[TP HCM] Cho thuê thuyền hơi, thuyền Sup hơi tại Tp.HCM

chuyenchothueaz

Phượt tử
Ai cùng đam mê thì liên hệ nhé giá chỉ 7 triệu rẻ hơn khoản 1.5 tới 3 triệu đồng cho cái cùng loại đó kích thước 297*76*15 cm. trọng lượng khoản 8kg nên đi đâu chơi cũng được nhé. Đầy đủ đồ nghề kèm theo như hình.

Giá: 7tr (Chưa bao gồm vận chuyển)

Trọng lượng: 8kg
Tải trọng: 180kg
Kích thước: 297*76*15 cm
Xuất xứ: Thẩm Quyến (hàng chất lượng cao nhé)

Link đặt hàng: https://forms.gle/bFGCRXJm6sq4Bmsh8

Cuối tuần thư giãn, xả hơi để được khám phá nhiều hồ, sông, suối hấp dẫn. Môn này kết hợp với loại thuyền hơi động cơ sẽ tạo được trò chơi rất hấp dẫn. Bây giờ các bạn đã có thể tận hưởng các trò chơi nước một cách dễ dàng mà không cần phải ra đến tận biển.

Liên hệ: 0901438842 THANH (tại QUẬN 2, TP.HCM) để mua hoặc thuê vào dịp cuối tuần nhé! Nhận tư vấn địa điểm đi chơi, hướng dẫn trò chơi miễn phí!!!
Website: chothuethuyenhoi.com
Facebook: ChoThueThuyenHoi

ban-thuyen-hoi-cho-thuyen-thuyen-hoi-tphcm%2B%25282%2529.jpg

ban-thuyen-hoi-cho-thuyen-thuyen-hoi-tphcm%2B%25283%2529.jpg

ban-thuyen-hoi-cho-thuyen-thuyen-hoi-tphcm%2B%25284%2529.jpg

ban-thuyen-hoi-cho-thuyen-thuyen-hoi-tphcm%2B%25285%2529.jpg

ban-thuyen-hoi-cho-thuyen-thuyen-hoi-tphcm%2B%25286%2529.jpg

ban-thuyen-hoi-cho-thuyen-thuyen-hoi-tphcm%2B%25287%2529.jpg

cheo-thuyen-sup-mon-the-thao-duoi-nuoc-tuyet-voi-danh-cho-mua-he5_1.jpg

cheo-thuyen-sup-mon-the-thao-duoi-nuoc-tuyet-voi-danh-cho-mua-he7_1.jpg
 
??Cho Thuê SUP HƠI - Cho Thuê thuyền hơi
Thodiatour cung cấp sản phẩm SUB HƠI ván lướt dành cho giới trẻ trong trào lưu mới.
- Cho Thuê Sup hơi: 300k/ngày. Ngày sau 150k
- Cho thuê thuyền hơi: 400k/ngày. Ngày sau 200k

SUP HƠI:
* Chất liệu: SuP hơi PVC, kích thước: 3.50*0.75*0.15
* Tải trọng: 180kg (2 người lớn)
* Sub hơi loại chắc, gọn nhẹ, chỉ trong 1 balo, thuận tiện đi du lịch và bảo quản.
* Giá chỉ: 7.000.000/ bộ (bao gồm thiết bị y như hình).
* Trào lưu mới này không chỉ giúp giới trẻ rèn luyện sức khỏe mà còn giúp bạn khám phá nhiều ngóc ngách đẹp của thành phố mà chúng ta chưa từng biết
THUYỀN HƠI:
Tải trọng: 4 người
Chắc chắn, đầy đủ dụng cụ.
Chưa ao gồm : Áo phao, phí Ship
Địa chỉ lấy hàng:
+ 145 Đường 38, Bình Trưng Tây, Q2
SDT: 0901438842
#chothuethuyenhoi #chothuesuphoi #thuyenhoi #suphoi

https://www.facebook.com/chothuethuyenhoiHoặc website: https://chothuethuyenhoi.com
 
Chèo thuyền SUP  - Môn thể thao dưới nước tuyệt vời dành cho mùa hè_1


Chèo thuyền SUP là từ viết tắt của Stand up paddle boarding là tên gọi của một môn thể thao dưới nước bắt nguồn từ quần đảo Hawaii là thủy tổ của bộ môn lướt sóng hiện đại. Để chơi môn chèo thuyền SUP này, người chơi sẽ phải dùng một mái chèo dài khoảng hơn 2m tùy theo chiều cao cơ thể để chèo một tấm ván dài trên mặt nước, thay vì chèo thuyền như kayak, canoing.


