[Toàn quốc] Áo khoác dù 2 mặt dành cho phượt thủ

coupletx

Phượt thủ
Chiếc áo khoác của bạn ngẫu nhiên bị dính bẩn nhưng bạn không đem theo áo phòng ngừa. Thật khó chịu lúc bạn phải nhận ra vết bẩn đấy suốt cả một ngày dài đúng không nào? Bạn sẽ không bị khó xử như thế lúc vật dụng sẵn 1 chiếc áo khoác dù 2 mặt. một item vô cùng thuận tiện, đa năng, thời trang và đầy tiện ích.

ao-khoac-du-2-mat__1__3be0630e25e74eefbf1f0d961328ba66_grande.jpg


Ngay ngày nay, Couple TX sẽ mang lại các bất ngờ thú vị về cái áo khoác dù đa năng này gửi tới bạn!

Mua một được hai thả sức mix & match​

Chỉ cần tốn tiền sắm 1 loại áo nhưng bạn đã sở hữu ngay 2 cái áo hoàn toàn có gam màu khác nhau. Quả là một thông tin hay ho dành cho các giáo đồ bắt mắt đang đi theo xu thế bắt mắt bền vững. Bởi vì số lần bạn sử dụng loại áo khoác dù hai mặt sẽ cao hơn so với mẫu áo khoác thông thường.

Với mẫu mã kiểu áo độc đáo, áo khoác dù sở hữu vẻ đẹp cá tính, dễ dàng phối đồ với những trang phục và phụ kiện khác. Giờ đây, bạn sở hữu 2 lớp áo với thể đàm đạo cho nhau ở bất kỳ đâu, vừa dễ dàng, hạn chế cho bạn các tình huống khó xử. Và hiển nhiên là bạn sẽ với hồ hết kiểu mix đồ chỉ trong vòng 1 ngày. Mà bạn không cần phải đem theo các chiếc áo khoác khác nhau hoặc thậm chí là phải ghẹ về nhà để thay đồ.

ao-khoac-du-2-mat__2__705b7c0da5034240b274866e438f9144_grande.jpg


Xét về độ tiện lợi và một thể ích cũng như khả năng vận dụng cá tính của áo khoác vải dù hai mặt, chúng ta khó lòng tranh cãi thêm rộng rãi nữa đúng không nào. Vậy tiếp theo hãy mua xem lý do nào để bạn sắm ngay một cái áo khoác đa năng như vậy nhé!

Những ưu thế vượt bậc của áo khoác dù 2 mặt​

mẫu áo khoác bằng vải dù mang lại sự thả phanh dựa trên nền chất liệu thông thoáng, lớp lót mang phổ quát lỗ thông khí. Bạn sẽ ko phải lo âu mặc áo khoác dù mang hot không? Hay áo khoác dù mang thể giữ ấm được trong mùa đông hay không? với kiểu thời tiết như ở Việt Nam, bạn hoàn toàn tự tin đi đến bất cứ nơi đâu chỉ có chiếc áo khoác vải dù.

không hổ danh là áo khoác dù đa năng, áo khoác dù nam đa năng,… loại áo khoác hai mặt này đem lại các công dụng lý tưởng cho người mặc nó.

Áo khoác vải dù còn được gọi là áo gió, có khả năng chắn gió, chắn sương, chống nắng và giữ ấm tốt trong ngày lạnh. mang cái áo này, bạn mang thể tự tin xuống xã bất chấp mọi kiểu thời tiết. đặc thù, các ngày tiết trời bắt đầu giao màu nóng sang lạnh, áo khoác dù là tuyển lựa tuyệt vời nhất dành cho bạn.

ao-khoac-du-2-mat__4__19cf3f935e85423a8e356400383a931d_grande.jpg


một ưu thế nổi trội cố định định áo khoác dù hai mặt khôn xiết được yêu thích là ở khả năng chống thấm xuất sắc của nó. đầy đủ nam giới kiếm tìm áo khoác dù nam 2 mặt không thấm nước vì họ muốn tiện lợi vận động trên đường xã trong những cơn mưa phùn. Hoặc họ thích đi du lịch ở các nơi mang khí hậu ẩm ướt, áo khoác chống thấm sẽ kiểm soát an ninh tốt hơn so có các kiểu áo khác. giả dụ nơi ở của bạn thường xuyên mang sương gió, mưa phù, mưa bụi, và bạn lại ko muốn mặc áo mưa quá khó chịu. Vậy thì kiên cố bạn sẽ sắm cho mình các cái áo khoác vải dù đúng ko nào. một chiếc áo gió nhẹ nhõm, bắt mắt, đẹp, lại với thể không thấm nước – trượt nước thì còn gì bằng?

