What's new

[Đã chốt đoàn] Leo Fansipan tháng 3 . Cung đường đẹp nhất và hoa Đỗ Quyên . Cát Cát - Trạm Tôn ( 13, 14, 15/3/2020 )

Tình hình là tháng 3 em bay ra Hà Nội du lịch vài ngày rùi leo Fansipan sau khi hụt 1 cung như vậy năm 2015 . Cung trạm tôn - trạm tôn thì công nghiệp quá nên em quyết định lập 1 nhóm 10-15 người rồi đặt tour đi bên 1 cty du lịch cung Cát Cát - Trạm Tôn . ai rảnh thì tham gia cùng cho đủ đoàn nhé . nhóm em hiện giờ đã có 3 người chắc chắn đi , sẽ là 1 chuyến đi rất đáng nhớ trong đời :D :D .
Lịch trình em copy bên công ty tổ chức tour cụ thể như sau :D :D :D :D :D

A. Lịch Trình
Lịch trình cụ thể như sau:

Ngày 0: Hà Nội – Sa Pa
Khoảng 21h00 – 22h00: Xe giường nằm đi thẳng lên Sa Pa đón Quý khách tại các điểm:
+ Trần Quang Khải/ Trần Khát Chân/ Nguyễn Hữu Huân: 21h00
+ Cổng sau trường ĐHSP Ngoại ngữ (trên đường Phạm Văn Đồng)/07 Phạm Văn Đồng: 21h30
+ Ngã 4 cao tốc Nội Bài – Lào Cai (cách sân bay 1,5km đi taxi 10p): 22h00

Ngày 1
Bắt Đầu Hành Trình Tại Bản Cát Cát
- 06h00: Lái xe đánh thức quý khách dậy, quý khách xuống xe, vận động để thích nghi với khí hậu vùng cao. Quý khách di chuyển tới văn phòng tại khu vực trung tâm Sapa. Tại đây, quý khách vệ sinh cá nhân, và có thể gửi lại những đồ không cần thiết trong hành trình leo núi (như quần áo sạch để sử dụng sau khi xuống núi tại).
- 07h30: Quý khách có mặt lại văn phòng, hướng dẫn viên gặp quý khách và phát đồ được nhận của quý khách gồm có nước, áo mưa, găng tay...
- 08h30: Xe đón quý khách di chuyển tới bản Cát Cát, chỉ cách trung tâm khoảng 15 phút di chuyển. Hướng dẫn viên hoàn tất thủ tục với bên kiểm lâm, trong khi đó quý khách sẽ khởi động trước khi leo để đảm bảo hơn cho chặng chinh phục phía trước, quý khách cũng có thể dạo chơi quanh đó, chụp ảnh check in trước khi xuất phát.
- 09h00: Quý khách đặt những bước chân đầu tiên trong hành trình chinh phục Fansipan và cùng trải nghiệm cũng như thưởng ngoạn khung cảnh núi rừng Hoàng Liên.

- 12h00: Tới điểm dừng chân đầu tiên, quý khách nghỉ ngơi và dùng bữa trưa.
- 13h00: Quý khách tiếp tục hành trình chinh phục của buổi chiều
- 17h30: Quý khách tới điểm hạ trại ở độ cao 2300m, nghỉ ngơi sau hành trình của ngày đầu tiên. Quý khách cất đồ và vệ sinh cá nhân, lúc này các anh em porter đã chuẩn bị bữa tối, quý khách có thể tham gia hỗ trợ cùng, để được tự tay chuẩn bị bữa tối cho chính mình với các món nướng, xào, nấu...

- 18h30: Quý khách dùng bữa tối, giao lưu và chia sẻ, giới thiệu và làm quen với các thành viên khác trong đoàn. Sau đó, trước khi kết thúc buổi tối, quý khách có thể thưởng ngoạn tiếp bầu trời đêm ngàn sao tại không gian núi rừng yên tĩnh, thật tuyệt với cảm giác hòa mình vào thiên nhiên nơi ko có khói bụi, ồn ào náo nhiệt. Quý khách nghỉ đêm trong lều, mỗi người một túi ngủ.



Ngày 2
Thử Thách Của Ý Chí Và Sức Bền


_ Khoảng 5h30: Quý khách dậy sớm ăn sáng, uống cafe, thưởng không khí trong rừng sâu và trên núi cao.
_ Khoảng 6h00: Quý khách tiếp tục hành trình lên đỉnh gian nan, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt các loài cây quý hiếm của vùng Hoàng Liên như Tùng Bách, Pơ Mu, Du _ Sam, Vân Sam, Đỉnh Tùng, Thông Tre, Hồi núi…Trong đó, có nhiều loài cây đến hàng nghìn năm tuổi với rêu phong, địa y phủ kín và hàng chục loài Đỗ quyên với nhiều sắc hoa đỏ, vàng, trắng…, cùng với nhiều loài thảo dược khác nhau như: 7 lá 1 hoa, Gắm núi, Kim tuyến lông v.v…
_ Khoảng 12h00: Quý khách đạt độ cao 2.900m, dừng chân ăn trưa kiểu picnich lunch và nghỉ ngắn trước khi tiếp tục hành trình gian nan băng qua qua những ngọn núi có khi rất cao, lúc xuống rất sâu để đến được lán nghỉ.
_ Khoảng 17h00-18h00: Quý khách dừng chân hạ trại nghỉ đêm thứ 2 cạnh suối Sơn Dương ở độ cao 2.700m trong khu rừng thuộc địa phận tỉnh Lai Châu. Quý khách dừng chân ăn tối bên bếp lửa hồng và nghỉ qua đêm tại đây.

