[Toàn quốc] Cho thuê xe du lịch 04-45 chỗ giá rẻ tự lái và có lái tại Hà Nội

Cho thuê xe chụp ảnh kỷ yếu sinh viên giá rẻ
Chụp ảnh kỷ yếu là một hoạt động hàng năm của các bạn học sinh, các anh/chị sinh viên năm cuối, nhằm lưu giữ lại những khoảnh khắc, những kỷ niệm đẹp đẽ của một thời sinh viên, khi tất cả còn cùng học với nhau trong cùng một mái trường.
Thời điểm để chụp ảnh kỷ yếu thường vào cuối khóa học, lúc sắp tốt nghiệp, khi mọi người chuẩn bị kết thúc thời gian học tại trường. Trong các bộ ảnh kỷ yếu, các bạn nam thường mặc sơ mi, quần âu với vest đen, có thể thêm cả cà vạt. Các bạn nữ chắc chắn là áo dài truyền thống, một số lớp thì có thể chọn thêm đồng phục công sở với áo sơ mi trắng và zip đen
Ngày nay, không chỉ các bạn sinh viên đại học mà cả các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 đều có nhu cầu chụp ảnh kỉ yếu để lưu giữ lại những hình ảnh đẹp nhất của mình và bạn bè trước khi tốt nghiệp và sắp phải xa nhau, xa thầy cô, xa mái trường thân yêu.
cho-thue-xe-chup-anh-ki-yeu-gia-re-sinh-vien.jpg
ném màu khi chụp ảnh kỷ yếu


Để đáp ứng nhu cầu cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên cuối kỳ đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng, trung học trên toàn thành phố Hà Nội và các địa bàn lân cận đang có nhu cầu về thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu với mức chi phí phù hợp túi tiền của mình.
Công ty cổ phần vận tải MAC transport với mức giá rẻ nhất, cam kết xe đời mới nhất, dòng xe tốt nhất từ 16-45 chỗ. Lái xe trẻ, điềm đạm và tâm lý với học sinh - sinh viên. Công ty chúng tôi cam kết không phát sinh bất cứ chi phí gì khi các bạn thuê xe đi chụp kỉ yếu tại công ty Mac Transport.
Là một trong số những dịch vụ đang được nhiều bạn sinh viên tìm đến để thuê cho mình những xe ô tô giá rẻ, uy tín, phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Đó là dịch vụ cho thuê xe chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ cho sinh viên của Công Ty MAC transport.
cho-thue-xe-35-cho-1.jpg
cho thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu - MAC transport


Với các dịch vụ phục vụ từ 16 chỗ , 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ... Đều là những dòng xe đời mới để phục vụ cho mọi nhu cầu cũng như nhu cầu thuê xe đi chụp ảnh kỉ yếu của các bạn học sinh- sinh viên…. Tùy thuộc vào công việc của từng người mà ta có thể lựa chọn cho mình những dòng xe phù hợp nhu cầu mà mình đang cần. Để chắc chắn các bạn sẽ có những chuyến xe đi chụp kỷ yếu giá rẻ thì bạn nên chuẩn bị hoàn tất các việc như: Lên danh sách số người đi, thu tiền, tìm những điểm dừng chân để ghi hình....
Tránh tình trạng các bạn sinh viên bị móc túi mùa chụp ảnh kỷ yếu. Công ty cổ phần vận tải MAC transport xin gửi đến các bạn bảng báo giá sau:
Bảng giá cho sinh viên thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu.
XE
(CHỖ)
LOẠI XE
NỘI THÀNH
( 8- 17H)NỘI THÀNH
½ NGÀY16
- Ford Transit
- Mercedec Sprinter
(Đời 2012-2016)1000.000800.00029- Huyndai county
(Đời 2012-2016)1.200.0001100.00035
- Hyundai Aero Town
(Đời 2010-2016)1500.0001300.00045- Hyundai Aero Space
- Hyundai HiClass
- Huyndai Universe
(Đời 2010- 2014)2000.0001800.000

