thitnp

Phượt thủ
Điều hòa giấu trần Mitsubishi Heavy - Giá rẻ bất ngờ



1. Điều hòa giấu trần Mitsubishi Heavy là gì?

Mitsubishi Heavy Industries (MHI) là thương hiệu máy lạnh số một từ Nhật Bản nổi tiếng với 3 điểm mạnh là làm lạnh nhanh, độ bền bỉ và tiết kiện điện. Là một trong số những sản phẩm nằm trong thương hiệu Mitsubishi Heavy, điều hòa một chiều FDUM được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cùng những tính năng vượt trội mà sản phẩm mang đến.

Là mẫu điều hòa 1 chiều không có chiều sưởi, máy lạnh giấu trần Mitsubishi Heavy FDUM có ưu thế rẻ hơn khá nhiều so với loại điều hòa 2 chiều. Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, máy lạnh Mitsubishi Heavy FDUM được thiết kế giấu trần nên giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ nhờ việc giấu đi các đường dây nối.



Điều hòa giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy


Máy lạnh giấu trần Mitsubishi Heavy hiện đại mang đến sự tiện nghi



Bên cạnh đó do được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Thái Lan, điều hòa được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại mang đến sự tiện nghi trong sử dụng.

Máy Lạnh Giấu Trần Mitsubishi Heavy FDUM50VF (VH)/SRC50ZSX-S inverter Gas R410A, remote dây, 1 pha
Xuất xứ: Thái Lan
Bảo hành: 02 năm
Công suất: 2.0HP
Giá: Liên hệ

Điều Hòa Giấu Trần
Mitsubishi Heavy FDUM50CNV-S5/FDC50CNV-S5 Gas R410A không inverter, remote dây, 1 pha
Xuất xứ: Thái Lan
Bảo hành: 02 năm
Công suất: 2.0HP
Giá: Liên hệ

Máy Lạnh Giấu Trần Mitsubishi Heavy FDUM71VF1 (VH1)/FDC71VNP inverter Gas R410A, remote dây, 1 pha
Xuất xứ: Thái Lan
Bảo hành: 02 năm
Công suất: 3.0HP
Giá: Liên hệ

Máy Lạnh Giấu Trần Mitsubishi Heavy FDUM71CNV-S5/FDC71CNV-S5 Gas R410A không inverter, remote dây, 1 pha
Xuất xứ: Thái Lan
Bảo hành: 02 năm
Công suất: 3.0HP
Giá: Liên hệ

(Vui lòng liên hệ 0909 333 162 để được báo giá cụ thể)

2. Đặc điểm

2.1. Làm lạnh nhanh

Điều hòa giấu trần phù hợp lắp đặt cho những không gian như phòng khách, phòng họp, showroom... giúp làm lạnh nhanh và hiệu quả nhất.

2.2. Bộ lọc diệt khuẩn, khử mùi

Bộ lọc sẽ giữ lại toàn bộ tác nhân gây dị ứng như bụi bẩn, lông chó mèo, phấn hoa... và vô hiệu hóa chúng. Đồng thời bộ lọc trong điều hòa âm trần nối ống gió giữ cho không khí trong phòng luôn trong lành bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu, giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

2.3. Điều khiển áp suất tĩnh ngoài tự động

Động cơ của máy thiết kế tương đối đơn giản. Điều hòa sử dụng mô tơ DC, lưu lượng gió có thể đạt được bằng sự điều khiển tự động. Áp suất tĩnh ngoài E.S.P có thể được điều chỉnh bằng nút E.S.P trên bộ điều khiển dây. Nhờ đó dàn lạnh nhận biết áp suất tĩnh ngoài và kiểm soát lưu lượng gió thích hợp.



Máy lạnh giấu trần với thiết kế khá đặc biệt


Điều hòa âm trần nối ống làm lạnh nhanh - khử mùi hiệu quả



3. Nhược điểm của điều hòa ống gió Mitsubhishi Heavy

Dù có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng không thể không nhắc đến một số điểm hạn chế của dòng máy này, bởi chúng ta cần biết được nhược điểm của chúng để biết cách khắc phục hoặc phương án thay đổi kịp thời.

- Điều hòa âm trần ống gió Mitsubishi có giá thành tương đối cao tỉ lệ thuận với công suất máy, nếu công suất càng sớn thì chi phí càng cao, đặc biệt là giá thành của dòng máy này tương tự như đối với Daikin ống gió cục bộ.

- Không giống như Daikin thì điều hòa giấu trần ống gió Mitsubishi Heavy có công suất tối thiểu là 18000Btu nên nó chỉ phù hợp với các căn phòng có diện tích từ 20m2 trở lên, còn nếu lắp cho không gian nhỏ gây thừa - lãng phí.

- Cuối cùng, nếu dùng điều hòa công suất lớn của Mitsubishi cục bộ ống gió cho nguồn điện 1 pha thì tiêu tốn khá nhiều điện năng, do đó mà chi phí tiền điện tăng cao.

4. Có nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy không?



Điện lạnh Thiên Ngân Phát chuyên bán máy lạnh giấu trần giá cực hấp dẫn


Chủ nhà sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi mua máy lạnh giấu trần



Dù không phải là một thương hiệu được sử dụng rộng rãi như Daikin hay Panasonic nhưng tính đến thời điểm hiện tại thì điều hòa Mitsubishi Heavy vẫn thuộc nhóm sản phẩm cao cấp. Theo ý kiến của những khách hàng đã từng sử dụng điều hòa Mitsubishi Heavy họ gần như sẽ có ý định mua lại các sản phẩm của hãng này trong những lần tiếp theo vì những trải nghiệm hài lòng mà điều hòa Mitsubishi Heavy đã đem lại.

5. Địa chỉ bán điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn khi đến với chúng tôi bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được chiếc máy lạnh Mitsubishi Heavy ưng ý với giá thành và chế độ hậu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Không chỉ thế, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, đem đến cho quý khách những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.

Còn chần chừ gì, nhanh chóng liên hệ tới Máy lạnh Thiên Ngân Phát để sở hữu siêu phẩm Mitsubishi Heavy chất lượng, đánh bay nắng nóng oi bức vào mùa Hè.

Hi vọng với những thông tin trên, bạn đã biết được điều hòa Mitsubishi Heavy có tốt không rồi nhỉ. Từ đó có thêm tự tin để chọn mua sản phẩm phù hợp với gia đình mình.



>>> Xem thêm bài viết liên quan TẠI ĐÂY



Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh sau của các hãng: Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea, điều hòa Samsung, Reetech,.....



CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT

Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 - Ms Hà

Tel: (028) 66 789 516 - (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

Website: maylanhdaikin.vn

Website: maylanhthiennganphat.com

Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM



RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!
 

Attachments

  • am-tran-ong-gio-tai-Thien-Ngan-Phat.jpg
    am-tran-ong-gio-tai-Thien-Ngan-Phat.jpg
    171.6 KB · Views: 25

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top