What's new

Bạn làm gì sau những cuộc chia tay?

Mình vừa mới chia tay và cũng vừa "kết thân" với phuot.vn, chưa được quen lắm. Bởi vì yêu hình như cũng là một cuộc "phượt" dài hơi thì phải, cũng như những bạn thích phượt, ngừng đi là lại thấy cuồng chân, cũng sẽ hụt hẫng lắm. Nhưng không phải tìm đến phượt để trốn tránh, mà mình đang tìm hiểu phượt, đọc về phượt, tìm kiếm thông tin về phượt, kết thân với phượt và lên kế hoạch dành cho phượt ... hình như là sắp yêu phượt đến nơi rồi :x
 
Hồi lúc chia tay người yêu tôi buồn gần chết, nằm đêm cứ lủi thủi khóc, không muốn gặp gỡ ai, rất chán đời. Làm gì cũng không thấy vui. Mãi 1 năm sau đó rùi cũng hết, chã nhẻ buồn hoài cho nó mau già. Giờ có người mới rùi hạnh phúc lắm cơ!:) Lên phuot.vn tìm hiểu về du lịch khắp nơi cũng là cách giải tỏa nỗi buồn.
 
Buồn thất thần hàng năm giời, rồi sau nhận ra rằng mình quá quan trọng hóa vấn đề tình cảm :") Nhận ra rằng single cũng ko hẳn là tệ. Thay vì mong ngóng nhớ thương ai đó, dành thời gian rảnh đọc sách, làm việc nhà,... dù rằng cũng hơi nhàm nhưng yên bình 1 cách lạ lùng.
 
Em đọc pic từ đầu thì thấy bác Lephuong (chắc lúc đấy vừa chia tay 1 cuộc tình) nên muốn các bác chia sẻ (chúc và hy vọng giờ mọi việc đã ổn với bác LP). Nhưng thấy mọi người chủ yếu tập chung dưới góc độ "bị" chia tay (có thể lúc đầu vụ của bác chủ là thế, đấy là em dự thế, nếu không phải bác bỏ quá cho em). Nhưng thấy pic cũng dài, và chắc cũng có người muốn hỏi (nếu hiểu theo câu hỏi ban đầu của của bác LP) thì nếu khi chia tay, thì nếu ta "bị" đá thì sao? và nếu ta chủ động thì sao?
"Bị" thì thấy nhiều ý kiến rồi. Nhưng kể cả ta có chủ động thì vẫn có rất nhiều cảm xúc.
 
Cảm xúc của sự tự nguyện chia tay và bị chia tay theo mình là giống nhau thôi. Mình cũng chia tay một công việc yêu thích, cũng chia tay một người chỉ vì cái bản tính hiếu thắng của mình. Lúc đầu thấy bình thường nhưng ít ngày sau là một chuỗi tự sỉ vả, tự hành hạ...Nói chung là cảm giác không khác nhau là mấy. Hehee
 
...Nhưng thấy pic cũng dài, và chắc cũng có người muốn hỏi (nếu hiểu theo câu hỏi ban đầu của của bác LP) thì nếu khi chia tay, thì nếu ta "bị" đá thì sao? và nếu ta chủ động thì sao?
...
Nếu ta "bị" đá: Phận nghèo chẳng dám ước cao rùi nhẹ nhàng khép cửa đi ra thoai... =))
Nếu ta "đá": Tình duyên chưa tới em ơi...
Kể ra thì sẽ chẳng có ai vui trong hết các trường hợp, nhưng cái lòng tự ái, cái tôi của mỗi bản thân đều tự tìm cách "bào chữa" cho vấn đề vì sao thế?
Ví như vì sao tôi buồn?
 
em cũng vừa mới chia tay xong, buồn và khóc dữ lắm, nhưng rồi thời gian cũng sẽ làm cho mọi chuyện trở nên bình thường lại. Bạn bè ở bên cạnh nên nỗi buồn cũng được nguôi ngoai phần nào
 
Yêu - Chia tay rồi lại Yêu...thế đấy, Tình yêu với em là một cuộc chơi, với anh là một cuộc đời... hay với anh là một cuộc chơi, với em là một cuộc đời? Nên ta hãy cứ sống thật lòng mình chứ đừng trốn tránh, tình yêu nào rồi cũng có lúc được nâng niu...chứ buồn nào rồi cũng sẽ qua, khi qua rồi ta sẽ nhận thấy mình đã sống vị tha hơn...chỉ có buồn ngủ thì chẳng lúc nào tha.
 
Ôi lâu lắm rồi mới vào lai Phượt mở Topic này ra thấy mình lãng quên đi nhiều niềm vui quá. Thật ra khi lập topic này mình vừa chia tay lại kết duyên với phượt. Hic cảm giác nỗi buồn được san sẻ thật là tuyệt. Nhờ phượt gặp thêm được thật là nhiều bạn mới ấy
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,504
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top