What's new

[Hỏi đáp] Cung đường Đông Nam Bộ

Tại Vườn Xoài, các bạn không nên tham gia trò câu cá vì rất đắt đỏ mà cũng khó có cá nếu các bạn không phải dân pro.
Nếu chuẩn bị được đồ ăn thì nên chuẩn bị, bởi đồ ăn Vườn Xoài không quá rẻ.
Thân
 
Tại Vườn Xoài, các bạn không nên tham gia trò câu cá vì rất đắt đỏ mà cũng khó có cá nếu các bạn không phải dân pro.
Nếu chuẩn bị được đồ ăn thì nên chuẩn bị, bởi đồ ăn Vườn Xoài không quá rẻ.
Thân

cám ơn pro, vậy đã cho lời khuyên. Vậy thì nên đua đà điểu, chèo thuyền và trượt cỏ thôi.
@BM: mình chưa vào đó bao giờ cả nên không biết mấy cái vụ "chặt chém" đó.
 
Vụ đánh người đây:http://www.toquoc.gov.vn/Print/Article/Dong-Nai-Hon-Chien-Tai-Khu-Du-Lich-Vuon-Xoai/pdf
nói chung mình nghĩ chuyện đó cũng qua rồi, chắc cũng chấn chỉnh rồi. Vườn xoài hay đồng xanh cũng đều là chỗ thích hợp để tổ chức sinh hoạt nhóm cả,xanh và đầy đủ tiện nghi bạn nhớ hỏi kỹ có xe đưa đón tại trung tâm HCM ko(chi phí xe cộ bao gồm trong giá tour)?
 
Last edited:
Cái khu du lịch này có "tiền sử" đánh du khách! Đáng để vào không nhỉ?(NO)
Cái vụ đánh người ở Vườn Xoài ko có gì lạ.
Vì lúc nó mới khai trương bạn em có cho em vé mời,thấy quảng cáo dữ quá em cũng hăm hở đến xem thế nào. Thêm nữa e thấy khoảng cách nó khá gần cho những ngày cuối tuần đi picnic, thư giãn. Cây cối mát mẻ, ko gian rộng có điều phục vụ thì chưa tốt nhưng em nghĩ do ngta mới nên ko có trách.Sau mấy lần tới đó, một bữa em gặp được người quản lý trang trại, sau khi dắt tụi em đi 1 vòng, hai bên nói chuyện qua lại em được biết : Cô chủ trang trại là người miền ngoài, tỉnh nào em quên mất rồi (vì cách đầy đã 3 năm) người đó kể quá trình của cô chủ từ tay trắng làm ăn cực khổ thế nào để có được cơ ngơi như hôm nay.Vì thương bà con dòng họ , hàng xóm nghèo khó ngoài quê mà cô ko chỉ kéo bà con vào làm bà kéo "cả làng" vô trang trại tạo cho gia đình con cái họ công ăn việc làm
Nhưng đa số họ là người ít học, trình độ văn hóa thấp, nói chi đến trình độ phục vụ khách du lịch, thêm nữa ko phải ai trong số họ cũng mang ơn, cũng nghe lời cô và cố gắng làm ăn, học hành để nâng cao trình độ. Cô đã thuê thầy về dạy, đã chỉ bảo rất nhiều nhưng vẫn có những con sâu làm rầu nồi canh. Đuổi họ thì ko đựơc vì mang tiếng với bà con, dòng họ, xóm giềng, còn giữ lại thì mất lòng khách. Và kết quả là thế nào chắc mọi người cũng biết rồi.
Em định góp ý 1 số dịch vụ mới mong muốn cho chổ họ tốt hơn nhưng nghe như thế nên ko muốn góp ý gì nữa vì có nói cũng = 0.
Em còn nghe người quản lý kể chuyện các nhân viên làm vườn, bảo vệ tự nhậu nhẹt đánh nhau là chuyện thường, thậm chí họ còn bắt thú nuôi trong khu để giết thịt nhậu ăn cắp hoa lan va các thứ khác đem bán..em nghe mà hỡi ơi
Hèn chi cty mấy đứa bạn em mấy lần tổ chức sinh hoạt cắm trại ở đó, lần nào cũng gắp những chuyện bực mình.
Từ đó mới thấy yếu tố con người là quan trọng nhất, họ là quản lý mà bất lực trước nhân viên của họ thì mình là khách biết phải làm sao.
Ko chỉ có khu Vườn Xoài mà có 1 số ks, resort kinh doanh theo kiểu FC cũng như vậy đó. Nhân viên coi khách đi đứa ăn xin, các bác mà gặp những trường hợp đó thì thử complaint mà xem, nó cũng chẳng sợ, vì nó coi người quản lý có ra gì, đơn giản vì quản lý là người làm thuê, còn nó là cháu, chắt chít của chủ.
Theo em bị đánh là xui quá rồi và có lẽ 5 khi 10 họa mới gặp,còn cái vụ bực mình vì cung cách phục vụ mới đáng kể vì sẽ gặp hoài thế nên cá nhân em đã vĩnh biệt khu đó từ lâu (BB)
 
