What's new

Được gửi từ em_cô gái "nửa vời"...

Trà Xanh1

Phượt thủ
Hoang hoải này em viết dành cho anh_ chồng tương lai của em và cho cả chính em nữa.

Em_ cô gái “nửa vời” từ sở thích đến tính cách và đến cả lời nói.


Anh thân yêu!!!!

Ngay lúc này đây, em cá là anh đang ngồi bên cạnh một chị xinh xinh nào đấy, vừa cầm tay vừa mơ mộng, hẹn hò về tương lai của hai người rằng thì sẽ bên nhau suốt đời, sẽ có một đám cưới thế này thế nọ, một gia đình thế này thế nọ, về cả những đứa trẻ.
Nhưng xin lỗi, anh đã nhầm!!! Vợ tương lai của anh sẽ là em_ một cô gái dễ thương hơn chị ấy cả tỉ lần.^3^

Bây giờ và cả trước đây, khi anh chưa quen, chưa biết em là ai, đáng yêu thế nào nhưng anh có thể vào tận đây đọc mấy dòng này thì anh có thể hiểu điều sơ đẳng nhất “Em là một cô gái đam mê xê dịch”.

Em không dám tự nhận mình là dân phượt bởi hành trang em mang trên mình quá ít, quá xấu hổ so với các anh, chị của diễn đàn hơn 90.000 thành viên này để nhận mình là phuoter.

Nhưng em mê mẩn những cung đường, những địa danh, những ngọn núi con sông, mê cả những bản làng không có bóng dáng thành thị. Em đã đi sau từng ấy chặng đường, nhưng chẳng bao giờ cảm thấy đủ để dừng lại. Không phải bác Smod ấy đã nói rằng “Chỉ nước Việt thôi, một đời chưa đủ” hay sao?
 
@Taophuongtao: (NO)(NO) chú ấy già rồi chị à, mà em không có ý định lấy chồng già đâu chị, em vẫn mê zai trẻ đẹp lắm lắm....

........................................................................................................

Em_ một 9X không da trắng - chân dài - mặt xinh, cũng không đẹp “ nghiêng thùng tung chảo”, chút nhan sắc còn lại cũng đã hiến dâng hết cho những tháng ngày mài mặt trên những cung đường huyền thoại.

Khoan đã giật mình,thưa anh!!!!Bởi khi anh dẫn em đến ra mắt những tên bạn thân của anh, mấy bạn ý sẽ ghen tị rất nhiều và hỏi tại sao anh lại có thể cưa được một cô bé nhỏ nhắn và dễ thương như em. Khi ấy anh lại nở mũi vì em phải biết, anh nhở????

Nụ cười của em không làm tan băng trên đỉnh Everret nhưng đủ để anh nhận ra giữa một rừng người để tìm thấy em… (đùa đấy, đừng tin).

Là do duyên chưa đến hay thế giới đã giấu anh quá kĩ nên em chưa tìm ra anh sau hơn 20 năm *hơi lâu rồi đấy*. Xuất hịên đi trước khi em đổi ý.

Và chúng mình sẽ gặp nhau thế nào anh nhỉ????

*************

Có ai biết con đường đèo xa tắp ấy.
Cột cây số nhỏ nhoi nhớ bóng em cười.
Có tia nắng bay giữa hai màu núi.
Soi mặt sông hiền
trôi xuôi
trôi xuôi…….
 
Cô Tao bao la nhể? :D. Chả phải cô đã biết lão TS này là người nổi tiếng khó gần, khó gặp lại già khú đế... hay sao mà lại bảo cô gái nửa vời kia đang gửi thư kêu gào lão thế?

Khà khà có khi mình phải dính Topic này lên thậm chí Promote lên trang chủ để cô bé ấy mau tìm được 1 nửa còn lại nhỉ?
 
Cô Tao bao la nhể? :D. Chả phải cô đã biết lão TS này là người nổi tiếng khó gần, khó gặp lại già khú đế... hay sao mà lại bảo cô gái nửa vời kia đang gửi thư kêu gào lão thế?

Khà khà có khi mình phải dính Topic này lên thậm chí Promote lên trang chủ để cô bé ấy mau tìm được 1 nửa còn lại nhỉ?

Hô hô, biết đâu đấy, cái duyên cái số nó vồ lấy nhao, có tránh cũng không được ý.
 
@thienson: lão biết là cháu không thích thị phi cũng như liên quan đến mấy người như lão mà, tự nhận ra thế là ổn đấy!!!
@taotao: em không nghĩ là cái duyên ấy nó lại vồ trúng em đc, trốn kỹ lắm.

