[Cần bán] Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

congnghenitco

Phượt thủ
Phần mềm quản lý bán hàng ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi và có tầm hảnh hưởng trong kinh doanh. Trong số các phần mềm thì Abit - một trong những phần mềm đang được đánh giá tốt nhất hiện nay. Với cấu hình đơn giản, dễ sử dụng, đặc biệt được tích hợp nhiều tính năng ưu việt thì phần mềm không chỉ giúp bạn quản lý tốt mà còn đem tới hiệu quả kinh doanh cao hơn. Vậy cách đăng ký như thế nào và cách sử dụng ra sao? Đọc ngay bài viết để hiểu thêm.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý hàng Abit

Cách đăng nhập phần mềm Abit


  • Đăng nhập trên máy tính
- Bước 1: Bạn truy cập vào trang web: https://abit.vn/. Click vào nút “Đăng nhập” màu trắng trên góc phải của màn hình.

- Bước 2: Điền tên đăng nhập (username) và mật khẩu (password) vào form đăng nhập. Kiểm tra xem thông tin đã chính xác chưa rồi click vào ô “Đăng nhập”.

- Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ được chuyển đến giao diện chính của phần mềm. Tại đây có thể trải nghiệm tất cả các tính năng mà Abit đang cung cấp

  • Đăng nhập vào Abit trên điện thoại
Trước khi đăng nhập trên điện thoại đầu tiên bạn phải cài ứng dụng cho hệ điều hành. Nếu IOS download trên Appstore còn Android là CH play. Sau đó bạn nhập các thông tin đăng nhập tương tự như trên máy tính, gồm: tên đăng nhập và mật khẩu tài khoản



phan-mem-quan-ly-ban-hang-11.jpg






Cách sử dụng phần mềm Abit

Phần mềm quản lý bán hàng Abit được tích hợp 7 tính năng cơ bản: Quản lý Fanpage Facebook, kết nối website, landing Page, sàn TMĐT; quản lý cửa hàng; quản lý đơn hàng, hóa đơn bán hàng; kết nối và quản lý vận chuyển; quản lý tài khoản ads; quản lý xuất nhập tồn. Chính vì thế, để hiểu rõ hơn xin mời quý khách hàng xem ngay tại website của chúng tôi phần mềm quản lý bán hàng.



Dưới đây là cách sử dụng phần mềm auto like Facebook được tích hợp trong hệ thống Abit



Bước 1: Sau khi đăng nhập thì kết nối các Fanpage tới Abit.

Click chuột vào Kết nối đa kênh -> Kết nối Fanpage. Sau đó cửa sổ hiện ra, đăng nhập vào facebook đang giữ quyền quản trị Fanpage. Chỉ khi kết nối phần mềm với các fanpage bán hàng của bạn thì bạn mới có thể thực hiện.



phan-mem-quan-ly-ban-hang-12.jpg


Bước 2: Cài đặt auto like comment trên Fanpage
Khi kết nối hoàn tất bạn có thể vào cấu hình để cài đặt chung cho page hoặc từng bài viết riêng biệt.
Đối với cấu hình riêng từng shop, mở biểu tượng Edit
a.png
để vào Cấu hình trang. Bạn lướt xuống mục Like comment –> mở chọn Enable để trang bạn có thể bật tính năng like comment tự động.. Điều này có nghĩa là ngay khi khách hàng mới bình luận dưới bài post của trang thì phần mềm sẽ tự động like. Nếu muốn tắt tính năng, bấm Disable. Thao tác hoàn tất, chọn Lưu thay đổi.
Để khám phá cũng như biết thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024.6674.8888 hoặc qua email: [email protected]
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,549
Bài viết
1,153,612
Members
190,116
Latest member
Thangcho07
Back
Top