Chèo thuyền SUP  - Môn thể thao dưới nước tuyệt vời dành cho mùa hè_2




Về cơ bản thuyền SUP là một tấm ván có cấu tạo bằng chất liệu gỗ, nhựa tổng hợp hoặc cao su. Thuyền SUP có độ dài trung bình từ 3,5 tới 4m, được thiết kế có thể nổ trên mặt nước và có tải trọng lên tới 200kg. Ở Việt Nam, phổ biến nhất là loại thuyền bơm hơi do tiện lợi cho việc di chuyển, khi xì hết hơi, một chiếc thuyền SUP dài 4m chỉ còn to bằng một chiếc balo. Để chơi được SUP, người chơi còn cần có áo phao bảo hộ và một bộ mái chèo.

Chèo thuyền SUP  - Môn thể thao dưới nước tuyệt vời dành cho mùa hè_7


Thoạt nhìn, môn chèo thuyền SUP có vẻ khá khó chơi nhưng chỉ sau từ 10 tới 15 phút làm quen là người chơi có thể điều khiển thuyền một cách dễ dàng. Bước đầu tiên, người chơi thường tập ngồi và chèo trên ván, sau đó là tư thế quỳ và cuối cùng là đứng thăng bằng trên ván để chèo.



Chèo thuyền SUP  - Môn thể thao dưới nước tuyệt vời dành cho mùa hè_9


Chèo thuyền SUP có điểm mạnh là người chơi có thể đứng hoặc ngồi, hoạt động tự do trên thuyền chứ không gò bó, ngoài ra lại dễ dàng trao đổi, tham gia các trò chơi tập thể trên mặt nước hơn những môn chèo thuyền khác.

Chèo thuyền SUP  - Môn thể thao dưới nước tuyệt vời dành cho mùa hè_10




Không chỉ đem lại cảm giác thư thái, thoải mái tạm tránh xa những ồn ào, khói bụi của thành phố, thay vào đó là cảm giác lướt nhẹ trên mặt nước bao la trong không gian tĩnh lặng, chèo thuyền SUP còn mang lại lợi ích về sức khỏe. Những động tác đứng, quỳ, ngồi khi chèo thuyền đều bắt buộc nhiều bộ phận trên cơ thể như eo, hông, cơ đùi, bắp chân, cùng bả vai hoạt động hết công suất.




Chèo thuyền SUP  - Môn thể thao dưới nước tuyệt vời dành cho mùa hè_14


Tại Việt Nam, SUP chưa phải là một môn thể thao thực sự phổ biến, số người chơi thành thạo và đam mê môn thể thao này lại càng không có nhiều. Tuy nhiên, SUP cũng đã manh nha được các nhiều người ở Hà Nội chú ý khi một vài người chơi SUP lâu năm đã quyết định thành lập một câu lạc bộ riêng dành cho những người muốn tìm hiểu về SUP, cũng như muốn có thêm các hoạt động ngoài trời lành mạnh trong mùa hè.

Chèo thuyền SUP  - Môn thể thao dưới nước tuyệt vời dành cho mùa hè_15





Dù mới thành lập chưa đầy 1 năm nhưng CLB Umove SUP cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo những người mê tìm kiếm thú chơi lạ tại Hà Nội.

Chèo thuyền SUP  - Môn thể thao dưới nước tuyệt vời dành cho mùa hè_16


Một lý do để SUP chưa thực sự phổ biến với đông đảo người chơi là do điều kiện chơi chưa có. “Tính về giá cả, một bộ SUP có giá khá đa dạng từ vài triệu đến hơn chục triệu là chuyện bình thường. Vì thế, không phải ai cũng có điều kiện để đầu tư luôn mộ bộ SUP để chơi” – anh Trần Trung Kiên (chủ tịch CLB Umove SUP) chia sẻ.


