[Cần bán] ghế sắt cafe - cao cấp mang thương hiệu trí hiếu

ghesatcafe

Phượt tử
Cơ sở gia công bàn ghế sắt cafe ở TpHCM với thương hiệu Trí Hiếu đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất đan lát (xích đu mây nhựa, bàn ghế đan nhựa giả mây, giỏ kệ đan) và bàn ghế sắt rèn các loại.

Những chi tiết hoa văn sắt rèn cổ điển, máy uốn sắt của chúng tôi có thể tạo hoa văn nhỏ chuẩn xác mà những thao tác bằng tay không thể nào đáp ứng được.

Việc nhu cầu sử dụng nội thất bằng sắt, nhất là sắt mỹ thuật, ngày càng cao như thế, nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm này cũng xuất hiện nhiều hơn.

Từng giai đoạn đều được chúng tôi sử dụng các loại máy móc công nghệ cao để hỗ trợ. Khâu cắt sắt đến hàn, bấm hoặc sơn tĩnh điện đều đảm bảo độ chính xác và mượt đẹp.

Giá thành phẩm của chúng tôi luôn ở trong mức “mềm” để khách hàng sẽ tiết kiệm được ngân sách đầu tư nội thất cho quán. Bên cạnh đó, chúng tôi còn gia công bàn ghế sắt theo mẫu mà khách hàng yêu cầu nên rất dễ cho ý tưởng trang trí của bạn.
1585720474483.png


Do đó, vật liệu chủ yếu mà chúng tôi dùng đó là sắt đặc vì loại vật liệu này có thể hạn chế được hiện tượng gỉ sét và đặc biệt là không có tình trạng gỉ từ bên trong như sắt rỗng. Ngoài ra, chúng tôi là xưởng sản xuất trực tiếp nên giá thành gia công bàn ghế cafe cũng rẻ hơn rất nhiều so với thị trường.


Với sự phát triển của hạ tầng kiến trúc, việc đi lại và vận chuyển hàng hóa từ lâu đã không còn là vấn đề khó khăn. Bạn đang sống ở Đà Nẵng, Đà Lạt, Vũng Tàu, Cần Thơ hay Nha Trang, Phú Quốc. Bạn đang có kế hoạch mở quán cafe và muốn tìm xưởng gia công bàn ghế cafe ở TpHCM? Nhưng bạn ở xa không thể đi khảo sát thị trường nội thất ở TpHCM? Hãy để chúng tôi giúp bạn.

https://ghesatcafe.comCơ sở sản xuất bàn ghế cafe bằng sắt của chúng tôi đặt tại Thủ Đức, giáp với Bình Dương rất dễ phân phối cho khu vực TpHCM hoặc đi tỉnh.


Mọi thông tin chi tiết và tư vấn thiết kế, vui lòng liên hệ đến [email protected] hoặc 0913 229 225.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,578
Bài viết
1,153,811
Members
190,132
Latest member
thetkenoithat
Back
Top