What's new

Cuối năm này em đi chụp ảnh dạo kiếm tiền đi phượt ạ :((

Mới tìm hiểu thể lệ cuộc thi, post lên để anh em tham khảo:

THỂ LỆ CUỘC THI
NHIẾP ẢNH “THÀNH PHỐ TÔI YÊU”


Tên cuộc thi: Nhiếp ảnh “THÀNH PHỐ TÔI YÊU”

1. Đối tượng dự thi:
- Tất cả các thành viên của website www.bierelarue.com.vn từ 18 tuổi trở lên, thường trú và làm việc tại Việt Nam.
- Những người truy cập chưa là thành viên của websitewww.bierelarue.com.vn cần đăng ký làm thành viên trước khi tham gia cuộc thi.
- Nhân viên chính thức của Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) và những công ty thành viên của VBL (VBB, VBLTG, VBLDN,VBLQN), gọi tắt là VBLs và người thân trực hệ của nhân viên VBLs ,cũng như nhân viên nhãn hàng Bia Larue, nhân viên các công ty có liên quan đến chương trình đều không được tham gia cuộc thi này.

2. Nội dung ảnh dự thi :
Những hình ảnh tham gia dự thi là hình ảnh gia đình,bạn bè hoặc hình của chính tác giả chụp tại đường đèn Bia Larue ở 1 trong 3 thành phố Đà Nẵng, Tam Kỳ, Cần Thơ trong thời gian các thành phố được trang hoàng mừng năm mới 2014.
Tất cả mọi thể loại nhiếp ảnh gia từ một Pro Nikonian cho đến một thợ săn ảnh bằng điện thoại thông minh đều được hoan nghênh.

3. Thời gian tổ chức cuộc thi:
- Thời gian nhận ảnh dự thi: từ ngày 17/01/2014 đến 17:00 ngày 14/02/2014
- Thời gian bình chọn:
+ Tuần 1 : từ 20/01/2014 đến 17:00 giờ ngày 26/01/2014
+ Tuần 2 : từ 27/01/2014 đến 17:00 giờ ngày 02/02/2014
+ Tuần 3 : từ 03/02/2014 đến 17:00 giờ ngày 09/02/2014
+ Tuần 4 : từ 10/02/2014 đến 17:00 giờ ngày 20/02/2014
- Công bố người trúng giải nhất, nhì, ba: ngày 03/03/2014
- Trao giải: ngày 10/03/2014

4. Cơ cấu giải thưởng:
- 12 giải thưởng tuần: Mỗi giải 1.000.000 VNĐ
- Giải thưởng cuộc thi chính:
+ 01 giải nhất: 10.000.000 VNĐ
+ 01 giải nhì: 5.000.000 VNĐ
+ 01 giải ba: 3.000.000 VNĐ
- Hàng trăm khăn lông Bia Larue dành cho các thành viên may mắn tham gia bình chọn cho các ảnh dự thi.

5. Tiêu chí chấm điểm:
- Hàng tuần, bắt đầu từ ngày 20/01/2014, sẽ chọn 3 thành viên đại diện cho 3 thành phố có lượt BÌNH CHỌN cao nhất trên website www.bierelarue.com.vn tính đến 17:00 giờ ngày Chủ Nhật của tuần sẽ nhận được giải thưởng tuần là 1.000.000 VNĐ từ Ban Tổ Chức.
- 3 giải Nhất, Nhì, Ba cuộc thi chính sẽ do BGK chọn lọc từ 12 bức ảnh đoạt giải thưởng tuần do các thành viên bình chọn.
- Điểm bình chọn tuần : Sẽ được tính theo số lượt bình chọn tại website www.bierelarue.com.vn , tính đến 17:00 giờ ngày Chủ Nhật mỗi tuần.
• Để bình chọn ảnh yêu thích, người tham gia bình chọn phải đăng ký làm thành viên của website www.bierelarue.com.vn và nhấp vào nút "Bình chọn" để bình chọn cho ảnh dự thi mà mình yêu thích.
• Mỗi thành viên chỉ được bình chọn 1 lần cho 1 tác phẩm dự thi (bình chọn trên Website).

