[TP HCM] Hoàng Trần mách bạn những vị trí tuyệt đối không đặt tivi LCD

watersky

Phượt thủ
Hoàng Trần mách bạn những vị trí tuyệt đối không đặt tivi LCD



Hoàng Trần tiếp tục mách bạn những vị trí tuyệt đối tránh đặt tivi LCD để không mắc phải tình trạng tivi bạn vừa mua - hay thuê về lại bị hư hỏng không đáng có.
Quý khách hàng thân mến, ở loạt bài định kỳ trước về tivi LCD, Hoàng Trần - đơn vị cho thuê tivi LCD giá rẻ đã chia sẻ những lí do vì sao tivi LCD dễ hư hỏng. Và ở bài viết lần này, Hoàng Trần tiếp tục mách bạn những vị trí tuyệt đối tránh đặt tivi LCD để không mắc phải tình trạng tivi bạn vừa mua - hay thuê về lại bị hư hỏng không đáng có.
1. Vị trí bị ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào
Ánh nắng mặt trời chiếu vào sẽ khiến cho thiết bị không thể tỏa nhiệt được mà còn làm cho nó nóng lên hơn nữa, dẫn đến các bộ phận bên trong sẽ bị giảm đáng kể tuổi thọ sử dụng, ngoài ra khi ánh sáng chiếu vào sẽ khiến cho màn hình tivi bị chói, mờ đi. Dù là chiếc tivi rẻ tiền hay đắt tiền, nếu chúng sử dụng sai cách thì sản phẩm sẽ nhanh chóng bị hư hỏng.

Khong dat tivi o vi tri bi anh sang mat troi truc tiep


2. Đặt trên đầu tủ lạnh
Ngày nay các mẫu tivi Led, LCD được sử dụng phổ biến, vì khối lượng khá nhẹ nên nhiều gia đình thường chọn đặt nó phía trên nóc tủ lạnh. Đây hoàn toàn không phải là vị trí thích hợp để đặt tivi vì cục nóng phía sau tủ lạnh tỏa nhiệt liên tục 24/7, sẽ khiến cho chiếc tivi của bạn luôn trong tình trạng nóng, điều này về lâu dài sẽ ảnh hưởng xấu đến chất lượng của nó.
Ngoài ra nếu để trên nóc tủ lạnh khi ta mở cửa tủ thì hơi lạnh kèm hơi nước sẽ bốc lên làm cho các linh kiện bên trong tivi dễ bị gỉ sét, chập mạch.
3. Đặt tivi vào những khoảng trống vừa khít
Nhiều người thường thích đặt chiếc tivi của mình vào những hộc tủ hay những nơi chỉ vừa khít với kích thước tivi vì làm như vậy trông sẽ gọn gàng hơn, đẹp mắt hơn. Tuy nhiên việc này làm giảm đáng kể tuổi thọ của sản phẩm. Lý do là vì tivi là một thiết bị điện tử, trong quá trình hoạt động sẽ sinh ra nhiệt, đặc biệt là thời gian hoạt động lâu sẽ sinh ra mức nhiệt lớn, nếu như không gian đặt tivi quá nhỏ sẽ dẫn đến tình trạng thiết bị của bạn sẽ không thể tỏa nhiệt ra ngoài, làm tivi nóng quá mức, gây hư hỏng cho các linh kiện bên trong tivi, tình trạng xấu hơn có thể gây cháy nổ.

khong nen dat tivi o vi tri qua chat choi vua khit



Để chắc ăn nhất, sau khi thuê tivi LCD về bạn có thể nhờ đội ngũ kĩ thuật của Hoàng Trần tư vấn về chỗ đặt tivi LCD tốt nhất có thể cho phù hợp với môi trường nhà bạn.
4. Không đặt tivi quá sát các thiết bị điện khác
Tivi là thiết bị điện tử, việc bạn đặt chiếc tivi LCD mới thuê về quá sát một thiết bị điện khác như lò viba, đầu thu kĩ thuật số,… sẽ gây nhiễu sóng điện từ, dẫn đến giảm công suất hoạt động của tivi. Bằng chứng là ở các dòng smart tivi, khi đặt gần thiết bị điện khác sẽ dẫn đến tình trạng khởi động chậm, quá trình load vào các ứng dụng lâu hơn bình thường.

Khong dat tivi qua sat thiet bi dien khac



5. Nơi có độ ẩm cao là tuyệt đối phải tránh
Cũng tương tự như khi chúng ta để phía trên nóc tủ lạnh, ở những nơi có độ ẩm cao, nhiều hơi nước cũng không phải vị trí lý tưởng để đặt chiếc Tivi của mình, vì sẽ khiến không chỉ các linh kiện bên trong mà những chi tiết bên ngoài tivi cũng sẽ nhanh chóng hư hỏng.

Khong dat tivi o noi co do am cao


6. Tương tự vậy, nơi có nhiệt độ cao cũng sẽ dễ làm hỏng tivi
Khi đặt tivi ở những nơi có nguồn nhiệt cao như lò sưởi, bếp ga,... sẽ khiến màn hình tivi nóng lên, giảm độ bền, hư hỏng vi mạch bên trong tivi, hay thậm chí gây khả năng cháy nổ thiết bị.
Trên đây là 6 vị trí Hoàng Trần mách bạn tránh đặt tivi LCD vào, chúc chiếc tivi nhà bạn hoạt động tốt như ý muốn nhé!
Hoàng Trần hân hạnh là đơn vị cho thuê màn hình tivi LCD tốt nhất thị trường
Là đơn vị cho thuê tivi LCD giá rẻ trên toàn quốc, những năm qua công ty Hoàng Trần luôn cố gắng phát huy thế mạnh bản thân, đồng thời đúc rút kinh nghiệm từ nhiều sự kiện, case study đã từng tổ chức.
  • Hoàng Trần có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo
  • Hệ thống thiết bị màn hình tivi LCD chất lượng cao
  • Đội ngũ nhân viên lắp ráp chuyên nghiệp, tư vấn vị trí đặt tivi hợp lí.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo
  • Giá cả cho thuê cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay
Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện, thuê màn hình cảm ứng LCD, Laptop, thuê màn hình ghép, thuê thiết bị âm thanh sân khấu, cho thuê tivi LCD, cho thuê âm thanh ánh sáng, Ipad, cho thuê máy chiếu giá rẻ/ tổ chức sự kiện… vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:
- Email : [email protected]
- Di động : 0932 083 238 - 0932 085 238
- Fanpage : https://www.facebook.com/thuemanhinhcamung
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,575
Bài viết
1,153,780
Members
190,132
Latest member
thetkenoithat
Back
Top