What's new

[Chưa chốt đoàn] Bắc Ấn: Sikkim (Gangtok-Lachung-Lachen-Pelling-Darjeeling) - New Dehli - Agar Losar festival 2020 (22/2 - 2/3)

Bắc Ấn Độ hấp dẫn với mình vì nơi đây khác hoàn toàn trung tâm TP đã quá nổi tiếng về sự đông đúc, bụi và tiếng ồn, lại tiếp giáp với dãy núi hùng vĩ Hymalaya, với ấp ủ dự định từ lâu vùng Sikkim, một nơi nhỏ bé lọt thỏm giữa Buhtan và Nepal và được mệnh danh là Thụy Sĩ giữa lòng Ấn Độ. Kèm theo đó, nhân tiện Vietjet mới mở đường bay trực tiếp, mình tranh thủ plan chuyến bay chiều về đến Dehli, đi thăm quan thêm Agra, trước khi quay về HCMC.
Hiện tại mình chưa book vé, và mong muốn sẽ tìm được 1 số bạn chung sở thích, muốn đi cung này để chúng ta cùng lập nhóm. Ngày mình đề nghị trên topic đã check giá vé, có thể thay đổi (sau thời gian nói trên và có thể flexible đến hết tháng 3), tùy thuộc thảo luận và thống nhất của team.

------ Update ngày 19/12/2019:
Sau khi nhóm mình tìm được 3 người thống nhất để book vé cho hành trình dự định ban đầu (từ 27/1 - 7/2/2020), giá vé các chặng chính bắt đầu tăng vọt giá và cao dần đều... huhu???. Đến lúc này, mọi người lại không thống nhất được chuyến đi .... ?
Vậy nên mình xin phép đổi lại thời gian hành trình vào thời gian Tết Losar 2020, sau khi kiểm tra thấy giá vé khá tốt, với mong muốn tìm kiếm những bạn đồng hành có thể có thu xếp được thời gian và thực sự hứng thú cung này (tối thiểu 2 người là chúng ta có thể đi).
Hành trình và Chi phí:
22/2: SGN - IXB: 3400K
22/2 - 29/2: Bagdogra-Gangtok-Lachung-Lachen-Pelling-Darjeeling-Bagdogra. Trung bình 1 ngày tour cho 1 nhóm 6 người sẽ khoảng 650K/người/ngày, đã bao gồm hotel stay, meal, car transfer (total = 5200K).
29/2: IXB - DEL: 1100K.
1- 2/3: DEL - Agra - DEL (đi bus)
2/3: DEL - SGN: 2500K (chuyến 11PM)
Đây là những khoản chi phí chính. Visa sẽ xin online trước thời gian đi khoảng 2 tuần. Chi phí visa: 25USD
Thời gian này là mùa đông nên cảnh vật cùng núi hồ đặc trưng của vùng Hymalaya sẽ mang vẻ đẹp và màu sắc rất riêng biệt, thời tiết cuối đông nên sẽ ấm hơn. Các bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh và thông tin lễ hội Losar tại đây: https://www.theindiatourism.com/fairs-festivals-india/losar-festival.html

Các bạn liên lạc mình qua messager: https://www.facebook.com/hang.truong.167189
Một số hình ảnh Sikkim mùa đông:
download 1.jpg
download 4.jpg
download2.jpg
download3.jpg

Thank you
 
Last edited:
Dear All,
Mình update một chút cho status nhé. Theo như tìm hiểu, khoảng từ tháng 12 đến tháng 1 tuyết sẽ rơi nhiều và dày, nên khả năng đi lên North Sikkim sẽ hạn chế thêm. Vì vậy, thời gian đề nghị cho trip này sẽ không có thời gian trước Tết Ta 2019 nữa.
Trip sẽ khoảng 11 ngày với lịch trình như trên, bắt đầu khoảng cuối tháng 1/đầu tháng 2 (sau tết Ta), avail trong khoảng thời gian đến cuối tháng 3 để nhóm có thể thảo luận và chốt lịch, với chi phí ước tính như trên.
Welcome mọi người có chung ý tưởng và muốn đi cung này thì liên lạc mình nhé.
P.S: Hiện tại mình không thấy có chức năng sửa bài viết trong giao diện post bài, nên phải post bằng cách reply :(
Thanks.
 
Update: Bọn mình đã có 3 thành viên và chuẩn bị đầu tháng 12 sẽ cùng nhau book vé. Các bạn yêu thích cung này và muốn join thì liên lạc mình nhé.
Thank you
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,944
Latest member
mahormonu81
Back
Top