Giá trên có thể thay đổi từng ngày vào đầu tuần và cuối tuần, hãy nhấc máy gọi ngay 0967931507-0432979139 để được tư vấn và có giá tốt nhất.
cho-thue-xe-chup-anh-ky-yeu-gia-re.jpg
Chụp ảnh kỷ yếu ném màu trào lưu mới của các bạn học sinh-sinh viên
 
Cho thuê xe 45 chỗ đi Yên Tử - Cửa Ông - Cô Bé Cửa Suốt - Chùa Cái Bầu​
1 ngày giá 9.000.000vnd
2 ngày giá 11,000,000
Contact 0967.931.507
Công ty cho thuê xe du lịch tại Hà Nội xin được báo giá cho thuê xe du lịch 45 chỗ từ Hà Nội đi Yên Tử - Cửa Ông - Cô Bé Cửa Suốt - Chùa Cái Bầu như sau:
cho-thue-xe-45-cho-gia-re.jpg

Lịch trình: Yên Tử - Cửa Ông - Cô Bé Cửa Suốt - Chùa Cái Bầu
Giá tiền:
Đi trong ngày: + 8.000.000 ( Giá thuê xe đi đầu tuần - từ thứ 2 đến thứ 5)
+ 9.000,000 VNĐ
( Giá thuê xe đi cuối tuần - từ thứ 6 đến Chủ Nhật)
Ghi chú:
- Giá cho thuê xe du lịch 45 chỗ từ Hà Nội đi Yên Tử - Cửa Ông - Cô Bé Cửa Suốt - Chùa Cái Bầu đã bao gồm chi phí cầu phà, bến Bãi, Xăng dầu
- Giá cho thuê xe du lịch 45 chỗ từ Hà Nội đi Yên Tử - Cửa Ông - Cô Bé Cửa Suốt - Chùa Cái Bầu chưa bao gồm: 10% thuế VAT, Ăn nghỉ lái xe theo đoàn
Báo giá dịch vụ thuê xe du lịch trên áp dụng trong năm 2016

Chú ý: Giá cho thuê xe du lịch có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào thời điểm đặt xe để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ hotline: 0986.507.399
Mọi chi tiết xin liên hệ MAC travel and transport
0967.931.507- 0986507399
http://www.dulichgiaremag.net/
 
BÁN VÉ XE ĐƯA ĐÓN SINH VIÊN – CÔNG NHÂN VỀ QUÊ ĂN TẾT
KHỞI HÀNH NGÀY 25 – 30/1/2019 ( dương lịch)

Contact 0967.931.507 Mrs. Lý

Vé xe Hà Nội ==> Ninh Bình 100.000VNĐ/khách
Vé xe Hà Nội ==> Thanh Hóa 100.000VNĐ/khách
Vé xe Hà Nội ==. Vinh 150.000VNĐ/khách
Vé xe Hà Nội ===> Hà Tĩnh ===> 150.000VNĐ/khách