Chèo thuyền SUP  - Môn thể thao dưới nước tuyệt vời dành cho mùa hè_17


Nhiều người muốn trải nghiệm với môn thể thao này cũng có thế thuê bộ SUP giá khoảng 90 ngàn/buổi với các ngày thường và khoảng 120-200 ngàn/buổi cho các ngày nghỉ thứ 7 và Chủ nhật.

Chèo thuyền SUP  - Môn thể thao dưới nước tuyệt vời dành cho mùa hè_18



Ở Hà Nội, nhóm chơi SUP thường tập trung vào các buổi chiều muộn, khi trời đã tắt nắng và Hồ Tây là một trong những địa điểm ưa thích của các thành viên trong CLB.
---------------------
Store cung cấp, cho thuê thuyền hơi, thuyền sup, ván lướt sup tại HCM
Liên hệ: 0901438842
Rất vui khi cùng chung đam mê sở thích lướt trên mặt nước.
#chothuethuyenhoi #thuyenhoi #chothuethuyensup #thuyensup #chothuevanluotsup #chothuesup #suphoi
 
Lời khuyên dành cho người mới bắt đầu với thuyền SUP


Sử dụng dây buộc
Một trong những điều bạn cần ưu tiên khi tham gia bất kỳ loại thể thao dưới nước nào là sự an toàn. Và khi chèo ván SUP, bạn chắc chắn không nên quên buộc mình vào ván bằng dây buộc. Ván SUP của bạn trở thành thiết bị cứu sinh của bạn khi bạn cảm thấy mệt mỏi, bị lạc hoặc khi bạn thấy mình ở quá xa bờ và bạn có thể dễ dàng ngã khỏi thuyền trong điều kiện gió hoặc bão nếu bạn không buộc nó.
Có nhiều loại dây buộc khác nhau (thẳng hoặc cuộn) và các điểm đính kèm (mắt cá chân hoặc bắp chân) để phù hợp với mọi sở thích của người chèo và phong cách chèo. Bất kể loại dây nào bạn quyết định mua hoặc nơi bạn dự định gắn nó, điều quan trọng cần nhớ là bạn cần một dây buộc chất lượng cao mà không bị đứt nhưng vẫn có thể tháo rời nhanh chóng. Như vậy bạn có thể dễ dàng cứu bản thân trong trường hợp ván SUP của bạn bị kéo bởi dòng nước cực mạnh hoặc khi bạn bị vướng vào các loại thực vật dưới nước.
Lựa chọn thiết bị phù hợp
meo-cheo-SUP-cho-nguoi-moi-bat-dau-1-768x512.jpg


Giống như bất kỳ môn thể thao nào khác, có thiết bị phù hợp có thể là điều cần thiết cho sự thích thú và an toàn chung của bạn. Trước khi bạn bắt đầu đứng lên ván SUP, hãy đảm bảo có được thiết bị SUP phù hợp với trình độ kỹ năng của bạn và cho môi trường mà bạn sẽ chèo thuyền.
Thông thường, tốt nhất là bạn cần bắt đầu với một SUP dày và rộng mà rất dễ cân bằng trong cả vùng nước phẳng và lượn sóng. Bạn cũng có thể lựa chọn một thuyền SUP đi tour, vừa thân thiện với người mới bắt đầu vừa lý tưởng cho những người chèo thuyền tiên tiến muốn chèo xa hơn và nhanh hơn. Và tất nhiên, đảm bảo chọn độ dày hoặc thể tích phù hợp với loại cơ thể của bạn.
Kiểm tra hướng gió
Khi bạn đứng trên SUP của bạn, cơ thể bạn có xu hướng hoạt động giống như một chiếc thuyền buồm, điều đó có nghĩa là những cơn gió mạnh sẽ có khả năng điều khiển bạn và thuyền SUP của bạn theo mọi hướng. Điều này khiến bạn khó khăn hơn nhiều khi chèo và đẩy mình đến nơi bạn muốn, đặc biệt là người mới bắt đầu. Vì vậy, một trong những mẹo chèo ván quan trọng nhất (nhưng thường bị bỏ qua) mà chúng mình có thể cung cấp cho bạn là để ý đến điều kiện gió. Trước khi xuống nước, hãy tìm hiểu điều kiện nước và dự báo thời tiết cho ngày hôm đó.
Mục tiêu lý tưởng của bạn là học những điều cơ bản và rèn luyện sự ổn định của bạn mà không bị làm phiền bởi sóng và gió mạnh. Trong trường hợp tốc độ và hướng gió trở nên hơi quá mức đối với bạn, hãy hạ thấp và nằm trên ván của bạn (úp mặt xuống với mái chèo của bạn nằm gọn dưới cơ thể của bạn) và chèo bằng cánh tay của bạn, như bạn vẫn thường làm khi lướt sóng.
Tìm hiểu kỹ thuật chèo chính xác
meo-cheo-SUP-cho-nguoi-moi-bat-dau-768x512.jpg


