What's new

Đảo Nhím - phơi nắng gọi đò!

Đầu tiên xin gởi lời cảm ơn đến tất cả 22 thành viên của đòan, cảm ơn sự nhiệt tình của các anh chị em, cảm ơn mọi người đã tin tưởng và tham gia chuyến này, cũng gởi lời xin lỗi mọi người vì chuyến này Vy không làm được gì cho mọi người, chỉ toàn làm phiền mọi người thôi.
Như lúc đầu khi quyết định đi Đảo Nhím chỉ vì xuất phát từ ý thích cá nhân, muốn được tận hưởng không khí trong lành của 1 vùng quê, muốn được ngồi đò 30p để sang Đảo dù biết rằng trên đảo không có gì đặc biệt. Rủ rê một vài người bạn cùng đi nhưng không ngờ con số lên đến 23 người chỉ trong vòng 1 ngày, điều đó chứng tỏ uy tín của mình cũng thuộc hàng pro. Hehe
11h45' mình và xế có mặt tại điểm tập trung trên doanh trại quân đội, cùng đợi mọi người đến và 12h45 bắt đầu xuất phát, dọc theo tỉnh lộ 15 và cung 744 đến Hồ Dầu Tiếng lúc 15h, 1 vài xe đi theo cung 722 và cũng đến chỗ tập kết lúc 16h.
16h30' đã tập hợp đủ số lượng người từ nhiều nơi ^_^, gửi xe và từng tốp đi đò sang Đảo. Do số lượng người và hành lý nhiều nên phải chia ra làm 3 chuyến. Chuyến đò đầu tiên có vẻ suôn sẻ nhất vì được đi Taxi trâu, tốp thứ 2 trong đó có mình thì quyết định thử sức bằng đôi chân trần, không cần người dẫn đường, không cần công cụ hỗ trợ GPR, không cần người phiên dịch, 7 con người cần mẫn đi mãi đi mãi trên chính đôi chân của mình, và nhờ thế phát hiện ra nhiều điều thú vị. Đầu tiên là phát hiện ra 1 cái cây có trái lạ hoắc và đua nhau đoán thử nó là trái gì. Vycoi: trái ổi---> ồ men, con lạy hồn mợ; Pink: a, trái sầu riêng ---> cái này thì thực sự là thua cô nàng, kelangbat thì đoán là trái chùm bao ----> hình như đúng =)). Phát hiện thứ 2 là 1 phát hiện cực kỳ hiện đại của Lìe_04go: rằng là trên Đảo Nhím người ta hiện đại hơn Thành phố nhiều, cụ thể là người a làm 2 làn đường hẳn hoi: 1/ là làn cho người đi bộ ( làn đường này nhỏ và sạch), 2/ là làn đường dành cho Taxi Trâu ( không nói thì mọi người cũng đoán được là nó dơ bẩn, hôi thối và kinh khủng khiếp đến dường nào rồi). Phát hiện thứ 3 là dọc theo đường đi ra bờ hồ có rất nhiều lá lốt bên đường nhìn rất đẹp, mọi người hái để tối nướng thịt, nhưng lại không sử dụng vì trời mưa quá. Phát hiện thứ 4 và cũng là cuối cùng là đi mãi đi mãi gần cả tiếng đồng hồ mới thấy ánh sáng le lói cuối con đường, vui mừng vì nghĩ đã tới nơi nhưng hỡi ơi đó là con đường chết ( bị lạc) đành quay đầu lại và lê lết những đôi chân mỏi tìm đường khác mà đi. Rõ khổ!!! Chuyến thứ 3 cũng như chuyến đầu, đi bằng Taxi Trâu.
Hờ, viết tới đây rồi chờ đi off về up hình lên nhé mọi người. Post cái chi phí nè:

TỔNG THU 23 người x 200k = 4.600k
CHI:
Thịt: 210k
Siêu thị: 703k
Sanwich: 66k
Phomai: 87k
Lều: 120k
Đậu + nếp: 55k
Than: 38k
Gà: 720k
Bia 2 thùng + đá : 380
Đò + phí gửi xe: 1.400k
Nước giải khát: 108k
Trái cây + mì gói : 200k
Nước giải khát lần 2: 108k
Vé vào cổng: 72k
Nước giải khát lần 3: 45k
TỔNG CỘNG: 4.312K
CÒN LẠI: 288K

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Vycoi. Sdt: 0984.149.159. Xin cảm ơn
MỌI NGƯỜI OFF VÀO THỨ NĂM 25/08 TẠI CAFÉ NEW DAY TRONG KHU GALAXY NGUYỄN DU_ĐƯỜNG NGUYỄN DU LÚC 18H30’ NHÉ.
Sorry mọi người lịch off thay đổi chút vì thứ 4 em không nghỉ học được, nhưng thứ 5 thì em nghỉ dạy được ợ. Hix
 
Last edited:
Hi, xếp ghế chờ xem hồi ức.
Nhúm Nhóc đi Bà Đen xong cũng về, cùng xem hồi ức của 2 nhúm coi "hoàn cảnh-diễn biến-kết quả" có hao hao nhau không he ^^
 
