[TP HCM] Chill Cuối Tuần Ở Hòn Nưa Thiên Đường Giữa Biển Phú Yên

fiditourbinh88

Phượt tử
Biển hòn Nưa trong veo, hoang sơ, điểm đến thật chill dành cho người ham mê khám phá vào mùa hè này.

HonNuaPhuYen08.jpg


Hòn Nưa yên bình nhưng gây nhung nhớ đến du khách

Hòn Nưa ít người ở nên dịch vụ du lịch gần như không có. Nó thích hợp cho các chuyến vi vu ngắn ngày, cuối tuần. dDo vậy, khách tới đây chính yếu dân phượt, dân mê nhiếp ảnh đi theo kiểu tự túc, phải chuẩn bị tất tần tật mọi thứ. Đặc thù của hòn Nưa là bãi đá bám đầy rêu, làn nước trong thấy đáy, rong xanh mọc đầy.

HonNuaPhuYen02.jpg


Bạn dành ra một ngày ở đảo vắng, thỏa thích đắm mình trong làn nước mát, thử tài lặn bắt nhum biển cũng khá thú vị. Sóng biển nhẹ nhàng, tắm an toàn. Hòn Nưa là lựa chọn hợp lý dành cho người cuồng chân nhưng hạn hẹp thời gian, hay gia đình, lực lượng bạn mê say khám phá mẫu mới.

HonNuaPhuYen04.jpg


Vị trí này hơi đẹp để ngắm rạng đông lẫn hoàng hôn, tận hưởng nhịp sống chậm giữa đất trời khi du lịch Phú Yên. Ngoài biển, núi, các ghềnh đá nhấp nhô ở hòn Nưa là điểm "sống ảo" độc đáo. Khéo léo chọn góc chụp, bạn mang ngay bức dường như poster quảng cáo chất lừ.

HonNuaPhuYen05.jpg


Hiện chỉ sở hữu dịch vụ ăn hải sản trên bè cá sở hữu những món thuần tuý, không có hàng quán trên đảo.

HonNuaPhuYen06.jpg


Bạn có thể nhờ chủ thuyền giới thiệu bè cá, hoặc tìm hải sản tươi lên đảo làm cho bbq, cắm trại qua đêm nếu đủ phương tiện, đồng thời chuẩn bị nước uống, thức ăn và thu vén sạch sẽ trước khi rời đi.

Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2021/04/chill-cuoi-tuan-o-hon-nua-thien-uong.html
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,571
Bài viết
1,153,754
Members
190,130
Latest member
lam_phuotthu
Back
Top