6. Quy định đối với ảnh tham gia dự thi:
- File ảnh dữ liệu định dạng JPEG ( hoặc JPG) dung lượng từ 3Mb đến 5Mb/ảnh, mỗi người chỉ được gởi tối đa 100Mb ảnh dự thi.
- Không làm thay đổi kỹ thuật số hoặc điều chỉnh hình ảnh cho phép, ngoại trừ điều chỉnh ánh sáng nhỏ được áp dụng cho toàn bộ hình ảnh, không lồng ghép thành dạng album, không để viền bo trên ảnh, bắn chữ rối mắt hoặc logo của studio.
- Ảnh dự thi là các tác phẩm ảnh đơn, có chú thích thời gian, địa điểm chụp, chia sẻ thông tin về hình ảnh (photo caption).
- Ảnh dự thi không vi phạm thuần phong mỹ tục và luật pháp Việt Nam, không có yếu tố liên quan đến chính trị. Không có hình ảnh, logo, slogan, kí hiệu liên quan đến bất cứ nhãn hiệu bia, rượu, nước giải khát nào khác. Không có hình ảnh của phụ nữ, trẻ em,phụ nữ đang mang thai,người dưới 18 tuổi.
- Người đăng ký dự thi phải chịu trách nhiệm về tác quyền của ảnh dự thi. Mọi vi phạm về tác quyền nếu tác giả không thể giải quyết trong thời gian quy định là 1 tuần kể từ ngày có thông báo kết quả, BTC sẽ loại bỏ ảnh hoặc hủy giải thưởng đối với trường hợp trúng giải.

7. Cách thức dự thi:
- Người dự thi sẽ đăng ký tài khoản dự thi trên website www.bierelarue.com.vn , phải chấp thuận tuân theo mọi điều khoản trong thể lệ cuộc thi, upload hình ảnh bằng tài khoản dự thi của mình vào 1 trong 3 khu vực Đà Nẵng, Tam Kỳ, Cần Thơ để tham gia cuộc thi.
- Bài dự thi phải nêu rõ thông tin cá nhân của tác giả (tên họ thật, số chứng minh nhân dân)
- Người dự thi có thể tự chụp ảnh gởi dự thi hoặc vào gallery của chương trình tại website www.bierelarue.com.vn download hình ảnh của mình do các nhiếp ảnh của chương trình chụp miễn phí tại 3 địa điểm nhãn hàng Bia Larue tổ chức đường hoa Tết 2014 là Đà Nẵng – Tam Kỳ - Cần Thơ.
- Các hình ảnh không đảm bảo các yêu cầu bắt buộc do BTC đưa ra trong thể lệ này coi như không hợp lệ, sẽ không được tham gia cuộc thi mà BTC không cần phải thông báo cho người dự thi.
- Các hình ảnh đảm bảo các yêu cầu nêu trên của cuộc thi sẽ được đưa lên website www.bierelarue.com.vn để các thành viên khác xem và bình chọn.

8. Ban Giám Khảo:
- Đại diện đơn vị tổ chức cuộc thi: Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL)
- Đại diện đơn vị dịch vụ : Công ty TNHH Quảng Cáo Truyền Thông Đông Dương