Quá lâu ngày ko đi phuot lăn tăn suy nghĩ mãi ko biết nên đi hay ko ? Xem trên trên phuot 12h tập trung mà tới 10 h mình mới quyết định đi hay ko tùy chủ thớt . Mình nhắn tin cho chủ thớt : có còn chỗ ko cho mình đi với ? Chủ thớt nhắn lại : C nick j a ? C o dau ? ... sau khi khai ra nick nhận dc tin nhắn :Ui la c a ....c thi uu tien lun.C ra cho tap trung lun nhe .Won ! thích quá mình - ko ngờ mình cũng có uy tín phết .Mình nhắn lại : ok.Tks . Đi xếp đồ thôi . Vừa mới mở tủ lấy được đúng 1 bộ đồ nhỏ thì nhận được tin nhắn :C đi 1 minh 1 ngua thi mua dùm em thung mi haohao voi 1 it trai cay dua hau va xoai nha c .Mua trong vong 1 den 2 tram thui nhe ...định mua béng đồ ở đầu hẻm cho tiện vì thời gian còn ko nhiều nhưng nghĩ dân phuot phải tiết kiệm tối đa cho các em nó nên lại lấy xe chạy ra chợ mua đồ về . Vì đã được cấp quota tối đa 200 nên mình cũng chỉ dám mua > 200 1 chút rồi đi " giao lưu " miễn phí thùng carton và băng keo - đóng thùng . Chủ thớt cho rằng "Uy tín của mình cũng thuộc hàng pro.." còn mình thấy rằng mình cũng pro ko kém bằng chứng là với quota 200 k mua dc hẳn 1 thùng trái cây .
Chuyến đi trên với mình trên cả tuyệt vời . Cám ơn chủ thớt , Cám ơn bạn gì gì đó đã góp mấy chai rượu áp xanh ( ko biết viết có đúng ko ) rất ấn tượng , Phao câu mua gà và làm gà quá giỏi , xôi em thoaithoai nấu rất ngon , giàn âm thanh của Tinh hoàn quá hay , cám ơn các thành viên đã ăn chơi nhảy múa hết mình để chuyến đi vui thiệt vui .
 
Hây dà, ăn thịt gà lần đầu tiên do tự tay mình làm nó mới ngon làm sao, ăn "miệt mài" mà vẫn không thấy ngán là gì.
Mần gà dưới mưa giữa mênh mông con nước nó mới...lãng mạn làm sao.
Thật khâm phục chú Tường bếp trưởng chuyên trị gà các loại, rất đảm đang và nhanh nhẹn.
 
Ăn gà mà không có xôi thì không...sướng lắm.
Mà xôi ngon thì còn gì sướng bằng, mà lại là lúc đói nữa.
Xôi đậu xanh em Thoại Thoại nấu tuyệt cú mèo.
Thoại Thoại ơi, sau chuyến này em mở...quán bán xôi đi.
Sáng nào anh cũng ghé ủng hộ em cho.
 
Em thì nhớ mãi cảnh đứng cầm bạt đứng chắn gió che mưa cho bà con nướng thịt, gió thổi mún bay vô lò nướng lun, lần đầu tiên được hun khói :))
 
Em thì nhớ mãi cảnh đứng cầm bạt đứng chắn gió che mưa cho bà con nướng thịt, gió thổi mún bay vô lò nướng lun, lần đầu tiên được hun khói

Nếu may mắn chút nữa là mọi người được ăn thêm một món nướng nữa rồi. Kakaka...
 
Ăn gà mà không có xôi thì không...sướng lắm.
Mà xôi ngon thì còn gì sướng bằng, mà lại là lúc đói nữa.
Xôi đậu xanh em Thoại Thoại nấu tuyệt cú mèo.
Thoại Thoại ơi, sau chuyến này em mở...quán bán xôi đi.
Sáng nào anh cũng ghé ủng hộ em cho.

Hihi, anh cứ quá khen... em mới nấu lần này là lần thứ 2 đấy ạ... mở quán thì phải để em đi phượt luyện thêm tay nghề đã anh... :))
 
Nhớ cái không khí của buổi tiệc ấm cúng và vui nhộn khuấy động một góc đảo giữa bóng đêm tĩnh mịch nơi đồng không mông quạnh.
Nhớ mọi người sau bữa tiệc no say chè đậu bắt đầu đốt cháy với những vũ điệu hoang dã bên ngọn lửa rừng rực, chơi tẹt ga với những chai rượu "tráng dương cường lực".

Nhớ "dáng hao gầy" của chủ thớt bên 3 túi đồ to như...bao bố lỉnh khỉnh các thứ.
Nhớ thùng trái cây bốn mùa của chị Thanh "rân chơi không sợ mưa rơi".
Nhớ giỏ gà lúc nào cũng lao xao như "chợ vỡ" của chú Tường.
Nhớ mấy chai rượu đinh giúp mọi người lên...đỉnh của chú Hưng, chú Tường (không biết đúng không?) và anh Hạnh dân số Chúa đảo.
Nhớ "giàn âm thanh, ánh sáng" sống động của chú Tinh Hoàn.

Nhớ các bạn trẻ xả thân vì nghệ thuật khi lần lượt tháo từng món đồ dưới cái nắng chang chang để chụp hình...bảo vệ môi trường.
Nhớ cả những ánh mắt mỏi mòn của mọi người bên chiếc xe bò ngóng chờ đò sang...

Một chuyến đi ngắn mà có quá nhiều cái để nhớ....
 
Cũng có khá nhiều cái để nhớ, nhưng thôi mình pót hình cái đã (ko dân tình bảo toàn chém gió :D)

Chủ thớt (kiếm mờ mắt mới thấy có cái làm hàng ổn ổn 1 tẹo)

DSCN7476.jpg


Tập thể

DSCN7454.jpg


Bán tập thể

DSCN7449.jpg
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,499
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top