Một trong những sai lầm phổ biến nhất của người chèo ván SUP là họ có xu hướng cầm mái chèo không chính xác. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu và bạn chưa được đào tạo toàn diện về cách đứng lên thuyền SUP, bản năng của bạn sẽ là giữ nó theo cách sao cho phần cong của lưỡi chèo đối diện với bạn, vì vậy bạn có thể tự hướng mình về phía trước .
Tuy nhiên, đó thực sự không phải là cách sử dụng mái chèo của bạn vì nó có thể khiến bạn ngã xuống nước và khiến bạn mất thăng bằng. Ngoài ra, hãy chắc chắn bạn nhớ vị trí tay của bạn. Hai bàn tay của bạn quá gần nhau trên mái chèo có thể hạn chế sức mạnh cú chèo của bạn và thậm chí có thể làm bạn mệt mỏi nhanh hơn.
Sử dụng cơ trên thân của bạn
Nói về kỹ thuật chèo thuyền, một mẹo chèo ván quan trọng khác mà mọi người mới bắt đầu nên nhớ là việc chèo thuyền thực sự nên được thực hiện bởi cơ của bạn chứ không phải cánh tay của bạn. Cơ bắp cánh tay của bạn sẽ cung cấp ít năng lượng hơn và sẽ dễ dàng bị mỏi so với cơ bắp mạnh mẽ ở thân bạn. Sử dụng cơ trên thân của bạn giúp đảm bảo hiệu quả cao hơn trong việc chèo thuyền và cho phép bạn duy trì sự cân bằng của mình trên ván SUP.
Một lý do khác tại sao bạn nên luôn luôn sử dụng cơ trên thân của bạn trong khi chèo thuyền? Nó cho phép bạn có được một bài tập tốt, tác động thấp sẽ tăng sức mạnh và xây dựng cơ bắp chắc chắn trong phần giữa cơ thể của bạn.
Đứng trên ván SUP đúng hướng
Một sai lầm khác mà bạn sẽ không muốn mắc phải chính là lướt sóng với SUP sai hướng. Đây có thể là một lỗi phổ biến đối với nhiều người mới bắt đầu, vì mặt trước thường không rõ ràng đối với những người không phải là người chèo SUP, đặc biệt là khi sử dụng một tấm ván có mũi tròn lớn ở hai đầu.
Vì vậy, làm thế nào để bạn biết đầu nào là đầu nên ở trước mặt bạn? Cách dễ nhất là tìm kiếm vây và đảm bảo chúng ở phía sau, không phải phía trước mặt bạn. Bạn sẽ biết rằng bạn và SUP của bạn đang đúng hướng khi bạn có thể giữ cho tấm ván của mình thẳng trong khi chèo, trái ngược với việc có một tấm ván chao đảo buộc bạn phải ngã sang hai bên mái chèo.
Hãy ngẩng cao đầu
meo-cheo-SUP-cho-nguoi-moi-bat-dau-2.jpg

