What's new

Bánh xèo rau sông

Ngoài Hà Nội cũng có, những mà không nhìn thấy cảnh sông nước như thế kia. Lúc trưa nay, nhìn thấy dugiang post lên mà thấy thèm.
 
Nhất định sẽ ghé lại lần nữa. Chỗ này còn nhiều thứ để tìm và chơi lắm!

P.S: ghé ăn 2 lần, không lần nào quá 25k cho cả 2 đứa!

Bài không ghi bản quyền hử? Coi chừng mụ Solkhin lộn tiết cho một trận bây giờ. Hay là nick khác hử? :))
 
Rau nhiều nhưng không thấy cải bẹ xanh hả? Tớ rất thích cải bẹ xanh, càng to càng tốt. Lúc nào ăn cũng xin thêm, có quán tính thêm tiền. Nhân chuyện bánh xèo, hôm nọ đi ăn bánh xèo Mười Xiềm.
Trong quán có ảnh Nghệ nhân dân gian, không biết có trong ca ta log của Nhà nước không, hay thích tự phong luôn. Bà Mười Xiềm rất chi là nông dân, đâu ngờ cuối đời mình bỗng thành nghệ nhân. :))
Bánh cũng tráng mỏng, ăn cũng OK nhưng không biết sao mấy tay đi chung chê.
 
bác chủ topic pót địa chỉ lên cho mọi người tham khảo với ạ! :D
Hay là anh em Phượt SG tập trung lại đấy làm bữa off ạ - ngon, bổ, rẻ!
 
Ừ nhỉ, rẻ thật đấy. Bà cụ nhà tớ hôm nọ làm món này ở HN tính ra mỗi chiếc cũng đã 10k. Chưa kể tiền thuê xay bột.
 
Victor - địa chỉ nói ở trên rùi đó. Ven tỉnh lộ 8 hướng SG - Bình Dương bác ợ. Nếu muốn ăn thì phải đi từ tầm 9g sáng mới còn vì chỉ bán đến khoảng 4g chiều là hết thôi.
Vntuyen nhìn kỹ hình đĩa rau coi, có cải xanh ở dưới đó. Cải xanh cay nồng bản to cuốn trực tiếp bánh xèo chấm mắm ăn thì quả là tuyệt. Nhưng vì còn cuốn cả bánh tráng nên nhiều loại rau con con dễ ăn hơn.
 
Bài không ghi bản quyền hử? Coi chừng mụ Solkhin lộn tiết cho một trận bây giờ. Hay là nick khác hử? :))
Đã nói kết quả hổng phải của tui mà:LL. Tui chỉ góp cái miệng thui. Nhưng khỏi lo vụ lộn tiết, mụ hoãn chơi với phượt lâu rùi nên không thích để lại danh tánh =))
 
Úi dzời, kết quả của vụ phượt lên ĐL đấy hả? Đã nghe kể hai mụ ăn chơi sa đọa như thế nào rồi hihihi... Kiểu này hứa hẹn có bữa mình vô trỏng là hai mụ sẽ dụ/đưa mình vào đời nhậu nhẹt cho biết thế nào là say, kể cũng đã :D
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,451
Bài viết
1,152,962
Members
190,094
Latest member
chikoru
Back
Top