What's new

[Chia sẻ] Chúng tôi đã đi như thế.



Lại đang phải lên...



Đỉnh cao của dốc. Đây là cái đốc khủng nhất từ khi bắt đầu chuyến đi. Tuy nhiên, khi vượt qua những cái dốc sau đó thì mới thấy rằng dốc này chưa là gì cả



Leo lên đã mệt, thả xuống cũng mệt chẳng kém. Dốc quá cao nên khi phi xuống cũng rất nguy hiểm, cần phải tập trung cao độ. Đặc biệt xe tôi kéo theo một cái rơ moóc nên chuyện đó càng vất vả hơn nhiều. Khi lên thì kéo hết hơi nhưng khi xuống thì bị rơ moóc đẩy nên phải rất cẩn thận



Những con dốc trùng trùng, điệp điệp.
 
Hấp dẫn thật :D, đọc topic của bác làm chân em lại muốn đi lắm, mặc dù đang tối >.<. Đã thế, sáng mai phải đi đâu đó mới được :D.
 
(Tiếp)


Lại phải nghỉ ngơi vì dốc quá nhiều và trời bắt đầu nắng nóng


Trời xanh ngắt, nhiệt độ lúc này trên đường nhựa khoảng 36-37 độ C


Cúi đầu lặng lẽ đạp vì ko còn lựa chọn nào khác, có đạp thì mới cảm thấy bớt nắng nóng


Được xuống dốc rồi, sướng quá... Nhưng đúng đoạn cua nên không được đi nhanh. Hic




Lại hun hút...

(Còn nữa)
 
Xin lỗi các bác, thời gian vừa rồi em bận quá nên chẳng post ảnh được, giờ em tiếp tục đây. Trước khi tiếp tục em xin được thông báo một tin buồn là chiếc xe của bạn đồng hành em đã bay theo mây khói mất rồi. bác nào có thấy được ở đâu đó thì ới giúp em với nhé, em cảm ơn nhiều :)

.... tiếp theo

Đi, cứ thế chúng tôi đi. Qua bao nhiêu đèo dốc cũng không hề nản chí. Đã gần 10h trưa, nắng như đổ lửa. Những cái dốc đã vượt qua tưởng chừng như không cao hơn được nữa, tuy nhiên, khi ngồi lên đỉnh đèo này thì những cái dốc trước đây chưa thấm vào đâu. Và đến cuối chặng đường thì cái đèo này cũng chỉ là quá bé.



Cái nắng và cái nóng đã bắt chúng tôi phải dừng lại đây để nghỉ ngơi, hơn nữa chúng tôi muốn dừng lại để làm hoa tiêu cho các xe máy và ô tô sắp bị bắn tốc độ. Chiếc Morning kia đang chứa một khẩu thần công mà bất cứ xe nào khi đi xuống đèo này đều vượt quá tốc độ 40km/h. Mỗi xe đi qua tôi đều ra hiệu đi chậm lại để tránh bị bắn tốc độ thế nhưng tài xế nhìn vào hai cái xe đạp và cái rơ moóc kia thì cứ nghĩ chúng tôi xin đi nhờ nên phóng càng nhanh, kết quả là xuống chân đèo đều phải dừng hết.


Sau những phút nghỉ ngơi thư giãn, chúng tôi lại tiếp tục lên đường, nhìn hình ảnh các bạn có thể đoán trời nắng chừng nào.


Phải chỉnh lại ISO của máy để được những bức ảnh "dễ nhìn" hơn.


Chúng tôi đi qua những cánh đồng dưa bở bạt ngàn. Đất ở đây thật tốt, giống dưa cũng tốt nên đạt năng suất rất cao. Nhìn nhũng cây dưa khẳng khiu mà cho trĩu quả. Hai bên đường, dù nắng nhưng người nông dân vẫn tất bật với vụ mùa thu hoạch.
 
....tiếp theo

Thế là sau cái "đèo khủng khiếp" kia, chúng tôi đi tiếp khoảng 10km thì đến đoạn rẽ vào Nho Quan. Trong dự định chúng tôi sẽ rẽ vào Cúc Phương bằng cửa phía giáp với Thanh Hóa, nhưng xem ra chúng tôi đã để lãng phí quá nhiều thời gian nên nếu đi đường đó sẽ ko kịp. Quyết định rẽ vào Nho Quan để đi lên Cúc Phương nhanh chóng được đưa ra. Đó cũng là một quyết định ko dễ dàng vì đường đi lên Nho Quan rất khó đi. Khi đi được 2-3km thì mới biết đó là một quyết định sai vì với cái rơ moóc đó, tôi ko thể đạp quá 5km/h. Đoạn đường ngày đã ngốn của tôi khá nhiều thời gian nhưng tôi cũng học được nhiều kinh nghiệm qua đoạn đường gần 20km này.



Mang nguyên bộ Ice Toolz này từ Hà Nội chỉ để tháo mỗi cái gacpaga :D






Đường nhìn thì ngon gớm nhưng "đi rồi sẽ biết"




Thế này vẫn còn dễ đi chán...




Bắt đầu rồi đây... Bắt đầu chiến đấu với những ổ voi, ổ trâu.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,041
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top