What's new

[Hỏi đáp] Hỏi về đặt phòng online ở Australia

Thực ra mỗi khách sạn đều có chính sách cancel khác nhau, nên tốt nhất book ở đâu hoặc trang nào chịu khó đọc term and condition một tí. Ở Úc các bạn có thể vào đây book, đây là những trang khá phổ biến và đảm bảo, và nó thường cho book trong vòng 3 tháng đổ lại, nếu dài hơi hơn thì chịu khó liên lạc trực tiếp khách sạn, thường trong đó cũng có đầy đủ thông tin địa chỉ về khách sạn rồi, còn ko thì google cái tên là ra contact ngay.

www.lastminute.com.au

www.NeedItNow.com.au/Accommodation

www.wotif.com

www.stayz.com.au

www.bookitnow.com.au

Chúc mọi người có một chuyến đi vui vẻ nhé.
 
Các bác cho em hỏi 1 tí về khách sạn nhé. Có bác nào đã ở Travelodge ỏ Sydney chưa? Em đang có ý định đi mà ko bít chỗ nào ngon bổ rẻ. Các bác cho em lời khuyên vơi.
 
Có một bạn bên wtt ở Travelodge nói là ok lắm, tuy vậy theo mình biết thì họ có một vài KS ở một vài địa điểm khác nhau đấy, bạn nghiên cứu xem địa điểm có phù hợp không nhé.

Muốn biết chất lượng các KS thường thì mình google ở tripadvisor và agoda, nghe người thực việc thực nói chuẩn hơn quảng cáo.

Mình đã ở 2 KS là Y Hyde Park và Citylodge thấy cái Citylodge hợp với mình, phòng ốc sạch sẽ, có bếp tự nấu ăn được, free laundry luôn nữa. Do người Trung Quốc quản lý, có vẻ thiếu chuyên nghiệp nhưng cũng chẳng ảnh hưởng gì tới mình. Giá lúc mình đặt tháng 10 năm ngoái đều là 70-80$ (không nhớ chính xác), mình chọn vì giá rẻ hơn Travelodge và tất cả những cái KS khác.
 
Cảm ơn bác tixt_forever, giá phòng đơt này tăng cao chóng mặt, chắc đại đô Úc dạo này lên quá. Em vừa chộp được phòng ở Medina Executive Sydney Central với giá 246 USD (off 40%) có bếp. Không biết đến nơi nó sẽ thế nào nữa ạ. Dù sao cũng cảm ơn bác nhiều lắm
 
Nhà mình hay đặt Hotel trên Agoda.com .Hồi đi Sydney ở KS trong khu Chinatown , gần skytrain , đi đến cảng Sydney , càu dảling . mua vé du thuyền ngắm được hết danh lam thắng cảnh ở Sydney , và nhà hát con sò vào khu chợ Peddy ( Hay).
Book KS ở Agoda cũng rẻ được nhiều nhưng thanh toán qua thẻ .
Have good trip to OZ
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top