[Thông tin] Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Du Lịch Trịnh Gia

trungnghia828282

Phượt tử
Trịnh Gia Travel là công ty chuyên tổ chức và điều hành các tour du lịch trong nước, quốc tế và các dịch vụ du lịch khác được khách hàng, đại lý, đối tác tin tưởng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình công ty đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu nhằm tạo ra những sản phẩm dịch vụ đem lại sự hài lòng nhất cho mọi du khách.



gioi_thieu_cty_trinnh_gia_2.jpg




Với phương trâm: “Nụ cười trên những chuyến đi” ngay từ khi thành lập chúng tôi đã mong muốn cung cấp cho du khách các tour du lịch ấn tượng, độc đáo, phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Công ty chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu đi du lịch của du khách với sự thoải mái và tự do. Hay để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng công ty luôn có chính sách đa dạng hóa sản phẩm với nhiều lịch trình tour hấp dẫn như các tour landtour, tour quốc tế, booking vé máy bay, khách sạn, … Bên cạnh đó với mục tiêu “ Trở thành nhà cung cấp dịch vụ du lịch tốt nhất cho du khách” công ty luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm để đem lại sự hài lòng và thỏa mãn cho du khách trong và ngoài nước.



Bán vé máy bay :hoạt động chính của phòng vé Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Du Lịch Trịnh Gia là cung cấp vé máy bay trong nước, quốc tế tất cả các hãng hàng không trên thế giới và các dịch vụ liên quan đến tư vấn visa, Dịch vụ làm hộ chiếu nhanh. Cam kết 100% đúng hẹn. Tư vấn cấp mới hộ chiếu, cấp đổi, gia hạn hộ chiếu, bảo hiểm v.v… Nhận cung cấp vé cho tổ chức, cơ quan, công ty du lịch, du học, xuất khẩu lao động…Đối với khách hàng mua vé theo đoàn công ty chúng tôi sẽ có mức giá ưu đãi đặc biệt. Phòng vé của Trịnh Gia Travel hoạt động liên tục 24/24h.Tư vấn miễn phí các hành trình chuyến bay, giá vé tốt nhất,phù hợp với quý khách. Hỗ trợ nâng hạng và các dịch vụ đi kèm. Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không để áp dụng phục vụ quý khách..



Phương châm phục vụ của chúng tôi là “Khách hàng là thượng đế”, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và được huấn luyện định kỳ để nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc, luôn đặt “Chữ Tín” lên hàng đầu, chúng tôi thường xuyên lắng nghe những góp ý chân thành của quý khách phản hồi về chất lượng dịch vụ, qua đó giúp cho công ty chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn. Sự hài lòng của Quý Khách luôn là tài sản lớn nhất của công ty chúng tôi.



Sự phát triển của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Du Lịch Trịnh Gia phụ thuộc vào sự quan tâm và ủng hộ của quý khách.Trong suốt thời gian qua và hy vọng trong thời gian tới công ty sẽ có nhiều chính sách tốt nhất để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.



Xin trân trọng cảm ơn!



CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH TRỊNH GIA



Trụ sở : Số 1 Chi Lăng, Phương Lâm, Thành phố Hòa Bình

Văn phòng : Số 353, tổ 3, đường Hoàng Liên Sơn TX Nghĩa Lộ, Yên Bái

Điện thoại : 02183.891.888 - 02166.559.888

Di động : 0981.754.566 - 091.448.9282

Website : trinhgiatravel.com
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,085
Bài viết
1,149,362
Members
189,867
Latest member
batdangoai
Back
Top