop-cua-minh1.jpg


5. Phong cách nội thất shop thời trang đồng quê​

Phong cách đồng quê được biết đến là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Pháp – Anh và Mỹ tạo cho không gian gần gũi, lãng mạn và ấm cúng trong bản thiết kế một shop chuyên nghiệp.

thiet-ke-noi-that-shop-quan-ao-nam.jpg


Thiết kế và trang trí shop thường sử dụng các tông màu như: trắng, be, vàng kem, xám,…được sử dụng kết hợp với vật liệu gỗ và áng sáng nhân tạo của đèn để tăng thêm sự cuốn hút, bay bổng.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,369
Members
189,940
Latest member
rummyofficialorg
Back
Top