[Toàn quốc] Địa chỉ khám phụ khoa cho chị em tham khảo

leloikt9090

Phượt thủ
Khám phụ khoa là gì? Trên thực tế đây là một “việc làm tế nhị” chị em nên làm định kỳ. Bởi phụ khoa chính là danh từ ám chỉ các bộ phận thuộc hệ cơ quan sinh dục ở nữ. Bao gồm như âm đạo, tầng sinh môn, tử cung, buồng trứng, vòi tử cung,… Khám phụ khoa tức là khám hệ cơ quan sinh dục và sinh sản.

Có thể khẳng định rằng khám phụ khoa là việc sức cần thiết và quan trọng. Chỉ em cần tiến hành thăm khám đều đặn để bảo vệ cơ thể tuyệt đối. Vì thông qua việc thăm khám bác sĩ sẽ nhận định được tình hình sức khỏe hệ sinh dục, sinh sản. Đồng thời có thể phát hiện kịp thời những rối loạn hoặc bệnh lý ẩn chứa bên trong.

Đặc biệt khám phụ khoa còn giúp các bạn nữ có thêm thông tin, kiến thức để bảo vệ sức khỏe của bản thân. Và nhất là có cái nhìn chân thực hơn về những vấn đề liên quan đến cơ quan sinh dục. Do đó chị em đừng nên e ngại khi khám phụ khoa.

* Thời điểm cần đi khám phụ khoa hợp lý

Khám phụ khoa hầu như không có một thời điểm “vàng” nào hết. Thay vào đó chị em cần đi khám định kỳ khoảng từ 3 đến 6 tháng/lần để đảm bảo an toàn. Riêng trong một số trường hợp nhất định chị em cần tiến hành thăm khám. Tiêu biểu chẳng hạn như:

- Hệ sinh dục có dấu hiệu bất thường

Một khi các bộ phận vùng sinh dục có dấu hiệu bất ổn chị em cần thăm khám ngay. Đây là điều cơ bản giúp chị em bảo vệ cơ thể hoàn thiện để hạn chế các hệ lụy về sau. Vậy biểu hiện chính cần khám phụ khoa là gì? Hầu hết là các vấn đề chính như sau:

Đau vùng chậu kèm theo sự khó chịu ở vùng bụng.

Âm đạo chảy máu bất thường.

Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.

Dịch âm đạo trở nên bất thường.

Thường đau hoặc cảm thấy ngứa ngáy ở vùng kín.

Kinh nguyệt khi đi có chuyển màu hoặc mùi hôi.

Các vấn đề bất thường có liên quan tới vấn đề tiểu tiện,…

- Bị đau sau khi quan hệ

Đau khi quan hệ được phân thành nhiều loại. Tuy nhiên dù là biểu hiện nào nếu cơn đau dữ dội có dấu hiệu kéo dài thì cần thăm khám ngay. Đặc biệt trong hợp hợp có máu chảy bất thường hãy nhanh chóng đến bác sĩ tư vấn. Bởi vì điều này có thể là do cơ quan sinh dục bị ảnh hưởng.

- Trước khi kết hôn và trước khi mang thai

Việc thăm khám sức khỏe trước khi kết hôn cũng như trước khi mang thai rất tốt. Điều này giúp chị em có cái nhìn tổng quan về sức khỏe sinh sản của mình. Đồng thời dễ dàng đưa ra các chiến lược khoa học khi có nhu cầu sinh con. Và nhất là có thể bảo vệ con yêu sau này tránh những vấn đề đáng tiếc xảy ra.

* Khám phụ khoa cần lưu ý điều gì?

Khi khám phụ khoa chị em cần chú trọng khá nhiều điều. Đây là vấn đề cơ bản giúp quá trình thăm khám được trở nên thuận tiện hơn. Đồng thời đảm bảo kết quả kiểm tra được chính xác. Và cụ thể lưu ý ấy là:

- Vệ sinh khu vực âm đạo sạch sẽ. Không vệ sinh bằng dung dịch sát khuẩn.

- Nếu đang hành kinh cần chờ 3 ngày sau mới đi khám.

- Không quan hệ trước từ 1 đến 2 ngày.

- Không nên sử dụng bia rượu, đồ ngọt, dầu mỡ.

- Mặc quần áo sao cho đảm bảo sự thoải mái.

- Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, đừng e ngại mà hãy chia sẻ.

- Lựa chọn bệnh viện phù hợp nhất.

* Khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền?

Chi phí khám phụ khoa nhìn chung khó có thể xác định cụ thể. Bởi lẽ mức giá sẽ tùy vào nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ như tình trạng bệnh, đơn vị bệnh viện, máy móc, trang thiết bị kèm theo,… Tuy nhiên, khi đi khám chị em hãy mang theo một ít chi phí để trang trải là được.
20190215_025748_238766_vpk1.max-800x800.png

>>>Xem thêm: https://phuongnamhospital.com/benh-phu-khoa/top-phong-kham-phu-khoa-o-da-lat-uy-tin/
* Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất?

Một khi có nhu cầu khám phụ khoa bạn hãy lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Phương Nam. Đến đây chị em không chỉ được thăm khám trong thời gian sớm nhất mà còn hưởng được nhiều lợi thế. Từ đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, giàu kinh nghiệm đến máy móc thiết bị hoàn hảo. Và nhất là bệnh viện còn thực hiện bảo lãnh viện phí với nhiều đơn vị bảo hiểm. Vì thế nên chi phí kèm theo cũng được giảm thiểu.

Vậy qua những phân tích trên chắc hẳn chị em đã hiểu rõ được khám phụ khoa là gì. Mong rằng trong tương lai chị em sẽ đồng hành Bệnh viện Đa khoa Phương Nam. Chỉ cần gọi qua tổng đài: 1900 63 36 98 để được tư vấn trực tiếp.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top