bảng giá tour học sinh 2019 lh 0915702015

viettrans05

Phượt thủ
• MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI, DÃ NGOẠI VÀ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC
• CHO HỌC SINH NĂM 2019 - 2020

• Trọn gói chỉ từ 300k với các đoàn từ 100 học sinh trở lên
• Bao gồm: xe 45 chỗ đưa đón
• ở nhà sàn tập thể,
• ăn trưa 40k-60k-80k
• Nước uống 2 chai/ngày
• Trò chơi tập thể: 6-8 trò
• Vé thăm quan trong chương trình
• Miễn phí trẻ dưới 3 tuổi và 2 giáo viên đi kèm.
• Hướng dẫn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm
Long Việt Resort
Bản Rõm
Cánh buồm xanh
Detrang Farm
Trang trại Vạn An
Trang trại Edufarm
Sơn Tinh Camp
Thành Cổ Loa
Đền Sóc
Núi Ba Vì – Cost 400
Làng Văn Hóa
Eco Park Văn Giang
…………và còn nhiều điểm thăm quan khác theo yêu cầu của các đơn vị.
Liên hệ tư vấn và đặt tour:

Công ty: TNHH TM & DV Viettrans Hà Nội
Địa chỉ: 383 Bạch Đằng – Hoàn Kiếm – Hà Nội
VPGD: 531 bát Khối – Thạch bàn – Long Biên – hà Nội
Mail: [email protected]
Website: http://tourhocsinhgiare.com/
Đt: 0243.3932.0020 – 0243.9220159
Hotline: 0932.541.114 – 0915.702.015
 
Last edited:
Các địa điểm vui chơi gần Hà Nội 1 ngày
Bên cạnh những địa điểm vui chơi bên trong thành phố Hà Nội, du khách hoàn toàn có thể bổ sung vào lịch trình du lịch quanh Hà Nội 1 ngày của mình những địa điểm vui chơi gần Hà Nội ngay sau đây.
1. Thiên đường Bảo Sơn
Nằm ở ngoại ô thành phố, đến đây du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn như vườn thú, thủy cung, ẩm thực cũng và chiêm ngưỡng các hoạt động nghệ thuật… Thiên Đường Bảo Sơn có không khí trong lành, thoáng mát. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm du lịch ngoại thành Hà Nội 1 ngày tuyệt vời dành cho gia đình và bạn bè.
2. Khu du lịch sinh thái Long Việt
Cách Hà Nội 53km, Long Việt là vùng đất có những nét đẹp hoang sơ, mang đậm dấu ấn lịch sử. Có lẽ hiếm ở nơi đâu có những cảnh sắc núi non sông nước hòa quyện tạo nên hệ động thực vật phong phú, quý hiếm.
3. Khu du lịch vườn Quốc gia Ba Vì
B
a Vì là khu du lịch sinh thái hấp dẫn với rất nhiều cảnh đẹp để du khách khám phá. Với khung cảnh núi rừng hoang sơ cùng những địa điểm du lịch hấp dẫn nên nơi đây luôn là điểm đến lý tưởng để bạn dành cho kì nghỉ cuối tuần của mình. Tại đây còn có rất nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng cho bạn dừng chân như Melia Bavi Mountain Retreat, hay Tản Đà Resort Ba Vì,... sau khi khám phá hết vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây.

4. Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà
Thiên Sơn Suối Ngà, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km. Đây là nơi vui chơi hấp dẫn trong dịp nghỉ hè bởi cảnh quan tươi đẹp, không khí mát mẻ, trong lành.
5. Khu du lịch hồ Đại Lải
Hồ nước này nằm ở Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc, chỉ cách Hà Nội khoảng 40 km. Con đường dẫn đến đẹp, thơ mộng với hàng cây phi lao nằm dọc 2 bên đường. Hồ Đại Lải có nhiều trò chơi thú vị cho các bạn muốn trải nghiệm như chèo thuyền thưởng thức cảnh sắc đẹp như tranh.


6. Khu du lịch hồ Tiên Sa

Nằm dưới chân núi Tản, thuộc xã Tản Lĩnh của huyện Ba Vì. Du khách khi đến đây có thể tận hưởng được không khí trong lành, cùng với đó là những tiện nghi. Đây là một trong những địa điểm không thể thiếu trong lịch trình du lịch quanh Hà Nội 1 ngày.