  • Quý khách lưu ý hành lý gọn nhẹ, không mang vác cồng kềnh.
  • Xe 45c ghế ngả, máy lạnh đời mới, chất lượng cao
  • Cam kết khởi hành đúng ngày, đủ ghế, không nhồi nhét
  • Để đáp ứng nhu cầu đi lại của nhiều quý khách, hằng năm, công ty cổ phần MAC travel and transport đều triển khai dịch vụ cho thuê xe đưa đón nhân viên về quê ăn tết. Chúng tôi luôn có nhiều loại xe đời mới, chuyên vận chuyển khách du lịch từ 29 chỗ đến 45 chỗ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu các doanh nghiệp có nhu cầu thuê xe đưa đón cán bộ công nhân viên về quê ăn tết các tỉnh xa đón xuân.
    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, Vận tải Minh Anh luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng dòng xe, loại xe và số chỗ phù hợp để có thể tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái cho hành khách.
    I/ TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ
    • Loại xe cho thuê xe tết: Xe 29 hoặc 45 chỗ đời mới: Aero Space, Hi- Class, County
    • Chất lượng xe: Tất cả các loại xe đều mới, đủ tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch, xe băng đôi, ghế bật, máy lạnh, tivi.
    • Bảo hiểm: Bảo hiểm hành khách ngồi trên xe theo quy định của pháp luật, tối đa. 50.000.000/khách.
    • Xe dừng chân tại các quán ăn phục vụ tốt, giá bình dân để phục vụ hành khách.
    • Lái xe chuyên chạy tour du lịch, phục vụ khách ân cần, lịch sự, lái xe an toàn.
    • Mỗi hành khách ngồi một ghế.
    • Tuyệt đối không bắt thêm khách dọc đường.
    • Y tế: các thuốc y tế thông thường trên xe.
    • Băng rôn treo đầu xe để quý khách tiện việc nhận diện đoàn khi dừng xe dọc đường.
    II/ QUY ĐỊNH VỀ GIÁ CẢ
    · Giá xe trên áp dụng cho địa điểm đón khách tại TP.HCM và các tỉnh lân cận: Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu, Long An. (bán kính 30 km).
    · Giá xe trên áp dụng cho 01 xe, chạy suốt hành trình, một lượt từ Nam ra Bắc – Từ Sài Gòn đi các tỉnh Miền Tây Nam Bộ.
    · Giá giảm khi đăng kí số lượng nhiều từ 10 xe trở lên.
    · Sau khi ký Hợp Đồng Vận Chuyển giữa 02 bên, nếu giá dầu có điều chỉnh thì 2 bên thống nhất điều chỉnh tăng/giảm giá theo tỷ lệ tương ứng.
    · Giá trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT 10%).
    III/ QUY ĐỊNH VỀ ĐÓN – TRẢ KHÁCH
    • Mỗi xe chỉ đón khách nhiều nhất từ 2 – 3 điểm.
    • Điểm đón khách do hai bên thống nhất, phải là những điểm đón thuận tiện và được phép dừng đỗ.
    • Xe sẽ dừng trả khách dọc đường, tại tỉnh lỵ các địa phương theo lộ trình các điểm dừng trả khách phải đúng quy định Nhà nước không vi phạm luật an toàn giao thông đường bộ. (01 tỉnh tối đa 03 điểm).
    • Tất cả những điểm đón, trả khách phải được 2 bên thống nhất trước lúc khởi hành 7 ngày.
    IV/ QUY ĐỊNH VỀ HÀNH LÝ
    • Mỗi hành khách được mang theo tối đa 20kg hành lý và 1 hành lý xách tay.
    • Không chấp nhận hành lý do nhiều người gộp lại thành một kiện lớn.
    • Không nhận vận chuyển xe máy, xe đạp và các hóa chất, hàng dễ vỡ, dễ gây cháy nổ, hàng cấm, súc vật… theo quy định của pháp luật.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Công ty cổ phần MAC travel and transport
    số 10 tổ dân phố số 3 - Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội
    Contact: 0967.931.507 - 043.297.9139
 

Attachments

  • ve-tet-in.png
    ve-tet-in.png
    669.1 KB · Views: 94
Cho Thuê Xe Kia Sedona

Dịch vụ Cho thuê xe Kia Sedona có lái tại Hà Nội - MAC Transport cung cấp dòng xe đời mới nhất. Hiện nay dòng xe Kia Sedona được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin dùng đặc biệt là những gia đình nhỏ bởi kiểu dáng đẹp, thiết kế vô cùng rộng rãi nhiều tiện nghi rất thích hợp cùng quý khách đồng hành trong những chuyến đi du lịch thú vị.

Thiết kế bên ngoài xe Kia Sedona

Xe Kia Sedona mang hình dạng của dòng xe MPV nhưng lại gây được ấn tượng bởi các thanh kim loại đan chéo cùng các chấm hình thoi nổi ở lưới tản nhiệt không những vậy trang bị xe rất lạ so với dòng xe khác, làm đèn sương mù dạng bóng nổi bật lên. Mặt trước xe hầm hố hơn bởi cụm đèn lớn những vẫn không làm mất đi vẻ điềm đạm vốn có của dòng xe này.

