What's new

Dốc Lết - Nha Trang có nhiều chuyện thấy lạ quá! Nhưng thật vui...

Sau bao ngày tháng suy nghĩ, nhiều đêm trằn trọc, biết bao ngày toan tính mình cũng chọn được 1 ngày đẹp trời tổ chức cho mọi người trong công ty 1 chuyến đi Nha trang chơi biển cho thoải mái. Lên đường thôi!
Sau một đêm dài nằm trên xe không thể nào ngủ được đoàn ra tới dốc Lết lúc 9g sáng. Ấn tượng đầu tiên dốc Lết là bảng thu vé tắm biển: 20k/ người lớn & 15k trẻ em, bó tay luôn tắm biền từ bé tới giờ chưa bao giờ thấy chổ nào thu tiền vé tắm biển. Thôi lỡ ra đây rồi đành mua vé thôi. Vào cổng xong rồi và chọn lấy 1 cái lều, ngay lập tức có 1 chú chạy tới “ anh cho em xin 180k tiền lều. Tổ chức dựng trại để cất đồ đạc.
Tổ chức ăn nhậu thôi.
1annhau.jpg

Nghe mấy chú lều bên nói trong khu này có chổ bán hải sản rẻ lắm! thế là chạy ngay tới. Tôm có giá 400k/kg, mực giá 350k, ghẹ giá 240k. tính làm 5kg ăn cho nó đã, ai ngờ có 1 bà sồn sồn chạy lại trả giá cao hơn lấy hết luôn. Bực hết chiệu nỗi nhưng đành nhịn thôi. Miếng ăn là miếng tôi lỗi mà.
Buồn quá 5 anh em lang thang trên bờ biển với đôi mắt nhìn xa xăm như ước mong nhặt được 10kg ghẹ. ồh! thì ra là phía cuối bãi biển là khu chợ của ngư dân. Cả 5 anh em như bắt được vàng chạy lại. một cảnh tượng không thể nào tin được, cả khu chợ lao về phía 5 anh em, hoảng quá tính bỏ chạy nhưng không kịp nữa rồi. vậy là cả 5 người bị lôi đi mỗi người một hướng chợ. Ai cũng bắt mua, chạy qua chổ này người kia lôi lại, qua chỗ nọ đám kia kéo đi. 1 cảnh hỗn loạn mà chưa bao giờ mình thấy ở đâu có. Lúc đó mình chỉ biết đứng im vì nào là các bà, các chị, các cô và có cả vài em. Người thì nắm tay, kẻ kéo áo, có chị còn ôm. “ anh! Mua em đi anh!”, “ em nè anh” “ của em ngon hơn mà anh”, “ anh, anh rờ coi của em còn tươi luôn nè” Ôi trời sợ quá!
Sau 1 hồi giằng co thì mình cũng mua được hải sản tươi sống rất ngon. Phải thừa nhận là hải sản ở đây rẻ, tươi ngon thật vì đây là chợ của dân đánh cá bán mà giá cũng phải chăng lắm. Ghẹ giá 120k, tôm giá 180k, mực ống giá 110k. Trên đường quay lại bãi tắm 1 thằng bảo vệ nhảy ra quát.
- anh cho thu tiền môi trường
- môi trường gi?
- anh mang đồ ăn bên ngoài vào nên phải thu tiền
- tôi mua vé vào cổng rồi mà
- đây là quy định của giám đốc (cái này mới thấy ở Dốc Lết thôi)
Chịu thua cái quy định đành tập trung vào ăn nhậu thôi

2nanglydoclet.jpg


3dzo.jpg

Nâng ly chúc mừng sự thành công của việc mua đồ nhậu và cảm ơn bà kia đã dành phần mua đồ làm mình tiết kiệm dược một mớ tiền.
4vuichutdi.jpg


5conkhi.jpg


6leocayne.jpg

Tranh thủ sướng nè.

7chodoclet.jpg
 
Re: Dốc Lết - Nha Trang có nhiều chuyện thấy lạ quá! Nhưng thật vui...

9toancanhkhucho.jpg


10nungsolong.jpg

Và đây là toàn cảnh khu chợ đó. em chỉ dám quay lại vào buổi chiều lúc chợ vắng và bớt bị lôi kéo. Chị này đang làm món sò lông nướng nè!
8biendoclet.jpg

Quang cảnh biển dốc Lết về chiều nhìn từ khu chợ cá
11annhautungbung.jpg

Và đây là bữa ăn chiều với các món hải sản tươi sống nè!
12noilualennao.jpg

Trời tối rồi: Nổi lửa lên nào!
13homongbenbeplua.jpg

Quây quần bên lửa nướng khoai nè!
14canlybenbeplua.jpg
 
Re: Dốc Lết - Nha Trang có nhiều chuyện thấy lạ quá! Nhưng thật vui...