9. Các quy định khác:
- Trong thời gian cuộc thi diễn ra, các ảnh dự thi đáp ứng các yêu cầu của chương trình cũng sẽ được BTC đưa lên trang www.facebook.com/BiaLarue.
Ghi chú: Các lượt “like” (bình chọn) tại trang Facebook này sẽ không được tính vào điểm bình chọn.
- VBL có quyền sử dụng các ảnh dự thi đoạt giải để tuyên truyền cho chương trình mà không cần hỏi ý kiến tác giả, cũng như không phải trả thêm cho tác giả bất kỳ chi phí nào.
- Thành viên có ảnh dự thi đoạt giải thưởng sẽ nhận được e-mail thông báo từ BTC. Trên email sẽ có đầy đủ các thông tin cá nhân của thành viên, chi tiết giải thưởng được nhận.
- Đối với giải thưởng là tiền mặt, cá nhân đoạt giải sẽ chịu thuế thu nhập cá nhân theo quy định Nhà Nước.
- Chi phí nhận giải và các khoản nộp thuế thu nhập liên quan đến giải thưởng được thực hiện theo quy định của Pháp luật nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam sẽ do cá nhân trúng giải chi trả.
- Thành viên dự thi chịu mọi trách nhiệm về bản quyền và nội dung của ảnh cũng như những nội dung nêu trong hồ sơ dự thi gửi tới Ban Tổ Chức.
- Trong trường hợp có tranh chấp bản quyền tác giả phát sinh sau khi sản phẩm thi đoạt giải được công bố, tác giả phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
- Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm về những tranh chấp quyền tác giả và quyền liên quan. Nếu phát hiện ảnh dự thi đoạt giải vi phạm bản quyền, Ban Tổ chức có quyền tước giải thưởng của tác giả dự thi.
- Quy định "phải đăng ký thành viên để bình chọn ảnh dự thi" là nhằm hạn chế tiêu cực trong việc bình chọn. Nếu BTC phát hiện việc dùng những xảo thuật (ví dụ như dùng tài khoản e-mail ảo v.v...) đăng ký thành viên để làm tăng lượt bình chọn cho ảnh dự thi thì BTC sẽ không tính điểm bình chọn cho ảnh này hoặc hủy quyền dự thi nếu vi phạm nhiều lần.
Mọi thắc mắc, tranh chấp trong cuộc thi, vui lòng liên hệ:
Email: [email protected]
Điện thoại liên hệ : (08) 3991 4051

BAN TỔ CHỨC CUỘC THI.

Giải nhất 10tr luôn, kaka
 
Thấy tấm này đẹp quá, đang học cách này để chụp ảnh dự thi:
06_night-photography-tips-trails.jpg

Ảnh của 770SH cameratinhte.
 
Thế mà em chụp hoài ảnh vẫn không nét được đấy bác ạ. Với lại phông thường sáng quá. Có bí quyết nào bác chỉ thêm với.
 
Mình hay di chuyển nhiều mà mang theo tripot thì nặng và kồng kềnh quá.
Đi miền tây ngắm hoa tết, tiện thể chụp ảnh dự thi luôn thì tuyệt nhỉ.
 
Mình thích phong cách của tấm này hơn, góc ảnh, màu sắc, độ sáng đều hoàn hảo:

aap_benthanh23n.jpg


Ảnh : Photographer Nguyễn Thế Dương
 
Thấy tấm này đẹp ghê, hay đi ngang qua chợ Bến Thành, chưa bao giờ dừng lại lâu, không ngờ chụp đèn đêm ở đấy đẹp quá.
 
Mình hay di chuyển nhiều mà mang theo tripot thì nặng và kồng kềnh quá.
Đi miền tây ngắm hoa tết, tiện thể chụp ảnh dự thi luôn thì tuyệt nhỉ.
Lúc cần phơi sáng mình thường tìm 1 tảng đá hay vật gì chắc chắn để đặt máy, tuy hơi mất thời gian 1 tí nhưng đỡ mata công mang tripod.
 
Lúc cần phơi sáng mình thường tìm 1 tảng đá hay vật gì chắc chắn để đặt máy, tuy hơi mất thời gian 1 tí nhưng đỡ mata công mang tripod.

mini tripod kiểu này nè ,mang theo quá dể dàng ấy chứ bỏ vào ba lô là xong đặt chỗ nào cao cao là được

Mini_tripod.jpg
 
Mình cũng không hay mang tripod khi phượt, ba lô đã 15kg rồi, có muốn mang nữa cũng không đủ sức. Chiều nay có nhóm bạn đi làng hoa tết miền tây rồi ghé qua Cần Thơ đi light up city luôn, muốn đi ghê mà bận mất tiêu.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,190
Bài viết
1,150,452
Members
189,949
Latest member
lifecarenutritions
Back
Top