.......................................................................................................

Đã từng có một người con trai yêu em thật tâm, cũng đã từng có một người đàn ông thương em thật nhiều. Nhưng họ đều không phải là bến đỗ cuối bên em bởi em đang đợi anh_ mối nhân duyên của cuộc đời mình.

Đừng hỏi em về họ vì khi chưa có anh, họ là bờ vai vững chắc để em tựa vào qua những tháng ngày không yên bình và em tôn trọng điều đó. Anh cũng hãy vậy đi nhé, khoảng trời riêng thì nên được bảo vệ. Em cũng sẽ thế đối với những mối tình anh đã mang.

Chúng ta sẽ gặp nhau thế nào anh nhỉ?
Em đã sử dụng cái đầu đầy trí tưởng tượng phong phú của mình để nghĩ ra hàng tỉ hoàn cảnh khi ta gặp nhau.

Nhưng chắc sẽ chẳng như trong tưởng tượng của em đâu, bởi nếu em có thể nghĩ ra lúc ấy ta gặp nhau thế nào thì đâu còn có thể gọi là duyên nữa, phải không anh?

Nhưng mà dù là bình thường hay bất bình thường theo đủ các trường hợp khác nhau thì đến lúc ấy ta sẽ nhận ra *cuối cùng cũng đã tìm thấy*……

Em bị thích bởi các loại nước hoa nhưng cho dù đã dùng qua bao nhiêu loại em cũng bị nghiện bởi mùi nước hoa của KENZO FLOWER được chiết xuất từ cây hoa Anh Túc.
Không hiểu em nghiện bởi loài hoa ấy khi chiết xuất có mùi hương quyến rũ như thế hay là bởi đơn giản đó là hoa Anh Túc_ loài hoa gây nghiện.

Và em tự hỏi: “Nếu em là hoa Anh Túc ma mị, quyến rũ nhưng đầy độc tố, liệu anh có dám nghiện em không?”
 
Tiêu chí nào để cho rằng đó là 1 người con trai hay 1 người đàn ông ấy nhỉ? Tuổi tác chăng? Hay đàn ông là người đã đa mang" ít nhất" 1 gia đình riêng phía sau? Nếu thế thì cô gái nửa vời đó hay quá vì đã trải qua hai thái cực của cái gọi là tình yêu...Một trong sáng vô tư , một vụng trộm, suy tính...

Cô ấy nói "đã từng" thì chắc có nghĩa là cô ấy đã để vuột mất cả 2 thái cực kia...Chắc cô ấy cũng nhiều tiếc nuối, nhưng có hề gì, sống trên đời chỉ cần có một người đối với mình bằng tất cả tấm chân tình là đã quá đủ, đằng này những hai...

Nên cho dù có gặp được chàng trai kia sớm hay muộn hay có thể mãi mãi không gặp, thì cô ấy cũng đã từng hạnh phúc rồi...

Đúng không?
 
Chúc cho bạn này sớm tìm được 1 nửa. Lãng mạn, kinh nghiệm, tự tin và biết "đung đưa" thế này là đủ điều kiện cần cho một "khởi đầu" rồi đấy! Nhưng chỉ mới khẳng định được 1 nửa yếu tố thôi, từ từ quen nhau sẽ tìm thêm điều kiện đủ để "kết thúc". Tình yêu không chỉ là lãng mạn như Triệu Minh và Vô Kỵ cùng nhau trên Băng Hỏa Đảo. Không phải chỉ cần chải tóc cho hiền thê đến cuối đời, không phải đẻ một bầy con tíu tít và khi đói thì chạy đi lượm quả hoặc bắt cá về quây quần bên đống lửa... Nếu coi cuộc đời này là một chuyến phượt thì bạn cần tìm một người có thể cùng bạn phượt cho đến cuối chặng đường. Nhưng "chuyến phượt cuộc đời" không chỉ là phiêu bồng, khám phá các cung đường... dù thử thách không bao giờ thiếu!
 


Ngay lúc này đây, em cá là anh đang ngồi bên cạnh một chị xinh xinh nào đấy, vừa cầm tay vừa mơ mộng, hẹn hò về tương lai của hai người rằng thì sẽ bên nhau suốt đời, sẽ có một đám cưới thế này thế nọ, một gia đình thế này thế nọ, về cả những đứa trẻ.
Nhưng xin lỗi, anh đã nhầm!!! Vợ tương lai của anh sẽ là em_ một cô gái dễ thương hơn chị ấy cả tỉ lần.^3^

Rất cá tính và tự tin .
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top