Xe có chiều dài là 5115mm, chiều rộng là 1985mm và chiều cao là 1755mm, phần gân thẳng chạy dọc thân xe xuống cụm đèn hậu làm cho xe mang thiết kế đơn giản cũng không kém phần tinh tế. Cửa cho hàng ghế thứ hai và thứ ba sẽ được kéo ngang, cửa đầu và cửa sau cùng đều đóng mở tự động. Đặc biệt dòng xe này có đèn Led báo rẽ và gương chiếu hậu điều chỉnh tự động.

Cụm đèn sau của xe Sedona sử dụng công nghệ toàn bộ bằng đèn LED kể cả là đen phanh phụ ngoài ra đèn báo lùi và xi nhan là Halogen.

cho-thue-xe-sedona-tai-ha-noi.png


Nội thất bên trong xe Kia Sedona

Công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe kia Sedona được thiết kế rất rộng rãi nên đây là điểm cộng lớn cho dòng xe này. 7 chỗ được thiết kế theo dạng 2 hàng đầu hai ghế, hàng cuối 3 ghế. Tiện lợi là người ngồi hàng ghế 3 sẽ vào vị trí của mình mà người hàng 2 không cần gập ghế. Đằng sau xe có không gian rộng, hàng ghế 3 có thể gập lại nếu có nhiều đồ đạc cần mang bởi nó được thiết kế theo kiểu cấu trúc nâng ghế bậc thang.

Hệ thống điều hòa cũng rất mới lạ khi được điều khiển bằng một bảng nằm ở hướng cửa phải, điều hòa có thể chỉnh chế độ tự động và tùy chỉnh theo ý mình. Gió điều hòa luôn chia đều cho những người ngồi ở vị trí khác nhau. Ngoài ra ghế còn trang bị USB, rèm cửa chống nắng, ổ cắm điện rất tiện lợi khi đi đường dài. Ghế da trên xe cũng rất êm và thoải mái, chỗ để chân rộng rãi và điều chỉnh ghế ngả thấp hay cao hơn tùy ý.

noi-that-xe-sedona.jpg


Sự tiện nghi cho người lái xe và người ngồi kế bên

Ngoài những ưu điểm trên dòng xe này cũng được trang bị kĩ những động cơ an toàn thiết yếu. Gương chiếu hậu một cái là gương cầu lồi theo dõi dễ hơn tình trạng phía sau và gương chiếu hậu trung tâm được trang bị thiết bị chống chói điện tử.

Xe được gắn thiết bị gọi là hơi xa xỉ đó là ghế sưởi cho người tài xế và người ngồi bên cạnh. Hệ thống điều hòa hai chiều tự động hai vùng cho người ngồi trước còn người ngồi sau sử dụng bộ điều hòa 2. Đi du lịch ở những khu vực có thời tiết lạnh thì trang thiết bị này rất hữu ích cho khách hàng.

Người ngồi sau có thể điều chỉnh nóc xe với hai cửa sổ trời riêng và người lái có thể tắt cửa tự động điều khiển cửa sổ trời.

MAC transport – Dịch vụ cho thuê xe Kia Sedona có lái tại Hà Nội

Để phục vụ sự đi lại cũng như nhu cầu thuê xe Kia Sedona của khách hàng tại Hà Nội, công ty chúng tôi có cung cấp dòng xe Sedona 2018 đời mới nhất đến với quý khách. Là một công ty cho thuê xe uy tín, MAC transport luôn đem lại một chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng với giá dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

MAC transport xin cung cấp bảng giá Cho thuê xe Sedona dưới đây, mời quý khách tham khảo để lên lộ trình sắp tới cho mình:

Đơn vị: VNĐ

Giá nội thành (100Km/7h-17h)1.800.000 Phát sinh giờ (Sau 17h)80.000Giá đi 1 ngày (200km/ngày)2.200.000Giá đường dài (>200km)8.000Sân bay (80km/3h)900.000Thuê tháng (2.600 km)45.000.000

Lưu ý:

– Bảng giá thuê xe Sedona trên mang tính chất tham khảo và tính theo số km, bảng giá đã bao gồm chi phí xăng dầu, lương lái xe, bảo hiểm xe.

