What's new

Ba hòn đầm - hải tặc (29/4 - 2/5)

CHỐT ĐOÀN - Ba hòn đầm - hải tặc (29/4 - 2/5)

ĐÃ CHỐT ĐOÀN
Chào các bạn,

Nhóm mình có kế hoạch đi Ba Hòn Đầm - Hải Tặc từ tối 29/4 đến 2/5, bạn nào chưa có lịch đi chơi lễ thì tham gia cùng nhóm mình cho vui nhé. Dự kiến group 10 người, hiện tại đã có 4 người. Cần tìm thêm 6 bạn đồng hành nữa. Nhóm mình có ít kinh nghiệm tự săn bắt hái lượm hải sản nhé.
Lịch trình như sau:
Tối 29/4, tập trung tại Bến xe Miền Tây, đón xe giường nằm đi Kiên Lương
Sáng 30/4, tới Kiên Lương, di chuyển tới bến tàu, đón tàu vào Ba Hòn Đầm, theo kinh nghiệm mình đã từng đi, thì đây là thời khắc rất đẹp, mặt trăng chưa lặn, mặt trời bắt đầu lên. Vào Ba Hòn Đầm săn bắt hái lượm, tự nấu nướng ăn uống (nhóm mình đã có cần câu, súng bắn cá), chụp hình... Ngủ đêm tại Ba Hòn Đầm
Sáng 1/5, sau khi ăn sáng & thu dọn, đón tàu đi Hải Tặc, tại Hải Tặc cũng ăn chơi lê lết, ngủ đêm tại Hải Tặc
Sáng 2/5, đón tàu vào Hà Tiên, có thể đi tham quan Thạch Động Thôn Vân (nếu thích), đón xe về lại SG.
Dự kiến tới SG khoảng 19h00.
Chi phí dự kiến: vé xe 2 lượt + taxi khoảng 400k, tàu thuyền khoảng 400k, ngủ khoảng 200k, ăn uống khoảng 500k, nếu săn bắt hái lượm được nhiều thì chi phí ăn uống sẽ giảm xuống, nếu có lều thì có thể đem theo ngủ, sẽ ko tốn tiền ngủ. Chi phí này là dự trù, sẽ tính theo thực tế (bảo đảm công khai chi phí)

Bạn nào tham gia thì alo cho mình nhé. Tham gia thì confirm & góp trước phần vé xe, tàu & ngủ đêm sớm để mình mua vé & đặt chỗ ngủ nha các bạn.

Đây là số điện thoại của mình: 091 25 28 922, mình tên Ngọc

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian xem.
Ngọc
 
Last edited:
Okie bạn, bạn nhắn tin tên của bạn cho mình bằng số liên lạc của bạn để mình tiện liên lạc nhé. Tối 29/4 mình sẽ đi, chắc sẽ đi sau 21h00 chứ ko phải 19h bạn nhé. Mình chốt đoàn xong sẽ chốt thời gian & lấy vé luôn nghen.
 
Bạn cho mình đặt cục gạch mềm nha, khi nào off mình sẽ đi. Mình tên Hoàng,sẽ nt cho bạn số dt. Chào bạn
 
Các bạn nào chắc chắn tham gia thì vui lòng nhắn tin cho mình bằng số điện thoại của các bạn nhé, mình sẽ gọi & hẹn off nha. Cảm ơn các bạn đã tham gia.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top