kể từ thời khắc áo khoác dù ra đời tới bây giờ, áo khoác vải dù đã được thay đổi đa số. Nó đem lại tính thời thượng, sành điệu hơn, cũng năng động, trẻ trung và hào phóng hơn trước. đặc thù, áo khoác dù 2 mặt xây dựng thương hiệu giúp bạn đổi thay phong cách đầy bất ngờ và nhanh chóng mà không cần đổi thay các món đồ khác.

mang những chi tiết thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo và màu sắc, họa tiết hoàn toàn khác biệt giữa hai mặt áo. bởi thế, khi bạn thay đổi sang mặt áo bên kia cũng không cần lo âu sẽ bị người khác phát hiện là cộng một cái áo.

Áo được mẫu mã trẻ trung, năng động, thả phanh thích hợp mang phổ quát đối tượng sử dụng khác nhau. song song cũng với đa số size áo, vừa căn vặn với tầm vóc của người Việt, do đó bạn sẽ thuận lợi sắm được mẫu áo khoác dù hai mặt nữ, áo khoác dù nam 2 mặt. Bạn chỉ cần nắm rõ số đo cơ thể là sẽ sắm được mẫu áo vừa vặn mà không cần mặc thử.

hướng dẫn cách giặt và bảo quản áo khoác dù hai mặt đúng chuẩn​

Couple TX tin rằng có đa dạng lý do để áo khoác dù trở thành item must-have trong mọi tủ đồ. dòng áo nhẹ nhõm này sẽ đồng hành cộng bạn trong phần nhiều dịp, bởi thế việc giặt giũ và bảo quản áo sao cho đảm bảo áo bền đẹp là điều quan trọng.

Bất cứ 1 chiếc áo khoác nào cũng nên được dành đầu tiên giặt bằng tay. Việc giặt máy có lực ly tâm quá lớn sẽ khiến áo khoác bị nhăn nheo, thuận tiện làm áo mất đi form dáng đẹp ban đầu. sở hữu áo khoác vải dù hai mặt cũng vậy, bạn nên giặt tay sẽ phải chăng cho áo, đảm bảo áo đẹp bền dài lâu, đỡ bị nhăn nheo và mất dáng.

ao-khoac-du-2-mat__3__146b87e3855946c6bf95640bb8854812_grande.jpg


Bạn ko nên tiêu dùng nước hot để giặt áo khoác gió làm cho áo dễ bị nhăn nheo và phai màu. Nhiệt độ nước nên khoảng 20 đến 30 độ là vừa đủ và hãy hòa tan xà phòng trước lúc ngâm áo. lúc giặt áo bạn chỉ nên tác động lực tay vừa đủ để khiến bay đi những vết bẩn, đừng vò quá mạnh sẽ khiến áo biến dạng. Bạn cũng ko nên vắt áo quá kiệt nước khiến cho áo bị cong veo, căn vặn, nhàu nhĩ.

Hãy lưu ý, áo khoác dù mang khả năng không thấm nước, khi giặt bạn đừng sử dụng chất tẩy mạnh hoặc xà phòng có chất tẩy mạnh. những thứ này sẽ làm tính năng chống thấm nước của áo gió giảm đi đầy đủ.

Bạn cũng không nên tiêu dùng bàn là để ủi áo khoác gió, cũng không nên dùng bàn chải để chà mạnh vào áo dễ gây bong xù vải.

Vì áo với hai mặt nên bạn hãy phơi tráo đổi cả hai bên để áo được khô đều. bên cạnh đó, áo gió cũng mỏng và rất nhanh khô, bạn chỉ cần phơi áo ở bóng mát, ko có ánh nắng chiếu trực tiếp là được.

khi áo gió đã khô, bạn treo nó trên móc và cho vào tủ đồ. không nên gấp áo khoác gió làm cho áo với các nếp gấp trông rất mất thẩm mỹ.

Lời kết​

Couple TX tin rằng bất kỳ người nào cũng sẽ ít nhất một đôi lần cần đến 1 loại áo khoác dù 2 mặt. Và bạn chỉ cần chọn sắm 1 cái áo chất lượng là đủ để nâng tầm thời trang, đa dạng hóa những set đồ của mình mà ko cần tốn quá phổ thông giá thành. Bạn muốn sắm áo khoác vải dù hai mặt chất lượng giá tốt? tới ngay Couple TX để thoải mái lựa chọn nhé!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top