– Bảng giá chưa bao gồm chi phí ăn nghỉ lái xe, chưa bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm vé cầu phà, vé cao tốc.

Contact: 0987.402.399

Công ty Cổ Phần Xây Dựng Và Du Lịch Minh Anh

Địa chỉ: số 10 tổ dân phố 3, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
 
Cho thuê xe đưa đón cán bộ nhân viên về quê ăn tết 2019 khu vực miền nam
Tết Nguyên Đán là dịp để những người thân trong gia đình, bạn bè sum họp nên ai ai cũng muốn được về quê sớm để chung vui cùng gia đình. Tuy nhiên để tìm được phương tiện đi lại dịp tết là vấn đề không hề đơn giản. Vào những ngày giáp tết, nhu cầu đi lại tăng cao, kéo theo đó là giá vé xe sẽ tăng từ 30 -50%, thậm chí là 100% nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu.

Trước tình trạng đó, nhiều công ty đã tổ chức thuê xe trọn gói từ các công ty xe cho thuê những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tết,… để đưa đón công nhân viên về quê sum họp với những người thân yêu. Điều này vừa thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo các công ty, tổ chức đối với nhân viên vừa đảm bảo an toàn, giúp mọi người về quê kịp thời gian đón tết.

Để thuê được xe tết phù hợp với nhu cầu, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý quý khách cần lưu ý một số vấn đề cơ bản sau:

- Xác định nhu cầu cần thuê xe: số chỗ, dòng xe, …

- Đăng kí thuê xe tết sớm để nhận được những ưu đãi

- So sánh, đối chiếu mức giá giữa các đại lý

- Chọn đơn vị cho thuê xe tết uy tín
Xem thêm: Cho thuê xe đưa đón cán bộ nhân viên về quê ăn tết 2019

doi-ngu-nhan-vien-lai-xe-mac-travel.jpg

MAC travel and transport - cho thuê xe đưa đón cán bộ công nhân viên về quê ăn tết khu vực miền nam



Điểm Đến

Ngày Về

Xe 29 Chỗ
County

Xe 33 Chỗ
Samco

Xe 45 Chỗ
Hi – Class, Universe

TP.Tuy Hòa

20->23/12AL

12.000.000

14.000.000

15.000.000

24->30/12 AL

13.000.000

15.000.000

18.000.000

TP.Quy Nhơn

20->23/12AL

15.000.000

19.000.000

22.000.000

24->30/12 AL

16.000.000

20.000.000

23.500.000

Tam Quan
Bình Định

20->23/12AL

16.000.000

20.000.000

23.500.000

24->30/12 AL

17.000.000

21.500.000

24.500.000

TP. Quảng Ngãi

20->23/12AL

17.000.000

22.000.000

25.000.000

24->30/12 AL

18.500.000

23.500.000

26.000.000

Quảng Nam
(TP.Tam Kỳ)

20->23/12AL

18.000.000

23.500.000

26.500.000

24->30/12 AL

19.500.000

25.500.000

29.000.000

Đà Nẵng

20->23/12AL

19.000.000

24.500.000

29.500.000

24->30/12 AL

20.500.000

27.500.000

31.000.000

TP.Huế

20->23/12AL

20.000.000

26.000.000

32.500.000

24->30/12 AL

22.000.000

29.500.000

34.000.000

Quảng Trị
(TP.Đông Hà)

20->23/12AL

21.000.000

29.000.000

34.500.000

24->30/12 AL

23.000.000

31.500.000

38.000.000

Quảng Bình
(TP. Đồng Hới)

21->23/12AL

24.000.000

34.000.000

38.500.000

24->30/12 AL

26.500.000

36.000.000

42.000.000

TP. Hà Tĩnh

21->23/12AL

29.500.000

37.000.000

43.000.000

24->30/12 AL

31.000.000

39.000.000

44.000.000

Nghệ An
(TP.Vinh)

