What's new

Bình yên ở Yangon - Bagan (Myanmar) Tết âm lịch 2016

Chào mọi người. Mình là nữ, ở TPHCM. Tết mình thường không về nhà, năm nay quyết định tranh thủ những ngày nghỉ lễ để lên đường. Đi dịp tết âm lịch được cái rất thoải mái, nhẹ nhàng, không cần phải vất vả xin nghỉ phép như trong năm. Sau khi suy nghĩ một hồi, mình muốn đi Yangon - Bagan (Myanmar). Vùng đất hết sức yên ả và thanh bình. Chiều cuối năm tận hưởng cảm giác ở chốn này mình nghĩ sẽ rất tuyệt.

Mình chưa lên plan cụ thể, nhưng dự tính sẽ bay từ HCM - Yangon, sau đó đi Bagan. Thời gian dự kiến từ 7/2 đến 13/2. VNA đang có khuyến mại đường bay đến Yangon vào các ngày cuối tuần của tháng 6 (chỉ còn tuần này thôi). Bạn nào có chung ý tưởng thì book vé join cùng mình nhé. Chỉ cần một người đi cùng mình hạnh phúc lắm rồi :)
 
Hi ban! Minh cung co du tinh giong nhu ban. Muon di dau choi de tron Tet vi minh ngan cai canh an ngu trong may ngay Tet lam hihi. Suy toi tinh lui thi thay co Myanmar la ko an mung Tet am lich, chi can 1 ng cung chung chi huong la canh kiem ve re roi xach ba lo lien. Cho minh thong tin lien lac nhe.
 
hi, mình cũng rất muốn đi Myanmar vào dịp tết âm 2016, tuy nhiên mình thấy giá vé của VNA khá cao @@
mình cứ hóng xem sao ^^
 
Hi bạn, minh ở HN và cug đang kiếm team đi du lịch dịp tết. Cùng canh vé và join nhé.
Mình đi làm khá bận nên không có time nhìu theo dõi giá vé máy bay. Nếu có nhờ bạn báo mình 0988588998 để cug mua vé và đi chơi nhé.
 
Mình có xem vé của VNA thì thấy chặng HN - Yangoon đợt tết âm lịch nếu sử dụng mã giảm giá thì là 4.1 tr. Mức giá này có vẻ rẻ hơn so với bình thường rồi.
Đáng tiếc là mình lại ở TP HCM.
 
Em ơi, vậy mua vé Airasia đi, lúc trước chị mua vé khứ hồi cũng rẻ à, mua trước khi đi 2 tuần mà giá 215 usd hay sao ý, bay từ TP HCM, quá cảnh BKK 2 tiếng.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top