[Toàn quốc] Dân phượt chỉ cách đóng kệ gỗ trồng cây

hungkao

Phượt tử

Đóng kệ gỗ trồng cây rất dễ dàng và tiện lợi thức hiện khi ngôi nhà của bạn có gờ cửa sổ, Đó là một lợi thế để tạo nên một không gian xanh trong ngồi nhà của bạn. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho ban. kecaydeo.com​

Bạn muốn có một khu vườn trong chính ngôi nhà của bạn những ngôi nhà của bạn quá nhỏ? Vậy thì đừng lo, chúng tôi ở đây sẽ giúp bạn tạo nên một không gian sống đầy màu xanh. Bạn chỉ cần có một gờ cửa sổ nhỏ và những thanh gỗ là có thể tạo nên những chiếc giá, kệ đầy xinh xắn và mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Vậy tự làm cho mình một chiếc kệ cây trong cây, hoa có khó không? Chúng tôi xin trả lời rất là dễ dàng và nhanh chóng, chỉ cần vài dụng cụ đơn giản là bạn có thể tự sáng tạo một chiếc kệ rồi. Cách làm sẽ được chúng tôi hướng dẫn chi tiết ở dưới.

ke-go-trong-cay-gac-cua-so




Nếu bạn có một gờ cửa sổ và không sử dụng mấy, bạn có thể đặt những chậu cây lên đó, tạo nên một vẻ đẹp và không gian xanh cho ngôi nhà của bạn, xây dựng một số kệ nhỏ là một cách dễ dàng để nhân không gian. Nó cũng cung cấp cho bạn một lý do tốt để đi mua thêm cây!

dong-ke-go-trong-cay-tren-go-cua-so




Nguyên vật liệu:​

  • Gỗ được tách thành 5/8 ″ x 1 3/8 ″ (bạn có thể sửa đổi kích thước theo nguyên liệu mà bạn đang có)
  • 1/2 ″ thanh chốt
  • Keo dán gỗ

Dụng cụ:​

  • Một chiếc cưa hoặc cưa cầm tay (cứ cầm tay sẽ tiện lợi hơn khi cắt những mảnh nhỏ này)
  • Khoan
  • Thước kẻ, thước đo
  • Bút
  • Sơn

Quy trình thực hiện:​

Bước 1: Chọn đủ các nguyên liệu dưới đây.​

  • 10 miếng có kích thước 5/8 “x 1 1/2”, dài 38 “(miếng kệ)
  • Chiều cao 1 miếng vuông 1/2″ (miếng đệm)
  • 4 miếng dài 13 ” (chân)
  • 4 chốt dài 5 3/4 ″




kich-thuoc-go-vua-y




Bước 2: Đo đạc và bắt đầu cắt. Đây là bước quan trọng nhất. Nếu bạn không muốn đau đầu, hãy đảm bảo rằng bạn đo lường mọi thứ chính xác để chốt sẽ đi qua tất cả các mảnh một cách suôn sẻ. Tham khảo sơ đồ dưới đây để biết vị trí lỗ. Tiếp tục và khoan tất cả các lỗ và cắt.

dong-ke-go-trong-cay-hoa-nho-xinh

ke-go-trong-cay
mo-hinh-ke=go-trong-cay
cua-go-dung-kich-thuoc



Bước 4: Cắt mọi thứ đều đẹp và mịn. Ở đây tôi đang tái sử dụng gỗ vụn, vì vậy tất cả các mảnh không đồng nhất, nhưng tôi nghĩ nó hóa ra tốt. Tất cả những gì bạn còn lại bây giờ là sơn lên các màu yêu thích của bạn. Bạn cũng có thể để nguyên gỗ nếu bạn thích vẻ đẹp tự nhiên; Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn nghĩ sẽ mang lại cái nhìn đẹp nhất trong không gian của bạn. Hãy nhớ rằng các phép đo có thể được sửa đổi để phù hợp với không gian của bạn.


mai-go-cho-min



Xây dựng chiếc kệ, giá này rất thú vị, nhưng có lẽ phần cực kỳ thú vị là đến từ nơi bạn đặt cây lên đó, tạo nên một khu vườn trong ngôi nhà của bạn và chọn ra những cây tuyệt vời để đặt lên đó!

ke-go-trong-cay
cay-canh-2-hang



Sau khi thiết kế xong chiếc kệ gỗ trồng cây thì chúng ta hãy lựa chọn những chậu cây nhỏ, vừa vặn và mua những chiếc cây cảnh để tạo nên một không gian đẹp và thoáng mát trong ngôi nhà của bạn. Khi trồng cây vào nó thì các bạn đừng quên tưới nước! Để có ý tưởng về loại hoa, cây và chậu trồng cây có thể đặt trong kệ gỗ, bạn có thể tìm đọc các bài viết trên kecaydep.
Cuối cùng sau khi hoàn thành xong chiếc kệ gỗ trồng cây hoàn chỉnh thì việc của chúng ta là tận hưởng vẻ đẹp của nó sau khi hoàn thành.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,557
Bài viết
1,153,659
Members
190,123
Latest member
Clayjenson
Back
Top