Khi mới bắt đầu, đôi khi có thể khó khăn để ngẩng đầu lên và nhìn thẳng trước mặt bạn vì bạn sẽ có xu hướng nhìn xuống chân (giống như khi bạn mới bắt đầu đạp xe đạp). Nhưng điều quan trọng là đứng thẳng khi chèo ván vì nó cho phép bạn đạt được sự ổn định tối đa. Và nếu bạn nhìn xuống dưới chân, đầu bạn cũng sẽ hướng xuống.
Đứng lên thuyền SUP đã là một thử thách khá khó khăn nhưng thử thách tiếp theo thực sự nằm ở sự cân bằng. Giữa thăng bằng là chìa khóa, vì vậy tránh nhìn xuống vì điều này có thể làm hỏng sự cân bằng của bạn. Cố gắng hết sức để giữ cho đầu của bạn hướng lên và duy trì tư thế cơ thể tốt bằng cách giữ thẳng lưng, chân hơi cong, vai kéo lại và bằng cách đặt trọng lượng cơ thể của bạn chủ yếu vào xương bàn chân.
Cho bản thân đủ không gian
Trừ khi bạn đang chụp ảnh nhóm, bạn thực sự không có lý do gì để chèo thuyền bên cạnh một người chèo thuyền khác, đặc biệt là nếu bạn là người mới bắt đầu. Nghĩ mà xem: họ sẽ tạo ra những làn sóng có thể khiến bạn mất đi sự ổn định, cộng với việc họ có thể va vào bạn. Điều này làm tăng khả năng bạn rơi khỏi thuyền SUP và bị tổn thương hoặc làm tổn thương người khác.
Do đó, hãy chắc chắn rằng bạn có nhiều không gian để di chuyển xung quanh vì sự an toàn của bạn và mọi người khác.
Học cách ngã xuống nước
Điều này hoàn toàn tự nhiên đối với bất kỳ người chèo thuyền nào cho dù là người mới bắt đầu hay chuyên nghiệp hơn khi ngã khỏi thuyền SUP. Việc té ngã là không thể tránh khỏi, và ngoài việc khiến bạn quyết tâm ở lại trên ván SUP, nó còn là một trải nghiệm tốt vì nó có thể dạy cho bạn cách mà bạn phải ngã để giảm thiểu chấn thương.
Bằng cách thực hành ngã đúng cách, bạn sẽ đảm bảo rằng mình rơi ra khỏi tấm ván to và nặng của mình để cuối cùng chúng không thể đập vào mặt bạn. Điều này đặc biệt quan trọng khi cưỡi sóng và chèo trên dòng chảy mạnh. Và bạn không cần lo lắng về việc mất ván SUP, miễn là bạn có dây buộc.
Chỉ cưỡi trên những cơn sóng bạn có thể xử lý
meo-cheo-SUP-cho-nguoi-moi-bat-dau-3.jpg

Cho dù bạn tập thể hình, lướt sóng, chèo thuyền hay đứng lên chèo thuyền, bạn có thể sẽ phải đối mặt với một số đợt sóng đầy thách thức. Và khi bạn chỉ mới bắt đầu, đó chắc chắn là một ý tưởng tồi để lướt sóng lớn. Hãy để dành những cơn sóng như vậy sau khi bạn có nhiều kinh nghiệm và kĩ năng hơn. Trong khi đó, hãy bắt đầu với những con sóng nhỏ, nhẹ nhàng cho đến khi bạn hiểu rõ hơn về dòng chảy và sức mạnh của nước.
 
??Cho Thuê SUP HƠI - Cho Thuê thuyền hơi

Cung cấp sản phẩm SUB HƠI ván lướt dành cho giới trẻ trong trào lưu mới.

- Cho Thuê Sup hơi: 300k/ngày. Ngày sau 150k: Bao gồm: Thuyền, Bơm bơi, 1 tay chèo. Nặng 8kg. Có thể chịu được 2 người lớn ngồi lên

- Cho thuê thuyền hơi: 400k/ngày. Ngày sau 200k. Bao gồm: Thuyền, Bơi hơi, 2 tay chèo, 2 ván ngồi. Nặng 18kg. Có thể chịu tải trọng 5-6 người lớn.



SUP HƠI:

* Chất liệu: SuP hơi PVC, kích thước: 3.50*0.75*0.15

* Tải trọng: 180kg (2 người lớn)

* Sub hơi loại chắc, gọn nhẹ, chỉ trong 1 balo, thuận tiện đi du lịch và bảo quản.

* Giá chỉ: 7.000.000/ bộ (bao gồm thiết bị y như hình).

* Trào lưu mới này không chỉ giúp giới trẻ rèn luyện sức khỏe mà còn giúp bạn khám phá nhiều ngóc ngách đẹp của thành phố mà chúng ta chưa từng biết

THUYỀN HƠI:

Tải trọng: 4 người

Chắc chắn, đầy đủ dụng cụ.

