What's new

[Cung TM] Dạo chơi Tà Năng ^^ Ofroad - Teamwork - Treking. Tối t6 8/7 - cn 1-/7

Cung do leader chuyên nghiệp tạo, có tính phí
Các bạn đã đặt gạch nhớ tối mai đi off nhé !

OFF trước chuyến đi vào 19h30 tối t4 ngày 6/7 tại Bikers Coffe 113 Trần Quang Diệu Q3 : để gặp mặt làm quen, sắp xếp xế ôm,giao áo phản quang, giáp bảo hộ, phổ biến 1 số điều khi di chuyển cũng như cần chuẩn bị cho chuyến vi vu..
Và thu tiền cọc 200k 1 mem.

** Đạt 01213885995 ( fb/akaka23 ) **


Tà Năng đã đẹp rồiiii... Nhưng đi nhanh nhanh lên chứ không toàn rác là rác đó vì k phải ai đi cũng mang rác zìa đâu, tại vác cái thân thôi đã mệt r mà, hehe...

** Cũng mới đi đây thôi, nhưng đc 1 số người bạn nhờ dẫn đi, và cơ bãn thì cũng thích rừng rú sình lầy nên lại đi.. Còn Tà Năng thì đẹp khỏi bàn r.. Mà mình đi xe máy nha, và chỉ đi từ Tà Năng vào mấy ngọn đồi đẹp đẹp rồi trở ra, chứ k đi xuống rừng Phan Dũng, mình thấy tốn tiền và phí sức lắm.. Mình yếu k có đi bộ nổi 55km trong 2 ngày.. Và tiền thì để ăn cho đã chứ đi xe khách rồi xe ôm đồ thôi đã mất bèo bèo 5 600k, phí lắm ! Nói ngắn gọn đoạn Tà Năng là : Chạy xe đường sình, khiêng xe qua suối, tới khi nào đuối thì khóa cổ xe đi bộ ! ( cái này sẽ trao đổi rõ hơn vào ngày off )

** Nhìn chung cách đi của mình sẽ khỏe hơn các team bình thường nhưng mệt thì dĩ nhiên vẫn có... sẽ kết hợp giữa off road, team word, và treking..

*** Lịch trình của mình :

* Tối t6 - 8/7 : 18h15 tập trung tại cây xăng COMECO Hàng Xanh, ổn định đội hình, mặc áo phản quang, mang giáp, đổ xăng đầy bình và tự ăn nhẹ nếu đói, còn k thì đợi ăn tối tại Long Khánh. Sau đó thẳng tiến hồ thủy điện Đami dựng lều ngủ, để sáng mai đc ngắm nhìn 1 khung cảnh thoáng đãng đẹp đẽ, mặt hồ mênh mông phẳng lặng như gương giữa trùng điệp núi non.. Mà sau khi dựng lều xong ai chưa muốn ngủ thì lai rai xị rượu với thịt ốp bô truyền thống ( k có cải tiến nữa =)) ) , hàn huyên tâm sự roài ngủ sau..

** Sáng t7 - 9/7 : Cố gắng dậy sớm 1 tí vì muốn ngủ ở chổ đep đẹp này thì hôm nay ta còn phải phi hơn 100km nữa để đến đc Tà Năng, cung đuòng xuyên đồi núi từ Đami tới Bảo Lộc khá đẹp, ta ăn sáng uống cf trên đường. Đến xã Đà Loan gửi laị những vật dụng k cần thiết để hành trang mang theo treking nhẹ nhất có thể. Tại đây đã nhờ người quen mua đồ ăn thức uống và nhu yếu phẩm cần thiết, chỉ việc chia nhau ra và khẩn trương tiến vào cung đường trek đẹp nhất Việt Nam thôi. Lưu ý là k đc mang balo nhỏ quá nha, vì mọi thứ vật dụng dùng chung mang theo sẽ đc chia đều theo nam và nữ, nam balo khoãng 12kg, nữ 8kg. Mình chọn đi xe máy vì đường vào Tà Năng nhiều đoạn khá lầy, và oto thì k thể qua đc, và phải đi bộ từ tít ngoài xa, mà cảnh thì chã có gì đặc biệt lắm, đến đc nơi đẹp thì đã quá mệt nhiều khi chỉ cắm đầu đi chã còn tâm trí ngắm nghía tận hưởng.. Nói chung là rất thích đi xe máy đoạn này, chạy giữa những đồi thông, băng qua những thãm cỏ xanh mượt, những con suối đầy thử thách.. và hơn hết là nó sẽ giúp ta chỉ phải đi bộ khoãng 2h hoặc hơn tí để đến đc những đồi cỏ trùng điệp xinh đẹp ở Tà Năng.. Tính ra còn khỏe hơn leo núi Bà Đen nhiều, hehe... Nhưng 2h đi bộ đó là phải vượt cả chục con dốc với các levồ khũng khiếp khác nhau nha, hehe.. Sau khi tự sướng các kiểu thì cùng đi trên con đường mòn xuyên những đồi cỏ để kiếm vị trí đẹp đẹp hạ trại.. Tối BBQ rượu thịt và thử làm món bánh mì nướng muối ớt đang làm mưa làm gió ở Sg =))

