What's new

[Tổng hợp] Các hãng xe khách từ Hà Nội đi Tây Bắc - Đông Bắc

Cho em hỏi là sắp tới em có dịp ra Hà Nội, em muốn đi 3 nơi ở miền Bắc là Mù Căng Chải, Mộc Châu và Hà Giang, vì là dân miền Nam ra nên e nghĩ đi xe khách sẽ tiện cho em hơn. Có xe khách nào giữa 3 địa điểm trên ko, hay phải vòng về lại Hà Nội để đón xe?
 
Chào bạn. Rất tiếc vì 3 điểm bạn muốn đến lại ở 3 hướng khác nhau nên việc di chuyển tương đối khó khăn vì giữa các tỉnh miền núi lượng xe khách chạy rất ít và nếu có thì là xe rất tệ. Mình không biết bạn có mấy người, các bạn có thể lựa chọn phương án thuê xe máy thì thuận lợi và linh động hơn. Cần thông tin gì cứ contact với mình, giúp được gì mình sẽ hết sức.
Cho em hỏi là sắp tới em có dịp ra Hà Nội, em muốn đi 3 nơi ở miền Bắc là Mù Căng Chải, Mộc Châu và Hà Giang, vì là dân miền Nam ra nên e nghĩ đi xe khách sẽ tiện cho em hơn. Có xe khách nào giữa 3 địa điểm trên ko, hay phải vòng về lại Hà Nội để đón xe?
 
Xin các Bác cho hỏi có chuyến xe nào đi từ Hà Giang sang Lào Cai buổi chiều không, từ 15h trở đi. Thanks!
 
Các bác cho em hỏi đi HN- Hà Giang thì nên đi xe giường nằm của hãng nào ạ? Em hỏi Hải Vân thì họ bảo 220k/ vé giường nằm , gửi xe máy thì 300k / 1 xe.
 
Cảnh báo giả mạo bus Ngọc Cường - Hà Giang:
Nếu ai có ý định đi xe bus Ngọc Cường lên Hà Giang thì phải cẩn thận thủ đoạn giả mạo công ty này để lừa đảo nhé. Chi tiết như sau: Mình nghe nói bus NC mới và sạch lên đã quyết định search Google: Bus Ngoc Cuong Ha Giang. Google cho ra kết quả của 1 loạt facebook như link dưới đây:https://vi-vn.facebook.com/xek...ình gọi theo số như trên face để book 8 vé thì thằng này (0165 591 6669 - 01689329959 - Zalo Phạm Quốc Anh) nói cần đặt cọc vì đi vào mùa cao điểm. Mới đầu nó bảo chuyển khoản vào TK: Hua Luat Phong -BIDV chi nhánh Hòa An Cao Bằng ít nhất 500k để giữ chỗ, rồi còn yêu cầu mình chụp ảnh CMND gửi nó để đối chiếu xác nhận vé khi lên xe. Thấy mình ngập ngừng nó bảo đừng lo vì đây là face của công ty có hơn 2.700 lượt like. Mình bảo có thể chuyển 200k được không, nó đồng ý luôn. Mình có nhờ 1 người bạn xin số của 1 người đã đi phượt nhiều lần và đã đi Bus NC vài lần. Rất may là mình đã có được số của chính hãng 090.444.2279. Tên TK: Hợp tác xã vận tải Thành Công - BIDV Hà Giang. Mình nghĩ đã có rất nhiều bạn bị lừa sau khi chuyển khoàn. Với số tiền 200k nhiều người sẽ không mất công điều tra và cứ để cho thằng này tiếp tục thủ đoạn này. Mong anh chị em phượt cẩn thận. Chúc mọi người vui vẻ!
 
Last edited by a moderator:
Hic, may quá tìm dc topic này nhưng vẫn chưa thấy có đáp án mình cần tìm. Mình xin hỏi thăm tên nhà xe nào chạy tuyến HN <---> Mộc Châu, yêu cầu là chạy vào ban ngày và xe ghế ngồi. Có bạn nào biết xin chỉ giúp mình.
Mình đã gọi điện thoại hết 1 chục nhà xe tuyến HN - Sơn La rồi và 100% xe đi tuyến này là giường nằm nên vẫn chưa tìm dc nhà xe mình cần.

Thanks mọi người.
 
Mình là thành viên mới, sau khi tìm kiếm thông tin từ topic đã thấy thỏa mãn bần cố nông rồi. Tuần sau yên tâm mà đi Điện Biên. Nếu ngon lành sau Tết lại lên đường. Cảm ơn chủ thớt và các mem rất nhiều!
 
Mình share cho bạn nào muốn đi tuyến Hà Giang - Lào Cai nè, mình vừa đi hồi tháng 11. Đt: 098 541 8136 (quên hỏi anh chủ xe tên gì), giá 120k/lượt. Xe 29 chỗ, đón khách ở Hà Giang lúc 6h30 sáng hằng ngày, tới Lào Cai khoảng 12h hơn, lúc 8h có dừng lại ăn sáng, còn chiều về thì mình không rõ, bạn nào cần thì gọi lên hỏi cho chắc. Đây là xe dù nên có đón khách dọc đường và nhồi nhét lắm nhe, nhưng được cái tài xế nói chuyện lịch sự và không chạy ẩu (chắc do đường xấu cũng không chạy nhanh được). Đường đi thì vô cùng xấu, ổ voi sình lầy tùm lum. Qua tới địa phận Lào Cai thì đường mới đẹp.
 
Hỏi xe khách HN Cao Bằng Tĩnh Túc
Chào cả nhà, mình có nhu cầu lên Tĩnh Túc nhưng chưa biết lịch xe chạy cụ thể thế nào. Vậy bạn nào biết lịch xe chạy HN - Cao Bằng, Cao Bằng - Tĩnh Túc thì chỉ cho mình với, mình xin cám ơn.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,483
Bài viết
1,153,157
Members
190,102
Latest member
wynn09casino
Back
Top