What's new

[Chia sẻ] Có cách nào cho box này không nhỉ ???

Sao thù anh thế hỡi em???? Topic "tơ hơ: của anh đấy, có gì sai vậy??? Anh chọc ghẹo em chỗ nào hồi nào vậy Susu?

Chết cười với bác vntuyen, bác mong manh quá cơ :)

Em thì nghĩ, đỏ hay xanh thì cũng là người. Tuy các bác vất vả hơn mem, phải nhiệt tình hơn, trách nhiệm hơn, nhưng cũng phải có lúc sơ sểnh, có lúc quá đà phấn khích. Mà phấn khích vì các em tơ hơ, cái đà ý làm luôn 1 topic! Như kiểu bác cvn mất ngủ cả đêm hôm sau lại cho anh chị em nhai lại cái ảnh trường phái Giải phẫu sinh lý người của bạn Tờ rờ í - em hiểu ;)


Còn bạn Susu nói thế, thì cũng là 1 ý kiến cá nhân, mà biết đâu lại có vô số các bạn khác khoái trí các em tơ hơ của bác thì sao? Còn nếu thấy phần nào ý kiến của mems có lý thì các bác min-mod cũng để ý, vừa làm nhiệm vụ vừa rút kinh nghiệm dần dần (em mạo muội vậy vì bác bẩu bác cũng mới biết đến 4rum).


Dưng cơ mà bác đừng mong manh thế nhá. Không lẽ mỗi lần min-mod nhắc nhở mem, mem mà cũng nhạy cảm thì là cũng giãy lên "Em đã làm gì thù hằn bác đâu cơ chứ!" đấy :D
 
Last edited:
Nói nhanh cho nó vuông là tình hình Forum đìu hiu một phần là chưa lựa chọn đúng Smod để dẫn dắt, chưa chọn đc người có tính quảng đại quần chúng...có thời gian để chăm lo diễn đàn.

Riêng cách 2 Mod vntuyen và Alias trao đổi đã thấy không có cùng 1 định hướng quản lý thế thì làm sao cùng làm việc được.

Thiết nghĩ các admin, Mod tuy mỗi người một tính cách một cách hành xử nhưng cách xử lý thông tin của member trên diễn đàn thì lại phải có sự thống nhất cao.

Nhìn chung là khi nào diễn đàn hết cái kiểu thủ cựu địa phương chủ nghĩa thì mới nở bung được. Mà nở bung ra thì sẽ thành ttvn....

Quanh đi quẩn lại thì xem lại định hướng khi mở ra diễn đàn là gì rồi các Mod Min đi CTC họp tiếp đi ạ.
 
Tớ khâm phục Mod nào có sáng kiến " Gõ từ khóa.....trả lời trên diễn đàn".
Em nghiêng thùng đổ 1 ly rượu kính bác ấy 1 chai.(c)
 
Em có ý kiến ạ. Khổ, đời em nó vùi dập lắm cơ, giờ vào đây cũng có ngoại lệ quái đâu. Hồi mới lò dò vào thì bị ngay ác manh tổ chức hấp diêm, choáng toàn tập. Nhưng tính em cũng lành, hấp kệ mị.a nó, hấp không được thì ác manh cũng phải biến. =)) Ấy thế mà thoát nạn ác manh thì đến lượt mót. Ai đời em cứ xểnh ra một phát thì đủ loại mót tổ chức xiên em. :Dam Hết xiên với xỏ thì lại ném đá bừa bãi. Em ứ chịu được. :(( Đó là chưa kể tệ nạn chửi bới vẫn còn lưu dấu tích khắp khắp mọi nơi, văn hóa xxx chịu được.

Con giun xéo mãi cũng oằn, vậy em làm đơn kiến nghị xem xét tư cách các mót, tổ chức dọn dẹp cẩn thận trước khi nghĩ đến chuyện to tát là nâng cao chất lượng diễn đàn ạ. Gì chứ ác manh với mót mà không biết làm tấm gương sáng thì quần chúng không ném loạn xạ mới lạ. (NT)

Hị hị!

P/s: Em có trót dại nói linh tinh. Phải thì phải mà không phải thì chắc là lời trẻ trâu, các lão trên cao đừng chấp nhặt mà tội cái nick em ạ. :))
 
Kể ra lúc dạy học mà vừa giảng gì xong trò lại hỏi đúng câu đấy cũng cáu nhờ :-D
Khéo lại phi cả viên phấn vào mồm trò í chứ (lâu lắm không đi học chả biết bi giờ có còn dùng phấn không)
Dưng mà đây là diễn đàn chứ có phải lớp học đâu :p
 
Em vào đây đi đâu tìm đọc nát cả phượt cũng vì sợ mình hỏi lại những câu người khác đã hỏi. Công nhận đọc hết lại tất cả những topic liên quan đến những nơi mình đi bổ ích phết. Mỗi tội em đi rồi về lười viết, chỉ rình ai viết cái gì thì nhảy vào viết thêm dây máu ăn phần tí. hí hí
 
Em là newbie. Mỗi khi tìm đọc các thông tin cũ vấp phải 1 trở ngại lớn đó là nhiều topic lên đến cả chục trang, ngoài những thông tin cần tìm hiểu thì có những dòng chat của các member với nhau. Đã vậy nhiều topic thông tin trùng lặp nhau, tìm hoài nhiều khi thấy cũng nản, nên đâm ra vấn nạn là ...thiên hạ thích hỏi chứ không thích tìm nữa ;))

Em nghĩ hay là mình lập 1 guide book về travel ở Châu Âu (kiểu lonely planet đấy ah). Em mới search 4rum nhưng chú ý được vài người, như chị Birdy hay có những chia sẻ về chuyến đi với những photo rất pro, kiểu 80 ngày quanh Thụy Sĩ hay Đón Tết ở Hà Lan...Em nghĩ mình copy mấy thông tin từ các thread ấy lại, chuyển sang file pdf up lên mục thư viện. Mỗi nước sẽ có 1 guide book. Sau đó lập thread update thông tin về nước đó, và strictly just information, no chat chit. Ai muốn bổ sung gì thì post vào. Đều đặn hàng năm mình sẽ update guidebook. Mọi người thấy ý kiến này được không ạ?
 
Last edited by a moderator:
Ý kiến nhận xét của bạn hule về trở ngại khi tìm bài khá chính xác. Box sẽ được chỉnh sửa

Cá nhân tớ thấy ý kiến làm pdf guidebook chuyển vào thư viện của bạn rất hay. Tuy nhiên vấn đề gay nhất hiện nay của Box này theo tớ biết ;) là thiếu nhân lực và thời gian, ý kiến của bạn sẽ được xem xét, có thể sẽ demo 1 guidebook đơn giản trước xem thế nào

Mong ý kiến thêm của các bạn, ko chi với Box này mà với cả 4rum nói chung
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,545
Bài viết
1,153,604
Members
190,116
Latest member
Thangcho07
Back
Top