*** Cn 10/7 : sáng dậy sớm đón bình minh, vì hôm qua quẩy cở nào thì cũng đi ngủ sớm thôi à, vì trong rừng mà mới 4 5h đã hã trại mà, hehe.. Sáng may mắn thì sẽ thấy biển mây, hoặc những cuộn mây luồn qua núi, nói chung kiểu gì thì cũng đẹp.. Đốt lửa nấu đồ ăn sáng, uống cf, thư thã tận hưỡng cuộc sống.. Sau những giây phút thãnh thơi thì thu dọn sạch sẽ chiến trường và lại è cổ đi bộ :)).. Ra khỏi rừng , ăn trưa xong trên đường về Sg sẽ ghé thác trượt Tà Pứa để mọi ng tắm rửa, thác này ở thượng nguồn nên rất sạch, sau khi lăn lộn rừng rú sình lầy dơ ình thì tắm thác chắc nó sướngggg hơn bình thường, bao mệt mõi sẽ đc dòng nước cuốn trôi hết luônnnn,hehe... Chiều ngắm hoàng hôn trên đỉnh đèo Tà Pứa, bên dưới là ruộng đồng mênh mông.. Rất đẹp.. Tối ăn nem lụi và chè cháo xong thẳng tiến Sài gòn , cở 8 9h gì đến nơi, ai zìa nhà nấy ! Mang theo bao lưu luyến :))

Cơ bản là zị đó ! Ai thấy thích thú và phù hợp thì đu bám cho zui hen, Đạt nhận tối đa 30 mem ! ai chậm hết slot ráng chịu =)))

Quăng gạch theo cú pháp này cho tiện liên hệ hen : tên - tuổi - sđt - nơi ở - fb - có xe hay k (ưu tiên xe số, hạn chế xe tay ga, chỉ nhận các loại xe k quá nặng và có bánh lớn , cung này ai k có xe sẽ đưa ng có xe 150k tiền xăng và rửa xe nha !!! )

Yêu cầu khi tham gia : vui vẻ hòa đồng , tác phong nhanh gọn , giữ vệ sinh môi trường , có tinh thần tập thể , ăn uống ngủ nghỉ dọn dẹp gì thì mổi ng 1 tay phụ nhau , chứ k phải cứ ngồi đó đợi ng khác phục vụ, mang tư tưởng đó thì ở nhà dùm mình !!! Nên lưu ý là cung đường này cũng khá chua,offroad treking này nọ, và đang mùa mưa, đôi khi phải chạy xe dưới mưa, ngủ dưới mưa, ăn dưới mưa nay đi bộ dưới mưa.. nên dặn trước vậy để chuẩn bị tinh thần, chịu đc thì tham gia, k đc thì ở nhà , chứ đi mà than vãn là k đc à !!!

Tổng quãng đường khoãng 600km , tổng thiệt hại 500k 1 mem. Bao gồm ăn uống nhậu nhẹt phủ phê và đồ cho đoàn các kiểu con đà điểu ( lều bat, tấm cách nhiệt, phản quang, giáp bảo hộ, bộ đàm, sửa xe, y tế , dụng cụ nấu nướng v.v.. ) Khi đi chỉ cần chuẩn bị đồ cá nhân như : giấy tờ, quần áo, khẩu trang , găng tay , kính , mũ bảo hiểm loại tốt , máy ảnh , đèn pin , gậy tự sướng tự khổ ,túi ngủ hoặc 1 cái mền mõng ( k là lạnh run cầm cập cả đêm đó ) cơ bản chỉ vậy thôi .. Áo mưa và túi trùm balo chống mưa là bắt buộc phải có nha !

OFF trước chuyến đi vào 19h30 tối t4 ngày 6/7 tại Bikers Coffe 113 Trần Quang Diệu Q3 : để gặp mặt làm quen, sắp xếp xế ôm,giao áo phản quang, giáp bảo hộ, phổ biến 1 số điều khi di chuyển cũng như cần chuẩn bị cho chuyến vi vu..
Và thu tiền cọc 200k 1 mem.