7. Việt Phủ Thành Chương

Việt Phủ Thành Chương nằm tại, xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Đây là quần thể kiến trúc cổ pha chút hiện đại cùng hàng nghìn hiện vật văn hóa lịch sử. Đến đây du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng nét đẹp làng quê Bắc bộ Việt Nam hàng trăm năm trước ngoài ra cũng sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh, bình lặng khi tới đây.

8. Khu du lịch Tam Đảo

Cách thủ đô 85km, Tam Đảo có nhiều địa điểm tuyệt vời cho du khách trải nghiệm như nhà thờ cổ, tháp truyền hình. Phong cảnh đẹp nên địa danh này thu hút được nhiều du khách thăm quan mỗi năm.

9. Tắm khoáng nóng Thanh Thủy

Nằm ở địa phận huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ, cách Hà Nội 65 km. Đây là nơi nghỉ lý tưởng để thư giãn vào những ngày cuối tuần dù vào mùa hè hay mùa đông. Cũng là một địa điểm du lịch ngoại thành Hà Nội 1 ngày mà du khách không nên bỏ qua.

10. Khu du lịch Chùa Hương

Chùa Hương nằm tại Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội là một điểm du lịch tâm linh vô cùng hấp dẫn. Đến khu du lịch chùa Hương du khách có thể đến thăm đền Trình, chùa Thiên Trù, động Hương Tích - những ngôi chùa chính và linh thiêng nhất. Du khách có thể chọn cáp treo hiện đại nhằm di chuyển nhanh hơn và đảm bảo lịch trình.
 

Attachments

  • 300px-Thac_Da_309320223.jpg
    300px-Thac_Da_309320223.jpg
    27.3 KB · Views: 85
  • AO-VUA.jpg
    AO-VUA.jpg
    7.5 KB · Views: 87
  • -asean-resort-.jpg
    -asean-resort-.jpg
    64.4 KB · Views: 98
  • daongocxanhhh.jpg
    daongocxanhhh.jpg
    22.5 KB · Views: 89
  • Duong-di-du-lich-thac-Thang-Thien.jpg
    Duong-di-du-lich-thac-Thang-Thien.jpg
    119 KB · Views: 101
viettrans hà nội chuyên phục vụ tour học sinh - sinh viên trên khắp địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Giá cả hợp lý - tour chất lượng cao
xung quanh Hà Nội có rât nhiều điểm du lịch hấp dẫn giúp các bạn học sinh có trải nghiệm bổ ích - lý thú.....

xin liên hệ trực tiếp để có chương trình đi theo yêu cầu và giá cả hợp lý nhất.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM&DV VIETTRANS HÀ NỘI


Địa chỉ: Ngõ 531 Bát Khối, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Email: [email protected]

Điện thoại: 02439320020 - 02439320159 - 0932541114

Website: http://viettrans.vn
 
Những địa điểm du lịch Hà Nội hấp dẫn nhất không thể bỏ qua
1. Quảng trường Ba Đình – Lăng Bác
Nếu đã đặt chân tới mảnh đất ngàn năm văn hiến thì Lăng Bác – Quảng trường Ba Đình là địa điểm du lịch ở Hà Nội mà các bạn không thể bỏ qua. Nơi đây là trung tâm chính trị của Việt Nam với nhà Quốc hội, Phủ Chủ tịch, Bảo tàng Hồ Chí Minh,…
Lăng Bác là nơi lưu giữ thi hài của vị lãnh tụ kính yêu. Bên ngoài lăng là những hàng tre xanh bát ngát. Lăng chủ tích mở cửa vào sáng thứ 3,4,5,7 và chủ nhật. Các bạn lựa chọn khách sạn gần Lăng Bác để tiện cho việc tham quan cũng như đi chơi của mình. Khi vào viếng lăng Bác, bạn chú ý ăn mặc chỉnh tề, không đem theo các thiết bị điện tử ghi hành và giữ trật tự trong lăng.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội: Lăng Bác và quảng trường Ba Đình (ảnh sưu tầm)
Quảng trường Ba Đình là quảng trường lớn nhất Việt Nam, nằm trên đường Hùng Vương và trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Quảng trường này còn là nơi ghi nhận nhiều dấu ấn quan trọng trong lịch sử Việt Nam. Đặc biệt, vào ngày 2 tháng 9 năm 1945, Chủ tịch Chính phủ Cách mạng lâm thời Việt Nam Dân chủ Cộng hòa Hồ Chí Minh đã đọc bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Đây cũng là nơi diễn ra các cuộc diễu hành nhân dịp các ngày lễ lớn của Việt Nam, và cũng là một địa điểm tham quan, vui chơi, dạo mát của du khách và người dân Hà Nội.
2. Hồ Gươm
Hồ Gươm hay hồ Hoàn Kiếm là một trong những nơi nên đến ở Hà Nội khi du lịch thủ đô. Nằm ở giữa trung tâm, Hồ Gươm được ví như trái tim của thành phố ngàn năm tuổi này.. Mặt hồ như tấm gương lớn soi bóng những cây cổ thụ, những rặng liễu thướt tha tóc rủ, những mái đền, chùa cổ kính, tháp cũ rêu phong, các toà nhà mới cao tầng vươn lên trời xanh.
Một trải nghiệm thú vị dành cho khách du lịch là đi bộ một vòng hồ, bạn sẽ được thấy một Hà Nội cổ kính nhưng vẫn đầy hiện đại hiện lên thật rõ ràng. Bên cạnh hồ là những công trình kiến trúc như tháp Bút, đài Nghiên, cầu Thê Húc dẫn vào đền Ngọc Sơn, đền vua Lê Thái Tổ, tháp Hoà Phong,…