Chưa ao gồm : Áo phao, phí Ship

Địa chỉ lấy hàng:

+ 145 Đường 38, Bình Trưng Tây, Q2

SDT: 0901438842
 
Ván Chèo Đứng là gì? Kiến thức cơ bản về Ván chèo đứng - SUP
Sử dụng ván chèo đứng (SUP) là một cách để thư giãn và giải trí khi vui chơi trên mặt nước. Với số lượng thiết bị tối giản, bạn có thể lướt sóng giữa biển khơi hay trên mặt sông, hồ tĩnh lặng.

Chèo SUP là cả một bài tập luyện cho cơ thể, và vì thế đã trở thành một hoạt động luyện tập rất phổ biến. Khi bạn đứng thẳng, bạn có thể tận hưởng những cảnh sắc độc nhất vô nhị, từ các sinh vật biển tới những gì ở phía chân trời.

Để bắt đầu, bạn chỉ cần một số thiết bị chèo SUP và những kỹ năng cơ bản.
TRANG BỊ CHÈO SUP

Tin vui là bạn chỉ cần một vài trang bị để bắt đầu chèo SUP.

Ván chèo đứng (SUP): Đây có thể nói là sự đầu tư quan trọng nhất. Việc chọn ván được dựa trên trọng lượng và kỹ năng của người chèo ván, mục đích sử dụng và điều kiện tự nhiên ở khu vực.
Mái chèo: Những mái chèo có khuỷu (elbow) để đật độ hiệu quả tối đa. Hãy chọn một mái chèo cao hơn bạn khoảng15-20 cm (6-8 inch). Lưu ý: Một số nhà sản xuất lại khuyến nghị từ 20 đến 25 cm.
Phao cứu sinh cá nhân (Personal Flotation Device - PFD): Lực lượng Tuần duyên Hoa Kỳ coi ván chèo đứng giống như những con tàu, bạn phải luôn mặc áo phao cứu sinh. (Bạn ngoài ra cũng nên mang một cái còi an toàn và sử dụng đèn nếu bạn chèo khi hoàng hôn buông xuống).

Trang phục phù hợp: Trong điều kiện thời tiết mát, có nguy cơ gặp tình trạng hạ thân nhiệt, hãy mặc bộ đồ bơi wetsuit hoặc drysuit. Nếu thời tiết ôn hòa hơn, mặc quần soóc và áo phông hoặc áo tắm.

Dây buộc chân: Thường được bán riêng, một sợi dây buộc chân vào SUP giữ cho SUP luôn bên bạn kể cả khi bạn ngã. SUP là vật nổi lớn, vậy nên việc chân bạn được buộc vào nó là rất quan trọng để an toàn. Có những loại dây buộc được thiết kế đặc biệt để chèo ván lướt sóng hoặc chèo trên mặt nước lặng, trên sông; hãy đảm bảo bạn mua được loại thích hợp cho mục đích sử dụng.

Bảo vệ cơ thể khỏi ánh nắng mặt trời: Thoa kem chống nắng và đeo kính râm.

Mang ván chèo đứng SUP xuống nước

Phần lớn SUP có một tay xách gắn liền. Chỉ cần nghiêng ván sang 1 bên theo thành ván (cạnh ván), với tới tay xách (ở giữa ván) và xách ván bên hông bằng một tay. Cầm mái chèo bằng tay kia.
 
Thả trôi để ngắm mây trời
Cứ mỗi buổi chiều, khi mực nước cao khoảng 2 m là anh Đặng Đức Hoàng, Đào Hải Lý và bạn bè lại thả ván chèo SUP dọc bán đảo Thanh Đa dài 13,5 km theo sông Sài Gòn. SUP là từ viết tắt của Stand Up Paddle Boarding, nhiều người gọi là lướt ván đứng. Chơi môn này khá đơn giản, chủ yếu đòi hỏi kỹ thuật giữ thăng bằng được trên ván, tay dùng chèo di chuyển. Từ một người chơi, trở thành huấn luyện viên dạy chơi SUP là điều khá tình cờ đến với Đào Hải Lý.

https://www.chothuethuyenhoi.com/2019/08/thu-vi-cheo-van-dung-tren-song-sai-gon.html
 
Cho Thuê Thuyền Hơi - Sup Hơi
??Cho Thuê Ván SUP HƠI - Cho Thuê thuyền hơi
Cung cấp sản phẩm SUP HƠI ván lướt dành cho giới trẻ trong trào lưu mới.
- Cho Thuê Sup hơi: 300k/ngày. Ngày sau 150k
- Cho thuê thuyền hơi: 400k/ngày. Ngày sau 200k