Danh sách gạch cứng :

( Theo danh sách thì hiện tại đang thiếu xe trầm trọng, mình cũng k hiểu tại sao lại nhiều mem nam k có xe như vậy ? Trên tinh thần ai có xe đc quyền chọn ng k có xe đi chung. Mình chỉ lo đc về các vấn đề cho đoàn, còn chuyện xe cộ các bạn chưa có tự tìm phương án giải quyết với nhau. Nếu có xe tay ga thì các bạn có thể đổi lấy xe số của bạn bè, người thân.. Còn đường chỉ hơi sình lầy tí thôi chứ k gây hư hao gì cho xe đâu, về rửa sạch là ok ! )


1/ ku Phú Gò Vấp - xế có xe
2/ My Phú Yên 2 slot - xe Wolf
3/ ku Vinh Tân Phú - Ex độc hành
4/ Trần Ngọc Dân - Sadec - ôm k xe
5/ Hoài Bảo - 25t - Bình Thành - k xe
6/ chị Diệu Q8 - k xe
7/ Tùng và Tuyền - xe full Taurus - Cặp đôi miss chuyến Tà Năng lần trước, hehe
8/ Chú Huỳnh Phương - k xe
9/ Khánh - Tân Bình - Wave RSX
10/ My Nơ 25t - Tân Bình - k xe
11/ Thịnh - Bình Tân xe 50cc ( là xe cub hay j e ? chạy maximum đc 60km/h k ??? và e 17t thật á @@ )
12/ Chú Hoangkhuong - nhập và tách đoàn tại Bảo Lộc - xe 67
13/ Nhung 26t - Q3 - k xe
14/ Trịnh Huy 24t- Bình Thạnh - k xe
15/ chị Kim Liên Q1 - có xe
16/ Sang - Huyền xe full
17/ Hải 27t Q10 - Wave alpha
18/ Nguyễn Toàn 25t - Jupiter
19/ Sơn (1991) _ Hóc Môn
20/ Loan (1991)_Đồng Nai
21/ Tiến Mẫn (1991) - Quan 8
22/ Đức Mẫn (1991) - Quan 7
23/ Trần Hải - Bông Chữ

( thiếu ai thì nhắc mình nhé , vì mấy nay lu bu bán hàng này nọ nhiều chuyện bận quá k kiểm soát đc )
 
Last edited:
Còn lot nào không, mình cũng muốn tham gia, đặt gặt mền nhé, mai hỏi sếp xin nghỉ phép thứ bảy,
Rockerfeller, 91, wave rs 100 phân khối đời đầu, Hóc Môn.Sdt mình ib nhé.
 
Tối mai nhớ 18h15' tập tung tại COMECO Hàng Xanh nha mọi người !

Còn đây là danh sách thành viên hiện tại - gồm 29 ng :

* Độc Hành
1/ Hoang Khuong - Bảo Lộc - 67
2/ Vinh Le
3/ Đạt Bóng

* Xe Full
1/ Thanh Tùng - Tuyền
2/ Nguyen My - Đông
3/ Trần Hải - Bông Chử
4/ a Nguyen Thanh Toan và bạn
5,6,7 / 3 xe full nhóm Tran Trung Son

12 người chưa bắt cặp xế ôm ( tự xắp xếp bắt cặp với nhau từ bây giờ nếu thấy hợp, sẵn thấy tiện đường nhờ chở ra điểm hẹn vào tối mai - còn k thì mai ai k có xe tự ra điễm hẹn và chỉ định hên xui ng đi cùng hen )

Có xe ----------------------------------------- k xe
1/ Huy Trịnh - Bình Thạnh - Wave ------ 1/ Chị Le Hong Dieu
2/ Phú Phan - Gò Vấp- Taurus ------ 2/ Tran Ngoc Dan
3/ Hải Hồ - Q10 - Wave ------- 3/ a Dinh Nguyen
4/ Nguyễn Toàn - Jupiter ------- 4 /Thái 27t - Cần Thơ
5/ Khánh Phan - Tân Bình - Wave RSX ------ 5/ Hoài Bảo
6/ 1 ng nhóm Sơn ------ 6/ Thịnh
 
Ghê nhẩy, cung lần này đi có vẻ đông vui! Chúc anh và mọi người đi thượng lộ bình an nhé :) đi đôg ko biết ai chốt đoàn người hơi lạ a nên cho người chốt đoàn áo phản quang Cam luôn cho dễ anh ạ :)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,190
Bài viết
1,150,449
Members
189,949
Latest member
0123winnet
Back
Top