Nâng lon cho 1 đêm lửa trại tưng bừng. Đang tưng bừng mấy chú bảo vệ ra yêu cầu dập lửa vì lý do: đoàn của anh không nghỉ lại khu resot của dốc Lết nên không được đốt lửa trại. (Bó tay) Thế là 8g tối đoàn kết thúc chương trình lửa trại dốc Lết và ăn khoai lang sống và di chuyển về Nha Trang ngay trong đêm. Tìm được khách sạn này khá đẹp và giá rẻ: 300k/phòng , có 3 giường cho 8 người ở 1 phòng. Nhờ mình nhanh nhẹn thế là khách sạn tặng 1 phòng cho mình và 2 tài xế. vậy là đoàn 20 người hết 700k.
15khungcanhkhachsan.jpg

Phải thừa nhận khách sạn này đẹp và yên tỉnh, có đầy đủ: karaoke, café nhạc sống hát cho nhau nghe, ăn uống.
16cadoanluuniem.jpg

7g sáng cả đoàn xuống khách sạn ăn sáng
17phutuutu.jpg

Một phút ưu tư
18buasangdambac.jpg

Bữa ăn sáng đạm bạc của đoàn với giá 30k/dĩa/ 2 người ăn vì nhiều lắm & toàn hài sản thôi.
19xuongtaudibien.jpg

9g sáng đoàn có mặt tại bến tàu du lịch, chuẩn bị lên tàu đi tham quan 4 đảo
20lentauthoi.jpg

Lên tàu thôi!
21macaophaovaonhoc.jpg

Nghe tin tàu Dìn Ký sợ quá, mặc áo vào thôi.
 
Re: Dốc Lết - Nha Trang có nhiều chuyện thấy lạ quá! Nhưng thật vui...

22thuycung.jpg

Hồ cá, thủy cung Trí Nguyên nè. Thu vé vào cổng 50k/người vào trong đó cũng chẵng có gì đẹp.
23tusung.jpg


24nhatrang.jpg

Toàn cảnh nhìn từ nóc cao nhất của con tàu “ cườp biển vùng Caribê”
25traidatnaycuatao.jpg

Trái đất này là của anh mày!
26taucupbien.jpg


27caribe.jpg


28cupbien.jpg

Cảnh con tàu từ xa
 
Re: Dốc Lết - Nha Trang có nhiều chuyện thấy lạ quá! Nhưng thật vui...

29lanmosanho.jpg

Lặn xem san hô đảo hòn Mun, đẹp lắm nhưng phải lặn ra xa và sâu mới nhìn thấy rõ được, bạn có thể thuê tàu đáy kính hoặc thuyền thúng ra nhìn san hô với giá 30k/người
Bạn cũng có thể thuê bình oxi với giá 500k/20 phút, có huấn luyện viên lặn kèm.
30antruatrentau.jpg

Sau khi rời đảo Hòn Mun mọi người lên tàu ăn cơm trưa với các món đặc sản Nha Trang: Cá ngừ đại dương, Trứng đà diểu chiên, gỏi xoài Cam ranh ( em nghe nhỏ hướng dẫn nói thôi vì em say tàu ói quá trời hông ăn nổi)
Nhỏ hướng dẫn nói em là cứ muốn hết say tàu là uống thật nhiều nước biển, cài này em nhờ các bác nào có dịp ra đó test thử giúp em nha!
31tamthoi.jpg

Sau giờ ăn trưa tất cà các tàu quây quần lại thành 1 vòng và có tiết mục văn nghệ rất vui. Sau văn nghệ là chương trình tắm biển và uống săm banh dưới nước.
32vuidinao.jpg

Đang tắm thật vui thì phát hiện ra thiếu mất 1 người trên tàu. Thế là cuộc vui đành kết thúc sớm để kiếm người bị lạc. Hẹn 1 mùa du lịch vào năm sau.
 
Re: Dốc Lết - Nha Trang có nhiều chuyện thấy lạ quá! Nhưng thật vui...

Nha trang dạo này cũng chặt chém gê quá ta. Đi đâu cũng giá vé trên trời vậy
 
Re: Dốc Lết - Nha Trang có nhiều chuyện thấy lạ quá! Nhưng thật vui...

Chỉ có Dốc lết thôi bác! còn mấy chổ khác thì cũng rẻ mà. em thuê nguyên con tàu cho 20 người đi tham quan 4 đảo, bao gồm phí ăn uống giá chỉ có 2,2 triệu thôi.
 
Re: Dốc Lết - Nha Trang có nhiều chuyện thấy lạ quá! Nhưng thật vui...

Bác cho hỏi cái khách sạn đó ở đâu mà rẻ thế
 
Re: Dốc Lết - Nha Trang có nhiều chuyện thấy lạ quá! Nhưng thật vui...

Dốc Lết thì "thôi rồi lượm ơi", có 1 lần mình đi tắm biển Dốc Lết chung với đoàn 30 khách, định "ga lăng" đi mua hải sản về đãi mấy bà cho oắch nhưng vừa bước tới của khu bán hải sản thì như bác chủ thớt nói. nào là kéo áo, nắm quần, lôi cổ làm hoảng quá chạy mất dép không dám nản lại để chọn lựa luôn. Dốc Lết là 1 bờ biển trãi dài với bãi cát trắng mịn, nước nông nhưng với cách kinh doanh du lịch kiểu này thì đi 1 lần không biết có dám quay lại không.:(
P/s: à bác chủ thớt cho xin cái tên khách sạn của bác lưu trú nhé, có số phone thì càng tốt, thanks bác trước.
 
Re: Dốc Lết - Nha Trang có nhiều chuyện thấy lạ quá! Nhưng thật vui...

Đúng với cái tên dốc lết phải không bác? tới đó bị mấy bà mấy chị lôi qua lôi lại chỉ còn nước "lết" về thôi! Địa chỉ khách sạn đó là Nguyễn xiển - hòn nghệ - Vĩnh ngọc - nha trang - Khánh hòa. ( gần trường mẫu giáo trung ương 2). Số điện thoại mình kiếm lại rồi đưa lên sau nhé!
Nếu bạn ra đó đông thì khi ra biển có xe đưa đi tắm luôn, tắm xong xe đưa bạn về lại khách sạn nghỉ ngơi.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,427
Bài viết
1,152,735
Members
190,079
Latest member
Quynh258
Back
Top