[Cần bán] Có nên lựa chọn iphone 11 pro max cũ 99%

coxuongkhop

Phượt thủ
Phiên bản điện thoại iPhone 11 pro max cũ 99% tuy là hàng đã qua sử dụng nhưng vẫn luôn được nhiều người săn đón nồng nhiệt. Đây là bản nâng cấp của iPhone XS Max, đồng thời cũng là model cao cấp nhất tính đến thời điểm hiện tại của Apple hiện nay. Vậy chúng ta có nên sở hữu ngay dòng flagship này trong tay?

Đánh giá iphone 11 pro max cũ 99% có tốt không


Đánh giá iphone 11 pro max cũ 99% có tốt không

iphone 11 pro max cũ 99% có thiết kế rất tinh tế

Vẫn sở hữu thiết kế như các thế hệ trước, iPhone 11 Pro Max cũ vẫn giữ được thiết kế sang trọng với sự kết hợp của khung kim loại và mặt kính bóng bẩy. Năm nay Apple đã cho thêm các màu mới vào iPhone để giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

Thiết kế thay đổi đáng kể so với các thế hệ trước là logo iPhone sẽ được đặt vào chính giữa mặt lưng thay vì vị trí cũ trước kia, logo này cũng chìm hơn so với trước kia.

Màn hình lớn khả năng hiển thị sắc nét

iPhone 11 Pro Max sẽ là phiên bản có kích thước màn hình lớn nhất trong bộ ba sản phẩm lên đến 6,5 inch. Sử dụng màn hình Super Retina XDR công nghệ OLED mới để màu sắc chân thực nhất.

Với dải sáng rộng iPhone 11 Pro Max sẽ đáp ứng khả năng hiển thị tốt hơn kể cả với điều kiện ngoài trời. Apple cho biết màn hình mới này còn giúp máy tiết kiệm 15% lượng pin so với trước đây.

iPhone 11 pro max cũ 99% sở hữu chip Apple A13 Bionic mạnh mẽ

Chip Apple A13 năm nay được sản xuất trên dây chuyền 7nm thế hệ thứ 2. Về cơ bản thì nó không đổi về mặt cấu hình quá nhiều so với năm ngoái, chúng ta vẫn có CPU, GPU và một bộ phận xử lý tác vụ trí tuệ nhân tạo riêng là Neural Engine. Cái mà Apple thay đổi nằm ở tầng bán dẫn, hãng tăng số bóng bán dẫn lên thành 8,5 tỉ bóng, nhiều nhất từ trước đến nay trong số các chip dòng A. Tức là hãng tăng hiệu năng của cả CPU và GPU lên. Apple có đưa ra slide so sánh để khoe rằng A13 Bionic mạnh hơn so với nhiều con Android khác hiện nay từ Huawei cho đến Samsung.

Cụm ba camera đi kèm nhiều tính năng mới

Với iPhone 11 Pro Max cũ, mỗi khi chụp ảnh, người dùng sẽ có tới ba sự lựa chọn về ống kính: một ống tiêu chuẩn góc rộng 26mm, f/1.8; một ống tele 52mm, f/2.4 và ống kính cuối cùng có góc siêu rộng 120 độ (13 mm), f/2.4. Cả ba đều sở hữu độ phân giải 12 megapixel. Trong khi iPhone 11 chỉ có thể chụp ảnh chân dung bằng ống kính tiêu chuẩn, iPhone Pro Max cũ có thêm lựa chọn là ống kính tele.

Ống kính tele còn tạo lợi thế cho phiên bản Pro Max nhờ khả năng chụp ảnh zoom kỹ thuật số lên tới 10x, quay video tới 6x. Ba mẫu iPhone mới ra đời của nhà Táo đều có khả năng zoom quang học 2x. iPhone 11 Pro Max cũ bên cạnh đó cũng được trang bị hệ thống ổn định hình ảnh quang học.

Tuy iphone 11 pro max cũ 99% đã qua sử dụng nhưng vẫn sở hữu đầy đủ các đặc trưng cấu hình và thiết kế như chiếc iPhone 11 Pro Max mới. Tuy nhiên, máy có ưu thế hơn về mức giá bán trên thị trường. Với giá thành rẻ hơn đáng kể, chọn mua máy đã qua sử dụng giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Tham khảo thêm một vài đánh giá thực tế phiên bản Samsung Galaxy S11 với những tính năng nổi bật gì?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,540
Bài viết
1,153,556
Members
190,112
Latest member
mksportsxyz
Back
Top