SUP HƠI:
* Chất liệu: SuP hơi PVC, kích thước: 3.50*0.75*0.15
* Tải trọng: 180kg (2 người lớn)
* Sub hơi loại chắc, gọn nhẹ, chỉ trong 1 balo, thuận tiện đi du lịch và bảo quản.
Bao gồm: Ván sup hơi, 1 tay chèo 2m, 1 bơm hơi
* Trào lưu mới này không chỉ giúp giới trẻ rèn luyện sức khỏe mà còn giúp bạn khám phá nhiều ngóc ngách đẹp của thành phố mà chúng ta chưa từng biết
THUYỀN HƠI:
Tải trọng: 4 - 6 người
Kích thước: 1.5x3.5m
Bao gồm: Thuyền hơi, 2 tay chèo, 2 ván ngồi, 1 bơm hơi.
Chắc chắn, đầy đủ dụng cụ.
Chưa bao gồm : Áo phao, phí Ship
Địa chỉ lấy hàng:
+ 145 Đường 38, Bình Trưng Tây, Q2
SDT: 0901438842
#chothuethuyenhoi #chothuesuphoi #thuyenhoi #suphoi #vancheodung #vansuphoi #ván_sup
 
Trước giờ Quỷ cũng chơi nhiều món nhưng chưa có dịp trải nghiệm xuồng phao gắn máy và lướt ván trên hồ. May sao hôm rồi về Bảo Lộc gặp mấy ku em chuyên chơi môn này nhiệt tình rủ đi nên chiến thôi, và điểm đến là Hồ Bảo Lâm.Bảo Lâm cách trung tâm Bảo Lộc khoảng 17km là huyện nhỏ còn ít phát triển và có nhiều khu vực còn khá hoang sơ. [ 292 more words ]
https://chothuethuyenhoithuyensup.w...n-nuoc-huu-tinh-giua-long-pho-nui-cao-nguyen/
 
Chất liệu thuyền hơi:
+ Thân thuyền: được tạo thành từ nhựa Vinyl Super-Touch™, là một loại nhựa PVC có cấu trúc phân tử đặc biệt. Nó cho phép nhận áp lực khí lớn hơn thông thường để đảm bảo sự cứng chắc cần thiết. Đồng thời chất liệu này không bị ảnh hưởng dưới tác động của khí đốt, xăng dầu và nước muối, ngoài ra còn giúp chống chịu tốt dưới sự ảnh hưởng của sự cọ xát, va đập và nắng mặt trời
+ Tay chèo: thân của mái chèo làm bằng nhựa, mái chèo làm từ nhựa PVC. Cả 2 đều có đặc tính nhẹ, dẻo phù hợp để quạt nước.
+ Bơm: được làm từ nhựa PVC, có 2 loại bơm tay và bơm chân

- Thiết kế
+ Thân thuyền bao gồm 3 khoang khí, nếu một khoang có vấn đề thì các khoang còn lại vẫn đảm bảo thuyền nổi đảm bảo an toàn cho người dùng.
+ Sàn thuyền hơi mềm mại và thoải mái.
+ Có các chốt cắm mái chèo và cần câu ngay bên thành thuyền hơi.
+ Hai van Boston với thiết kế đặc biệt giúp lấp đầy và xả hơi một cách nhanh chóng.
- Bộ sản phẩm thuyền hơi cho thuê bao gồm: 1 thân thuyền, 2 mái chèo, 1 bơm tay.
f7a4480a19e29b8beb2f38b68a18c113.JPG


- Thông số kỹ thuật
+ Số người cho phép: 2, có thể chơi từ 4-6 người khi thuyền mang tính chất như 1 phao nổi lớn.
+ Trọng tải tối đa: 200kg
+ Kích thước mái chèo: chiều dài tay cầm 122cm, chiều rộng mái chèo 18cm
+ Trọng lượng mái chèo: 0,8kg/ 1 chiếc
+ Kích thước thực của thuyền: dài 236cm, rộng 114cm, cao 41cm.
+ Kích thước xếp gọn: 50cm-70cm (bằng 1 balo lớn)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top