What's new

Du lịch Sapa cùng xe khách Hà Sơn Hải Vân

VietAIRtv

Phượt thủ

Du lịch Sapa cùng xe khách Hà Sơn Hải Vân cập nhật năm 2021

Du lịch Sapa luôn là điểm dừng chân lý tưởng của nhất nhiều du khách. Đến với Sapa mọi người không chỉ được ngắm cảnh mà còn được nghỉ dưỡng thoải mái nhất ở đây. VietAIR xin giới thiệu tới mọi người phương tiện xe khách Hà Sơn Hải Vân du lịch Sapa nhé!

1.Giới thiệu địa điểm du lịch Hà Sơn Hải Vân

ha-son-hai-van


Sapa là điểm dừng chân thú vị của rất nhiều du khách trong nước và du khách quốc tế. Đến với Sapa du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp của núi rừng hoang sơ, thửa ruộng bậc thang, phong tục tập quán của người dân tộc thiểu số như: H’Mong đen, Dzao đỏ, Tày, Dzáy…

Sa Pa được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu ôn đới, cận nhiệt đới nên ở đây rất mát mẻ. Một ngày ở Sapa bạn có thể được tận hưởng không khí bốn mùa: buổi sáng mùa xuân, trưa mùa hạ, chiều mùa thu, tối mùa đông. Vì thế, du khách sẽ được tận hưởng thời tiết tuyệt nhất và khám phá khung cảnh đẹp nhất.

2.Lựa chọn phương tiện đi du lịch Sapa

Du lịch Sapa Lào Cai du khách có thể lựa chọn rất nhiều các phương tiện khác nhau như: xe máy, xe khách, máy bay,... Di chuyển từ Hà Nội đi Lào Cai phương tiện thuận tiện nhất đó là xe khách. Du khách di chuyển bằng xe khách Hà Sơn Hải Vân để đi lại rất thuận tiện.

3.Lý do nên lựa chọn xe Hà Sơn Hải Vân

ha-son-hai-van


Xe Hà Sơn Hải Vân phương tiện di chuyển đi du lịch Sapa Lào Cai được nhiều người lựa chọn. Hà Sơn Hải Vân là dòng xe Thaco 44 giường giảm xuống còn 36 giường. Với kích thước rộng của xe đã mang đến không gian thoải mái nhất cho các hành khách khi dừng chân nghỉ ngơi ở đây.

Xe khách Hà Sơn Hải Vân khác với các loại xe khác là được miễn phí toàn bộ đồ ăn, đồ uống tại phòng chờ hạng thương gia của nhà xe. Đặc biệt, xe chạy dọc đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai di chuyển rất nhanh chỉ mất 3h45p. Xe đời mới, chất lượng cao, chạy êm, do vậy, hành khách thoải mái thư giãn nhất.

Dòng xe khách Hà Sơn Hải Vân có nhiều điểm nổi bật mà hành khách nên lựa chọn:

  • Trang thiết bị khang trang, hiện đại
Xe khách Hà Sơn Hải Vân là phương tiện xe được đánh giá là xe được trang bị thiết bị hiện đại và thoải mái. Giường sử dụng chất liệu âm ái và có độ đàn hồi cao đem đến sự thoải mái cho hành khách. Xe có hệ thống điều hòa rất hiện đại mang lại không khí trong lành cho người ngồi trong xe.

Hành khách hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ xe khách Hà Sơn Hải Vân mà không lo mệt mỏi vì say xe do mùi. Xe khách có hệ thống giảm tối ưu đem đến cho hành khách một chuyến hành trình êm ru, thư giãn. Mỗi hành khách trên xe còn được trang bị gối và chăn với chất liệu mềm mại, sạch sẽ đảm bảo sự thoải mái nhất cho hành khách.

  • Chất lượng xe khách hàng đầu
Về chất lượng của xe Hà Sơn Hải Vân được đánh giá rất cao. Đây là xe đạt chuẩn chất lượng cao nên mang đến sự thoải mái nhất cho hành khách trong suốt chuyến đi. Giường đệm của xe cũng rất mềm mại nên tạo được cảm giác êm ái khi mọi người nằm. Trong suốt chuyến đi mọi người sẽ có được giấc ngủ ngon nhất. Điều hòa không mùi giúp lưu thông không khí trong xe tạo sự thông thoáng và cảm giác thoải mái cho hành khách.

ha-son-hai-van


  • Tần suất xe nhiều
Về thời gian tần suất di chuyển của xe thì mọi người yên tâm. Có khoảng 45 chuyến/ ngày với thời gian khởi hành vào khung giờ khác nhau. Thời gian di chuyển từ 6h đến 23h30 phút. Mỗi chuyến cách nhau từ 30 - 45 phút giúp cho mọi người dễ dàng lựa chọn được chuyến xe phù hợp nhất. Đặc biệt, xe Hà Sơn Hải Vân luôn cam kết, đảm bảo 100% không “nhồi nhét” hành khách hay chở quá số lượng hành khách trên xe.

  • Thuận tiện, dễ dàng đặt xe
Về khả năng đặt xe thì mọi người yên tâm. Do xe có tần suất lớn nên trung bình khoảng 30 - 35 phút/ chuyến. Mọi người có thể sắp xếp để lựa chọn được lịch trình phù hợp nhất với chuyến đi của mình.

Hầu hết các phương tiện di chuyển từ Hà Nội - Lào Cai - SaPa thường rơi vào trạng thái quá tải nên mọi người cần cân nhắc kỹ lưỡng, lên lịch trình cụ thể trước khi đặt vé để tránh tình trạng bị cháy vé.

  • Đội ngũ nhân viên phục vụ tốt nhất
Đội ngũ nhân viên của Hà Sơn Hải Vân rất chuyên nghiệp đáp ứng, phục vụ được mọi nhu cầu của hành khách. Nhân viên được đào tạo rất chuyên nghiệp và có văn hóa ứng xử rất tốt đối với các hành khách, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho mọi người.

Như vậy, bài viết trên giới thiệu tới mọi người các thông tin về xe Hà Sơn Hải Vân. Với các thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho mọi người có chuyến du lịch tuyệt vời nhất tại Sapa.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,184
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top