21->23/12AL

31.000.000

40.000.000

45.000.000

24->30/12 AL

33.000.000

41.000.000

48.500.000

Nghệ An
(Diễn Châu)

21->23/12AL

31.500.000

41.000.000

48.500.000

24->30/12 AL

34.000.000

42.000.000

49.000.000

TP.Thanh Hóa

21->23/12AL

33.500.000

42.000.000

50.000.000

24->30/12 AL

35.000.000

43.000.000

51.000.000

Ninh Bình

21->23/12AL

35.000.000

43.500.000

50.000.000

24->30/12 AL

36.500.000

44.500.000

51.800.000

Hà Nội

20-> 23/12 AL

36.000.000

44.500.000

51.500.000

24->30/12 AL

37.500.000

45.500.000

52.500.000

CÁC TỈNH MIỀN TÂY

Cần Thơ

20-> 23/12 AL

7.000.000

8.500.000

11.000.000

24->30/12 AL

8.000.000

9.500.000

12.000.000

Rạch Giá

20-> 23/12 AL

8.000.000

11.000.000

13.500.000

24->30/12 AL

10.000.000

12.000.000

15.000.000

An Giang

20 > 23/12 AL

9.000.000

11.000.000

13.000.000

24->30/12 AL

9.500.000

12.000.000

15.000.000

Sóc Trăng

20-> 23/12 AL

8.000.000

10.000.000

12.000.000

24->30/12 AL

9.500.000

12.500.000

13.500.000

Bạc Liêu

20-> 23/12 AL

9.000.000

12.000.000

13.000.000

24->30/12 AL

11.000.000

13.500.000

14.500.000

Cà Mau

20-> 23/12 AL

10.000.000

12.500.000

14.000.000

24->30/12 AL

12.000.000

14.500.000

15.500.000

TỈNH TÂY NGUYÊN

TP. Ban Mê

20-> 23/12 AL

10.500.000

12.000.000

14.500.000

24->30/12 AL

12.500.000

15.000.000

16.000.000

TP.Pleiku

20-> 23/12 AL

12.000.000

14.500.000

15.500.000

24->30/12 AL

13.000.000

16.500.000

20.000.000

TP.Kon Tum

20-> 23/12 AL

13.500.000

17.000.000

20.000.000

24->30/12 AL

16.000.000

19.500.000

23.500.000





























cho-thue-xe-du-lich-dulichgiaretietkiem.png


Dịch vụ cho thuê xe đưa đón cán bộ công nhân viên về quê ăn tết Nguyên Đán 2019 của MAC transport

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của nhiều quý khách, hằng năm, công ty cổ phần MAC travel and transport đều triển khai dịch vụ cho thuê xe đưa đón nhân viên về quê ăn tết. Chúng tôi luôn có nhiều loại xe đời mới, chuyên vận chuyển khách du lịch từ 29 chỗ đến 45 chỗ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu các doanh nghiệp có nhu cầu thuê xe đưa đón cán bộ công nhân viên về quê ăn tết các tỉnh xa đón xuân.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, Vận tải Minh Anh luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng dòng xe, loại xe và số chỗ phù hợp để có thể tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái cho hành khách.

I/ TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ

• Loại xe cho thuê xe tết: Xe 29 hoặc 45 chỗ đời mới: Aero Space, Hi- Class, County

• Chất lượng xe: Tất cả các loại xe đều mới, đủ tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch, xe băng đôi, ghế bật, máy lạnh, tivi.
• Bảo hiểm: Bảo hiểm hành khách ngồi trên xe theo quy định của pháp luật, tối đa. 50.000.000/khách.
• Xe dừng chân tại các quán ăn phục vụ tốt, giá bình dân để phục vụ hành khách.
• Lái xe chuyên chạy tour du lịch, phục vụ khách ân cần, lịch sự, lái xe an toàn.
• Mỗi hành khách ngồi một ghế.
• Tuyệt đối không bắt thêm khách dọc đường.
• Y tế: các thuốc y tế thông thường trên xe.
• Băng rôn treo đầu xe để quý khách tiện việc nhận diện đoàn khi dừng xe dọc đường.

