Đặt mua vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ

sinnguyen

Phượt tử
Được mệnh danh là “thành phố thiên thần” - Los Angeles có khí hậu mát mẻ suốt bốn mùa, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cùng với đó, nơi đây còn là thủ phủ của các ngành công nghiệp giải trí, kinh đô điện ảnh hoa lệ. Hãy cùng ABAY khám phá những điều bí ẩn và thú vị tại đây cùng những tấm vé máy bay đi Los Angeles giá tốt trong thời gian gần nhất các bạn nhé!

Vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles


Hiện tại từ Việt Nam chưa có đường bay thẳng tới Los Angeles. Hành khách sẽ phải quá cảnh tại 1-2 điểm dừng trước khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Los Angeles.

Dưới đây là danh sách các chuyến bay từ Việt Nam đến Los Angeles hàng ngày.

Giá vé máy bay các chặng đến Los Angeles

Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Los Angeles ở các đường bay phổ biến dưới đây:



- Đường bay Hà Nội – Los Angeles được khai thác bởi các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines và các hãng hàng không quốc tế như: Hong Kong Airlines, China Airlines, American Airlines, EVA Airways, ANA… Giá vé cho chặng này của Vietnam Airlines từ 551 USD/ chiều, trong khi các hãng hàng không khác giá vé từ khoảng 548 USD/ chiều.



- Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Los Angeles được khai thác bởi Vietnam Airlines cùng các hãng hàng không quốc tế như Hong Kong Airlines, Xiamen Airlines, Air China, American Airlines, China Airlines, EVA Airways, United Airlines… Giá vé Vietnam Airlines cho chặng này khoảng từ 546 USD/ chiều, trong khi các hãng hàng không khác có giá vé từ khoảng 490 USD/ chiều.

Xem chi tiết giá vé tại đây>>:http://phongvemaybayvietmy.com/ve-may-bay-gia-re-di-los-angeles

Lưu ý:Giá vé có thể thay đổi tại thời điểm bạn đặt vé.

Liên hệ đặt vé máy bay đi Los Angeles tại đại lý Việt Mỹ

+ Hotline đặt vé: 0908 957 888 – 0917 999 035

+ Địa chỉ: 56 - Nguyễn Thị Thập phường Bình Thuận - quận 7 - TP.HCM
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top