Ngày 3
Đón Bình Minh Trên Đỉnh Núi Cao Nhất Đông Dương
- 03h30 tới 4h00: Hướng dẫn viên đánh thức quý khách dậy, quý khách vệ sinh cá nhân và thu dọn đồ đạc. Sau bữa sáng và cafe, quý khách bắt đầu xuất phát đi lên đỉnh. Lúc này trời vẫn còn tối nên quý khách lưu ý chuẩn bị mỗi người một chiếc đèn pin để có thể tự tin hơn trong mỗi bước chân chinh phục.
- 06h00:Quý khách chạm đỉnh Fansipan, đón bình minh, cùng nhau chụp ảnh check in, ăn mừng sự kiện với pháo sáng hoặc sâm panh.
- Sau khi đã thỏa thích ở trên đỉnh, quý khách di chuyển xuống núi theo hướng về Trạm Tôn. Trên đường đi xuống, mời quý khách ghé thăm khuôn viên Chùa với tượng Phật khổng lồ, ghé thăm Ga cáp treo với sân ngắm cảnh rất hoành tráng.

(Trong trường hợp nếu quý khách có nhu cầu đi cáp treo từ trên đỉnh xuống, vui lòng báo lại với hướng dẫn viên để Viet Trekking hỗ trợ mua vé giúp quý khách)
- 11h00: Quý khách xuống tới điểm nghỉ 2800m trên đường về Trạm Tôn, quý khách dùng bữa trưa tại đây. Sau đó tiếp tục hành trình xuống núi với một cảnh quan rất khác những ngày hôm trước.

- 17h00: Quý khách về đến Trạm Tôn, các cán bộ kiểm lâm sẽ trao tặng quý khách kỉ niệm chương và giấy chứng nhận ở lễ vinh danh. Sau đó quý khách lên xe trở về Sapa, trên đường trở về quý khách có cơ hội thưởng ngoạn khung cảnh hùng vĩ của đèo Ô Quy Hồ huyền thoại, là một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam.

- Về tới Sapa, quý khách nhận lại đồ đã gửi ngày đầu tiên và tắm rửa, vệ sinh cá nhân tại đây. Quý khách cũng có thể lựa chọn tắm lá thuốc của người Dao để có thể ngâm mình trong bồn nước nóng cho xua tan hết những mỏi mệt sau hành trình dài ngày lần này (Chi phí tự túc).

- Quý khách tự do dùng bữa tối tại Sapa, thưởng thức món lẩu cá hồi, cá tầm hay thưởng thức ẩm thực ở khu phố đồ nướng, nhâm nhi chút rượu táo mèo dịu ngọt. Sau bữa tối, quý khách tự do dạo chơi thăm thú Sapa, ghé thăm Nhà Thờ Đá, hoặc mời quý khách thưởng thức một ly cafe tại quán của Viet Trekking.

- 23h00: Quý khách lên xe giường nằm để trở về Hà Nội, khoảng 04h30 sáng hôm sau về tới bx Mỹ Đình. Kết thúc tour trekking chinh phục Fansipan 3 ngày 2 đêm, chia tay nhau và hẹn ngày gặp lại.




B. Chi phí
Chi phí bao gồm:
+ Xe giường nằm: 450k/ 2 chiều
+ Tour Fansipan: 2250k / người ( đang đàm phán rẻ hơn )
Gói tour tiêu chuẩn và đảm bảo chất lượng, thành viên tham gia chỉ cần chuẩn bị đồ cá nhân, toàn bộ những gì cần thiết đơn vị tour đã lo đầy đủ:

+ Chi phí cho mọi thủ tục vào rừng (bảo hiểm, vé thắng cảnh, phí lưu trú, vệ sinh...)
+ Thực phẩm đảm bảo chất lượng và cung cấp đủ năng lượng cho thành viên leo núi
+ Nước uống
+ Porter
+ Lều và túi ngủ
+ Phòng vệ sinh cá nhân và gửi đồ tại Sapa
+ Xe chuyển tiếp Sapa - Cát Cát và ngược lại
+ Một số phụ kiện cần thiết như găng tay, áo mưa...

C. Thông tin liên hệ .
Tên : Phát
Sdt/zalo : 078.623.8586 / 0929.449.500
Facebook : https://www.facebook.com/phatlaivt2611
Mail: [email protected]
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top