II/ QUY ĐỊNH VỀ GIÁ CẢ

· Giá xe trên áp dụng cho địa điểm đón khách tại TP.HCM và các tỉnh lân cận: Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu, Long An. (bán kính 30 km).

· Giá xe trên áp dụng cho 01 xe, chạy suốt hành trình, một lượt từ Nam ra Bắc – Từ Sài Gòn đi các tỉnh Miền Tây Nam Bộ.

· Giá giảm khi đăng kí số lượng nhiều từ 10 xe trở lên.

· Sau khi ký Hợp Đồng Vận Chuyển giữa 02 bên, nếu giá dầu có điều chỉnh thì 2 bên thống nhất điều chỉnh tăng/giảm giá theo tỷ lệ tương ứng.

· Giá trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT 10%).

III/ QUY ĐỊNH VỀ ĐÓN – TRẢ KHÁCH

• Mỗi xe chỉ đón khách nhiều nhất từ 2 – 3 điểm.
• Điểm đón khách do hai bên thống nhất, phải là những điểm đón thuận tiện và được phép dừng đỗ.
• Xe sẽ dừng trả khách dọc đường, tại tỉnh lỵ các địa phương theo lộ trình các điểm dừng trả khách phải đúng quy định Nhà nước không vi phạm luật an toàn giao thông đường bộ. (01 tỉnh tối đa 03 điểm).
• Tất cả những điểm đón, trả khách phải được 2 bên thống nhất trước lúc khởi hành 7 ngày.

IV/ QUY ĐỊNH VỀ HÀNH LÝ

• Mỗi hành khách được mang theo tối đa 20kg hành lý và 1 hành lý xách tay.
• Không chấp nhận hành lý do nhiều người gộp lại thành một kiện lớn.
• Không nhận vận chuyển xe máy, xe đạp và các hóa chất, hàng dễ vỡ, dễ gây cháy nổ, hàng cấm, súc vật… theo quy định của pháp luật.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần MAC travel and transport

số 10 tổ dân phố số 3 - Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Contact: 0967.931.507 - 043.297.9139
 
Cho thuê xe 45 chỗ đi Yên Tử - Cửa Ông - Cô Bé Cửa Suốt - Chùa Cái Bầu
1 ngày giá 10.000.000vnd
2 ngày giá 12,000,000
Contact 0967.931.507

Công ty cho thuê xe du lịch tại Hà Nội xin được báo giá cho thuê xe du lịch 45 chỗ từ Hà Nội đi Yên Tử - Cửa Ông - Cô Bé Cửa Suốt - Chùa Cái Bầu như sau:
cho-thue-xe-45-cho-gia-re.jpg

Lịch trình: Yên Tử - Cửa Ông - Cô Bé Cửa Suốt - Chùa Cái Bầu
Giá tiền:

Đi trong ngày: + 10.000.000 ( Giá thuê xe đi đầu tuần - từ thứ 2 đến thứ 5)
+ 12.000.000 VNĐ
( Giá thuê xe đi cuối tuần - từ thứ 6 đến Chủ Nhật)
Ghi chú:
  • Giá cho thuê xe du lịch 45 chỗ từ Hà Nội đi Yên Tử - Cửa Ông - Cô Bé Cửa Suốt - Chùa Cái Bầu đã bao gồm chi phí cầu phà, bến Bãi, Xăng dầu
  • Giá cho thuê xe du lịch 45 chỗ từ Hà Nội đi Yên Tử - Cửa Ông - Cô Bé Cửa Suốt - Chùa Cái Bầu chưa bao gồm: 10% thuế VAT, Ăn nghỉ lái xe theo đoàn
Báo giá dịch vụ thuê xe du lịch trên áp dụng trong năm 2016