Hồ Gươm buổi sớm ( nguồn sưu tầm)
3. Phố cổ Hà Nội – địa điểm du lịch hấp dẫn
Muốn tìm hiểu về cuộc sống, văn hóa và con người Tràng An thì bạn đừng bỏ qua phố cổ – một trong những địa điểm du lịch ở Hà Nội đầy thú vị và hấp dẫn với du khách. Phố cổ Hà Nội nằm ở phía Tây và phía Bắc của Hồ Hoàn Kiếm, là nơi tập trung đông dân cư sinh sống có 36 phố phường. Mỗi con phố ở đây chủ yếu tập trung bán một loại mặt hàng nhất định. Lang thang ở khu phố và thưởng thức ẩm thực phố cổ như phở Bát Đàn, chả cá Lã Vọng, bún chả hàng Mành, mì vằn thắn Đinh Liệt, bún ốc nguội Ô Quan Chưởng,…sẽ khiến chuyến đi của bạn đáng nhớ hơn rất nhiều! Lựa chọn nhiều khách sạn Phố Cổ để tận hưởng ẩm thực nơi đây.

Phố cổ Hà Nội ( nguồn sưu tầm)
4. Văn Miếu – Quốc Tử Giám
Nếu kể tên các địa điểm du lịch Hà Nội bậc nhất xưa và nay có lẽ ai cũng sẽ nghĩ ngay đến Văn Miếu Quốc Tử Giám. Đây là một quần thể kiến trúc văn hoá hàng đầu và là niềm tự hào của người dân Thủ đô khi nhắc đến truyền thống ngàn năm văn hiến của Thăng Long – Đông Đô – Hà Nội.
Văn Miếu Quốc Tử Giám được xem là biểu tượng của tri thức, của nền giáo dục Việt Nam. Đây là nơi thờ phụng các bậc Tiên thánh, Tiên sư của đạo Nho và Tư nghiệp Quốc Tử Giám Chu Văn An – người thầy tiêu biểu về đạo cao, đức trọng của nền giáo dục Việt Nam.

Khuê Văn Các trong Văn Miếu Quốc Tử Giám (ảnh sưu tầm)
5. Nhà thờ lớn Hà Nội
Nằm ở 40 phố Nhà Chung, phường Hàng Trống, Nhà thờ lớn là một trong những điểm đến thú vị ở Hà Nội, nơi lui tới không chỉ của các tín đồ theo đạo mà còn là địa điểm quen thuộc của giới trẻ, khách du lịch tứ phương. Nhà thờ được thiết kế theo phong cách kiến trúc Gothic trung cổ châu Âu với bức tường xây cao, có mái vòm và nhiều cửa sổ.
Bên trong nhà thờ, khu cung thánh chạm trổ hoa văn bằng gỗ sơn son thiếp vàng kết hợp với hệ thống tranh Thánh bằng kính màu. Cảm giác như được đứng trong một lâu đài cổ kính cùng điệu nhạc cổ điển, chắc hẳn bạn đang rất muốn thử phải không.

Những nơi du lịch ở Hà Nội hấp dẫn Nhà thờ lớn ( nguồn sưu tầm)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,040
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top