Last edited:
Tình hình là ngày 7.2.2010 chúng em có tổ chức 1 buổi tổng kết cuối năm ở khu du lịch sinh thái vườn xoài (địa điểm: long thành, đồng nai). Hiện tại rất cần thông tin chi tiết để lên lộ trình. Pro nào đã tham quan rồi có thể chia sẻ thông tin hoặc chỉ điểm. Còn thông tin trên site của khu du lịch vẫn ít thông tin quá.
Chân thành cảm ơn. (beer)

Bạn ơi đừng chọn địa điểm này vì dịch vụ ở đây chán lắm, có thể nói là tệ. Cảnh quan cũng chẳng có gì đặc sắc cả, ăn món thịt đà điểu nướng không được tươi, các món ăm khác cũng tạm

Mình chỉ chấm được :

- Trượt cỏ là khá được thui
- Nhiều cây xanh
- Hồ bơi khá mát
 
Last edited:
Cũng có khá nhiều người tẩy chay khu VX vì chuyện rầu rĩ này. Có người còn giận lây sang mì tôm Gấu Đỏ nữa. Chả là vợ làm resort, chồng làm mì tôm mà.
Hehe
 
Cũng có khá nhiều người tẩy chay khu VX vì chuyện rầu rĩ này. Có người còn giận lây sang mì tôm Gấu Đỏ nữa. Chả là vợ làm resort, chồng làm mì tôm mà.
Hehe

Con là học trò của mình! he he he!:)
 
@ NTTHOA_LY

Lịch trình như sau:
8h: xuất phát từ sg đến thẳng vườn xoài.
9h45 -10h: có mặt ở vườn xoài ( thơì gian dự kiến có thể ).
10h10 - 17h: tham gia trò chơi và ăn uống
17h30: ghé bò sữa mua đồ lưu niệm
19h: về lại sg.
Vì là lần đầu tổ chức nên mình cũng không có nhiều kinh nghiệm lắm, mong nhận được sự hỗ trợ từ các pro, chân thành cảm ơn.

Bạn đi từ SG đến đây chỉ mất 45 phút, vì cách ngã 3 Vũng Tàu khoảng 15 km, nằm phía tay trái (nếu bạn từ SG ra), từ đường chính chạy vào khoảng 5 km nữa, chưa đến bò sữa Long Thành đâu.
 
Công ty mình cũng mới picnic 1 ngày ở đây về, cũng khá vui, vui vì các trò chơi tập thể chứ cảnh quan thì cũng ko có gì đặc sắc. Chương trình như sau:
- Cty tự thuê xe, 7h30 xuất phát, đến nơi gần 9h.
- Nghi ngơi lấy sức.
- Chơi trược cỏ (bằng xe) theo cặp nam nữ.
- Đua thuyền thúng: 2nam + 2 nữ, chèo xong bủn rủn, có thúng về đến nơi thì .. chìm luôn.
- Ăn trưa buffer, thức ăn cũng khá.
- Nghỉ ngơi
- Thi keo co.
- Chơi đấu giá, bốc thăm trúng thưởng.
- 5h xe xuất phát về SG.

Ngoài ra ở VX còn có hồ bơi, mình ko có thời gian thử. Cưỡi đà điểu thì có vẻ .. bạo lực wá nên ko thử, con đà điểu luôn luôn tìm cách hất mình xuống --> ai cũng bị té.
Lưu ý: tất cả các dịch vụ, trò chơi trong VX đều có bán vé hết, cty mình mua nguyên cuốn vé, chơi đến đâu xé đến đó, dư trả lại.
Chi phí tổng cộng 336k/nguoi.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,778
Members
190,080
Latest member
Cuadep
Back
Top