Chú ý: Giá cho thuê xe du lịch có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào thời điểm đặt xe để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ hotline: 0986.507.399
Mọi chi tiết xin liên hệ MAC travel and transport
0967.931.507- 0986507399
http://www.dulichgiaremag.net/
 
Cho thuê xe 29 chỗ đi Chùa Hương

Chùa Hương là một địa danh nổi tiếng ở miền Bắc. Đây là một khu quần thể Chùa chiền nằm rải rác từ chân núi Hương Tích cho đến tận đỉnh núi. Mọi người thường đi Chùa Hương vào dịp Lễ Hội Chùa Hương từ tháng 1 cho đến tháng 3 âm lịch. Nhưng du lịch Chùa Hương bạn có thể đi quanh năm.

Từ Hà Nội có 2 con đường dẫn tới Chùa Hương. Một bạn có thể đi từ đường Nguyễn Trãi theo hướng đi Hà Đông, đến ngã Ba La bạn rẽ trái hướng đi Vân Đình. Bạn đi đến Tế Tiêu hỏi đường đi Chùa Hương. Hai là bạn đi theo hướng quốc lộ 1A (Pháp Vân Cầu Giẽ), đường này dành cho ô tô, xe máy không được đi. Đi xe máy bạn đi theo quốc lộ 1A cũ hướng đi Thanh Trì. Đi Chùa Hương bạn hoàn toàn có thể đi trong ngày bằng dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi.

cho-thue-xe-29-cho.jpg



Chi tiếtContact với chúng tôi nếu bạn muốn thuê xe 29 đi Chùa Hương - 0967931507

Công ty cho thuê xe du lịch tại Hà Nội xin được báo giá thuê xe du lịch 29 chỗ từ Hà Nội đi chùa Hương như sau:

Lịch trình: Hà Nội - chùa Hương - Hà Nội

Giá tiền:

Đi trong ngày: + 2.800.000 VNĐ ( Giá thuê xe đi đầu tuần - từ thứ 2 đến thứ 5)

+ 3,000,000 VNĐ ( Giá thuê xe đi cuối tuần - từ thứ 6 đến Chủ Nhật)

Ghi chú:

- Giá thuê xe du lịch 29 chỗ đi chùa Hương đã bao gồm chi phí cầu phà, bến Bãi, Xăng dầu

- Giá thue xe du lịch 29 chỗ đi chùa Hương chưa bao gồm: 10% thuế VAT, Ăn nghỉ lái xe theo đoàn

Báo giá dịch vụ cho thuê xe du lịch trên áp dụng trong năm 2017

Chú ý: Giá cho thuê xe du lịch có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào thời điểm đặt xe để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ hotline: 0986.507.399
 
Du khách có thể hành hương Chùa Tam Chúc 1 ngày vào mùa lễ hội đầu xuân hoặc bất cứ khi nào trong năm.
Cùng dịch vụ cho thuê xe du lịch của chúng tôi khi quý khách có nhu cầu: 0967.931.507

Lịch trình:
Hà Nội - Chùa Tam Chúc - Hà Nội
Giá tiền:

Đi trong ngày:
xe 16c giá 1.800.000vnd
xe 29 chỗ giá 2.500.000vnd
xe 35 chỗ giá 3.500.000vnd
xe 45 chỗ giá 4.000.000 VNĐ ( Giá thuê xe đi đầu tuần - từ thứ 2 đến thứ 5)
Đi cuối tuần, ngày lễ, tết:
xe 16c giá 2.000.000vnd
xe 29 chỗ giá 3.500.000vnd
xe 35 chỗ giá 4.500.000vnd
xe 45 chỗ giá 6,000,000 VNĐ ( Giá thuê xe đi cuối tuần - từ thứ 6 đến Chủ Nhật)

Ghi chú:
Báo giá dịch vụ thuê xe du lịch trên áp dụng trong năm 2019

Chú ý: Giá cho thuê xe du lịch có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào thời điểm đặt xe để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ hotline: 0986.507.399
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,175
Bài viết
1,150,346
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top